บี้ สุกฤษฎิ์ รับสาวโมเคยไปรับ-ส่งที่สนามบิน

1636
บี้ สุกฤษฎิ์

    ซุปตาร์หนุ่มขวัญใจมหาชนหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าปากแข็งเรื่องความรัก ไม่ว่านักข่าวจะหรอกถามอย่างไรก็ไม่มีหลุดจากปากของหนุ่มบี้แน่นอน แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะหนีไม่ออกเพราะบรรดาพี่ ๆ นักข่าวบอกว่ามีคนตาดีแอบเห็นสาวนิรนามคนหนึ่งขับรถสีขาวไปรับหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ถึงสนามบิน แต่พอดูหน้าแล้วมันช่างคล้ายสาว โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังแอบคบเงียบอยู่กับหนุ่มบี้ งานนี้เจ้าตัวเลยชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้ฟังว่า

“ส่วนใหญ่คนที่ไปรับที่สนามบินก็จะเป็นเพื่อน ๆ กับผู้จัดการส่วนตัวของผม และในรูปที่เห็นกันคือรถผู้จัดการส่วนตัว เขาไปรับกลับบ้าน ส่วนโมก็ไปรับบ้างเป็นบางเวลา อย่างที่บอกเราเป็นเพื่อนร่วมบริษัทเดียวกัน คุยกัน หรือถ้ามีเวลาว่างก็ไปทานข้าวกันปกติ แต่ไม่ได้ถึงขนาดว่าไปบ่อย ไปตอนที่ว่างตรงกัน เวลาไปก็ไม่ได้ถึงขนาดว่าต้องพรางตัวหรือปลอมตัวให้มันลำบาก ขอแค่ไม่ทำให้คนรอบข้างแถวนั้นต้องเดือดร้อน เพราะไปไหนคนจำเราได้อยู่แล้ว

โดนถ่ายรูปบ้าง อยู่ที่ว่าเขาจะเอารูปที่เราไปกับคนอื่นมาลงบ้างหรือเปล่า เราเป็นคนของประชาชน เรื่องแบบนี้มันเป็นธรรมดาที่เราจะต้องเจออยู่แล้ว ชีวิตส่วนตัวเราต้องหายไป แต่ก็อยู่ในระดับที่เรารับได้และไม่ได้ซีเรียส ส่วนโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันไปก่อน

จริง ๆเขาก็เป็นคนน่ารัก ใครจะจีบก็จีบเขาได้เลย เพื่อนกันไม่มีหึงหวงแน่นอน ผมยอมรับว่าเป็นคนปากแข็งเรื่องความรัก มันเป็นคอนเซปต์ของผมเลย เชื่อว่าเขาไม่น้อยใจ และผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรแต่คิดว่าตอบแบบนี้ดีกว่า ตอนนี้ก็ต่างคนต่างทำงาน รออีก 5 ปี ให้อายุ 33 ปีก่อนค่อยมาว่ากันอีกทีครับ”

    แหม่ ถึงจะยอมรับว่ามีไป รับ-ส่ง ที่สนามบินบ้าง แต่ก็ยังคงคอนเซปต์ปากแข็งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อนจ้า เดี๋ยวรออีก 5 ปีได้รู้แน่ว่าใครเป็นสาวที่มัดใจหนุ่มบี้..

"บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว - โม มนชนก"

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว – โม มนชนก

"บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว - โม มนชนก"

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว – โม มนชนก

Loading...