“บีลีฟ เรคคอร์ดส” ออกตัวแรงส่งความสุขท้ายปี กับซิงเกิ้ล “เธอในจอ” จากโปรเจ็กต์ Still Believe

76
บีลีฟ เรคคอร์ดส ออกตัวแรงส่งความสุขท้ายปี กับซิงเกิ้ล เธอในจอ จากโปรเจ็กต์ Still Believe

“บีลีฟ เรคคอร์ดส” ออกตัวแรงส่งความสุขท้ายปี จัดหนักงานเพลงควรฟัง
“Sen.ti.nels” (เซนติเนล) กับซิงเกิ้ล “เธอในจอ” จากโปรเจ็กต์ Still Believe

ค่าย บีลีฟ เรคคอร์ดส (Believe Records) ปล่อยของดีออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบต่อเนื่อง ล่าสุดกับวง Sen.ti.nels (เซนติเนล) เด็กดุริยางค์ศิลป์ จากมหาวิทยาลัยรังสิต  2 หนุ่มเรียนเล่นกับดนตรีตามที่ใจรัก  กวน ฮา ซนในแบบเด็กหนุ่มทั่ว ๆ ไป  “แน็ค (ร้องนำ) สิทธิพงษ์ หริเลิศ” และ  “มิก สรวิศ เขียนเสมอ ” ซิงเกิ้ลแรกใรชีวิต ” เธอในจอ”  จากโปรเจ็กท์  Still Believe (สติล บีลิฟ ) การันตีคุณภาพโดนโปรดิวเซอร์มือทอง ฟั่น โกมล บุญเพียรผล”

Sen.ti.nels

แน็ค (ร้องนำสิทธิพงษ์ หริเลิศรัฐ กล่าวว่า “ ชื่อวง Sen.ti.nels (เซนติเนล)   ในความหมายของพวกเรานั้นหมายถึงคนเฝ้ายามนั้น ชื่อวงมาจากการที่พวกเขาดูภาพยนตร์เรื่อง Transformer แล้วหุ่นยนต์ตัวเอกมันชื่อนี้ เอ่อ ฟังเข้าทีนะ  ชื่อนี้เลยละกัน !!   เพลงนี้เป็นผลงานศิลปะนิพนธ์ที่มิก(Synthesizer/Chorus) ทำเพื่อจบการศึกษา ในคณะดุริยางคศาสตรบัณฑิต(Music Production)   มหาวิทยาลัยรังสิต โดยได้ไอเดียเกรียนๆ  จากเพื่อนคนหนึ่งของมิก ที่ชอบส่อง IG สาว และไปหลงรักเธอคนหนึ่งในนั้น จนตัดสินใจจะไปสารภาพรักกับเธอ   จึงตัดสินใจทำวงกันขึ้นมา และหยิบเพลงนี้มาปล่อย ด้วยเห็นว่ามันสื่อสารง่าย ใกล้ตัวกับคนยุคนี้ที่ไม่ว่าหญิงหรือชายครับ

“มิก สรวิศ”  กล่าวเสริมว่า “สำหรับเพลง “เธอในจอ”  Style เพลงเป็นแนว Electronic Pop ที่มีความพิเศษในส่วนของเครื่องดนตรีอิเล็คโทรนิคส์ จนไปถึงเสียงกลองไฟฟ้า อยากฝากให้ลองติดตาม Sen.ti.nels (เซนติเนลได้ที่ Facebook : Sen.ti.nels Instagram : Sen.ti.nels และที่ Social ของ Believe records Facebook : believe records 

 

Loading...