“บิ๊กเอ็ม” ขอพักบู๊ควงสาว “เนย” โชว์พลังเสียงในเพลงประกอบละคร “นักรบตาปิศาจ”

418
บิ๊กเอ็ม ขอพักบู๊ควงสาว เนย โชว์พลังเสียงในเพลงประกอบละคร นักรบตาปิศาจ

“บิ๊กเอ็ม” ขอพักบู๊ควงสาว “เนย” โชว์พลังเสียงในเพลงประกอบละคร “นักรบตาปิศาจ”

นอกจากจะเป็นนักแสดงหนุ่มสายบู๊ลีลาดีแล้ว “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” หรือ “พันตรีอัคคี” ก็ยังเป็นหนึ่งคนบันเทิงที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ แถมมีน้ำเสียงที่คมชัดใสปิ้งอีกด้วย งานนี้ “บิ๊กเอ็ม” ขอพักบู๊ชั่วคราว คว้าไมค์โชว์พลังเสียง ร้องเพลง ความลับในแววตา ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “นักรบตาปิศาจ” แต่งและเรียบเรียงโดย ม่อน ด๊ะดาด เรียกได้ว่ากระแสเพลงฮิตติดหู จนแฟนๆ ที่ติดตามชมละครต้องร้องเพลงนี้ได้อย่างแน่นอน และนอกจากจะโชว์เสียงใสอ้อนแฟนๆ แล้ว ยังควงสาว “เนย-ปภาดา” โชว์ความหวานกอดหอมกันกลางสายฝนใน MV จนแฟนๆ ฟังแล้วเคลิ้มฟินไปตามๆ กัน

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ - นักรบตาปิศาจ
บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

หนุ่ม “บิ๊กเอ็ม” เผยว่า “ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ขอบคุณทางค่ายที่ไว้ใจให้ผมร้องเพลงนี้นะครับ จริงๆ ผมไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ แค่เป็นคนที่ชอบร้องเพลงเป็นงานอดิเรกเท่านั้น
เนื้อเพลงก็จะถ่ายทอดตัวตนของ พันตรีอัคคี ได้ดีมาก โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่มีต่อ วิชชุดา แต่ต้องเก็บซ่อนเอาไว้ในแววตา ยากตรงที่ต้องใช้แววตาสื่อความหมายว่ารักนี่แหละครับ (หัวเราะ) ส่วนใน MV ผมเล่นคู่กับ เนย มีฉากกอดหอมแสดงความรักที่มีต่อกันกลางสายฝน ตอนเล่นก็อินหนักเหมือนกันครับ เพราะเนื้อเพลงมันสื่อความหมายได้ดีมาก ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามฟังเพลงของผมและติดตามชมละคร นักรบตาปิศาจ กันด้วยนะครับ”

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ - นักรบตาปิศาจ

ติดตามชมละคร นักรบตาปิศาจ ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channelตั้งแต่เวลา 20.30 น  เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ - เนย ปภาดา
บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ – เนย ปภาดา : นักรบตาปิศาจ
Loading...