บิ้ว ชนัญชิดา เคลียร์เลิก แจ็ค แฟนฉัน โต้หลอกเงินหมดตัว

1901
บิ้ว ชนัญชิดา

    ปิดฉากรักกันไปสำหรับคู่ของหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค เฉลิมพล หรือ แจ็ค แฟนฉัน ที่คบหาดูใจกับสาวนอกวงการนามว่า บิ้ว ชนัญชิดา มานานกว่า 2 ปี และเมื่อล่าสุดฝ่ายหญิงโพสต์ภาพเปิดตัวแฟนสาวหล่อคนใหม่ ก็มีกระแสข่าวตามมาว่าเลิกกันเพราะเธอหลอกเงินฝ่ายชายจนหมดตัวแล้ว งานนี้ร้อนถึง สาวบิ้ว ต้องออกมาชี้แจงในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทาง ช่อง 2 ประกาศลั่นไม่เคยหลอกเอาเงินอดีตคนรักซักบาท เผยเหตุเลิกกันเพราะตัวเองหึงหวงจนเกินไป

“ระหว่างที่แจ็คคบกับบิ้ว แจ็คไม่เคยนอกลู่นอกทาง ไม่เคยอะไรเลย แจ็คกลัวบิ้วมาก กลัวบิ้วบอกเลิก ก็เลยทำงานไม่เป็นงานค่ะ คือจะไปรายการโน้นรายการนี้แจ็คก็จะแบบไม่ได้นะครับผมมีแฟนแล้ว ผมรักบิ้วคนเดียว แจ็คจะพูดแบบนี้ตลอด จนพอทำงานเสร็จ แจ็คก็จะมาพูดกับบิ้วว่า แจ็คเล่นไม่เต็มที่เลย นอยด์ บิ้วก็เลยบอกว่า อ้าว…แล้วทำไมไม่เล่นให้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวบิ้ว ไม่ต้องกลัวบิ้วโกรธ คือเค้าชอบไปจีบผู้หญิงคนอื่น นี่ไงคะมันถึงทำให้เราเลิกกัน ก็หนูรักของหนู หนูก็ต้องหึง คือเค้าเจ้าชู้มาก่อน เค้าทำให้หนูไม่เชื่อใจ หนูก็เลยขี้หึง ทำให้เราคิดว่าถอยห่างกันดีมั้ย”

“ตั้งแต่เลิกกันมีหนูคนเดียวที่โพสต์นั่นโพสต์นี้ แต่แจ็คไม่เลย คือเราเคยเลิกกันไปแล้วรอบนึง แล้วพอเลิกกันไปปุ๊บมันทำให้เป็นบทเรียนของเค้าว่า เค้าเคยใจร้อน เค้าเคยโพสต์ พอโพสต์ออกไปก็ต้องกลับมาคืนดีกัน เค้าเคยโพสต์ว่าเลิกกันเลยค่ะ เค้าเป็นคนใจร้อนมาก ทุกคนก็สอนเค้าว่า แจ็ค…ทีหลังเลิกกันไม่ต้องโพสต์ เค้าก็เลยเลือกที่จะเงียบดีกว่า อยากให้เรื่องนี้มันเงียบไป ไม่อยากให้มันเป็นข่าว เพราะว่าทางบิ้วก็เสีย พ่อแม่บิ้วอีกอะไรอย่างนี้ค่ะ เค้าเป็นคนดีนะคะ หนูยอมรับว่าเค้าเป็นคนดี” “หนูคิดว่าหนูเป็นคนธรรมดา หนูก็เป็นเด็กนักศึกษาทั่วไป พอมาคบกับแจ็ค หนูก็ไม่คิดว่าหนูจะเป็นคนดัง ไม่คิดว่าหนูจะเป็นแฟนดาราก็คือทำตัวทั่วไป คือคนเราอยากทำอะไรก็ทำ ถ้าทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำ อยากโพสต์อะไรก็โพสต์ ไม่จำเป็นต้องห้ามโพสต์โน้นห้ามโพสต์นี่ คือมันอึดอัด มันไม่ใช่ตัวหนู หนูเป็นคนพูดตรง อยากทำอะไรก็ทำค่ะ หนูเป็นคนเก็บความลับไม่เป็น เพราะหนูคิดว่าหนูไม่ใช่ดารา”

“ข่าวที่ว่าหลอกเอาเงินแจ็คจนหมดตัวแล้วทิ้ง หนูไม่เคยเรียกร้องอะไรเลยค่ะ เค้าก็ให้ค่ะแต่หนูไม่เอา ทั้งต่อหน้าแม่ ต่อหน้าห้าง ต่อหน้าผู้คนมากมาย อย่างไปร้านแหวนเพชร บิ้วพาแม่ แจ็คพาแม่ไปซื้อทอง พอซื้อทองเสร็จบิ้วบอกว่าแจ็คโตแล้วนะ แล้วมือแจ๊คก็ไม่มีแหวนเพชรเลย คอแจ็คก็ไม่ใส่พระไม่ใส่อะไรเลย แจ็คออกงานแจ็คต้องไปเจอสังคมมากมาย อยากให้แจ็คซื้อแหวนสักวงนึง ราคาก็ไม่ได้แพงมาก แค่หลักหมื่นก็ให้เค้าซื้อ พอเค้าซื้อเสร็จ เค้าก็บอกบิ้วเอาสิ แจ็คซื้อให้วงนึง แต่บิ้วบอกว่าไม่เอาค่ะ หนูยังไม่อยากได้ หนูยังไม่พร้อม พี่คนขายบอกว่าพี่รู้แล้วทำไมแม่ถึงได้รักหนู เพราะว่าหนูเป็นผู้หญิงแบบนี้ไง หนูไม่เคยคิดจะเอาอะไรจากแจ็คเลย”

“หนูเป็นคนเก็บเงินให้แจ็คทุกเดือน ตอนนี้ในบัญชีมีเป็นล้านแล้ว ซึ่งตอนนี้หนูก็ไม่รู้แจ็คเอามาใช้รึยัง แจ็คเป็นคนใช้เงินฟุ่มเฟือย ถ้าหนูไม่เก็บเงินให้แจ็ค ป่านนี้แจ็คไม่มีบ้านเพิ่มอีก 2 หลัง ไม่มีบีเอ็มหรอก คือบีเอ็มแจ็คจะถอยให้ได้ อยากได้คันที่ดีกว่านี้ แต่บิ้วบอกว่าเอาพอตัวพอ เอาแบบขับเสริมตัวเองพอไม่ต้องเอาอะไรที่มันเว่อร์ บิ้วก็พูดกับเค้าตลอดเรื่องเงินต้องรู้จักประหยัดนะแจ็ค ส่วนกระเป๋าหลุยส์ของบิ้ว ถามว่าบิ้วใช้เงินแจ็คซื้อเหรอ บิ้วมีธุรกิจของบิ้วนะคะ บิ้วขายครีม บิ้วถอยรถเอง เงินจากครีมบิ้ว ขายครีมได้กำไรดี บิ้วไม่คิดว่าครีมบิ้วจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ บิ้วใช้เงินบิ้วทุกบาททุกสตางค์ ไม่เคยใช้เงินแจ็คเลยซักบาท คือที่บ้านเราก็ไม่ได้เดือดร้อน พ่อหนูเป็นบ.ก.ค่ะ ที่บ้านมีฐานะอยู่แล้ว”

“ข่าวที่ว่าแจ็คซื้อรถให้ ไม่จริงเลยค่ะ นี่เป็นเซลล์ที่ติดต่อเรื่องรถให้หนูทุกอย่างไปถามพี่เค้าได้เลย หนูเป็นคนไปติดต่อเรื่องรถแค่คนเดียว หนูเดินเรื่องคนเดียวทุกอย่าง สมุดบัญชีของหนูชื่อหนูเองเลย หนูเป็นคนทำเรื่องเองทุกอย่าง รถคันนี้ไม่มีเงินแจ็คแม้แต่ 50 สตางค์เดียวค่ะ”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทาง ช่อง 2 บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00/ 15.00/ 20.00/ น

"บิ้ว ชนัญชิดา"
บิ้ว ชนัญชิดา – แจ๊ค แฟนฉัน
"บิ้ว ชนัญชิดา"
บิ้ว ชนัญชิดา – แจ๊ค แฟนฉัน
"บิ้ว ชนัญชิดา"
บิ้ว ชนัญชิดา – แจ๊ค แฟนฉัน
Loading...