น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ยันรู้จัก บัวขาว ไม่ได้มโน

1833
น้ำเพชร สุณัณณิการ์

    ยังคงวนเวียนอยู่กับข่าวฉาว สำหรับนางงามหน้าสวย  น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ ที่อยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่า นักชกระดับโลก บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังซื้อทองคำมูลค่ากว่า 10 บาทให้เป็นของกำนันสวาท อีกทั้งยังสานสัมพันธ์กันมา 4 ปี งานนี้ สาว น้ำเพชร โดนชาวเน็ตจวกยับ สร้างข่าว อยากดัง เจ้าตัวเลยสวมสร้อยทองเจ้าปัญหาที่ฝ่ายชายให้มานั่งเคลียร์ ทุกกรณีในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทาง ช่อง 2

มีสัมพันธ์สวาทกันมา 4 ปี ?
“ต้องเคลียร์ตรงนี้เลยว่าสัมพันธ์สวาทไม่เคยมี รู้จักพี่บัวขาวมา 4 ปีจริง ตอนที่รู้จักตอนนั้น พี่เขาก็เหมือนมีมรสุมชีวิต หนูก็เป็นแฟนคลับ พี่เขาจะไปชก MMA แล้ว พวกกลุ่มพี่ชายหนูเขาก็เปิดยิม MMA ก็เจอกันแค่ตรงนั้น แล้วก็ให้กำลังใจพี่เขา เหมือนกับพี่เขาก็เป็นนักมวยคนหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ เราก็ให้กำลังใจ ไม่มีสัมพันธ์สวาทกันค่ะ”

รู้จักก่อนเป็นนางงามและไปชกมวยที่ค่ายเขาประจำ ?
“ใช่ค่ะ รู้จักก่อนจะเป็นนางงาม ถามว่าไปชกมวยค่ายเขาประจำไหม ไปช่วงหลังๆ ค่ะ ช่วงหลังจากที่เรารู้จักมานานแล้ว ก็ประมาณช่วงที่ก่อนจะประกวดค่ะ”

บัวขาวซื้อสร้อยทองให้ ?
“ไม่ใช่ทองคำมูลค่า 10 บาทอย่างที่เป็นข่าว ช่วงวันเกิดน้ำเพชรมีมรสุมชีวิต อย่างเป็นข่าวที่ผ่านมาสภาพจิตใจก็ไม่ค่อยดี ในฐานะครูกับลูกศิษย์ พี่บัวขาวก็ไม่มีอะไรให้ เลยให้พระมาคุ้มครองก็แล้วกัน ให้โชคดีประมาณนี้”

ยืนยันว่าสร้อยเส้นนี้เป็นของขวัญจากบัวขาว ?
“ยืนยันค่ะ ก็เป็นของขวัญที่มีค่าทางจิตใจ อย่าพูดถึงมันอีกเลย”

ข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง ?
“ตรงนี้หนูต้องขอความเห็นใจค่ะ ให้ทั้งตัวหนูและก็ตัวพี่บัวขาว เพราะข่าวที่ออกมาค่อนข้างพาดหัวแรงมาก ซึ่งตรงนี้ตัวหนูเองก็โดนข่าวฉาวมา โดนรุมด่าจนชินแล้ว”

เคยไปไหนมาไหนด้วยกันรึป่าว ได้ยินมาว่ามีไปกินข้าว ดูหนังกัน ?
“ต้องยอมรับว่าเคยค่ะ แต่ไม่บ่อยค่ะ”

ไปไหนกันมาบ้าง ?
“ยอมรับว่าไปจริงค่ะ แต่ว่าไม่ได้ไปบ่อย ไม่ได้ไปในความสัมพันธ์เชิงชู้สาว ไปในฐานะเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันมากกว่าค่ะ ไม่เคยมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับพี่บัวเขาเลย ตรงนี้ต้องบอกว่า พี่บัวขาวเองก็เป็นคนที่ระมัดระวังเรื่องนี้อยู่แล้ว ซึ่งตัวเราสองคนก็ไม่ได้คิดอะไรกัน”

บัวขาวจีบ ?
“อันนี้หนูไม่รู้ค่ะ คือสำหรับตัวหนูแล้วไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น มีความชื่นชมพี่บัวขาวในแบบที่พี่ชายน้องสาว”

ถ้าเขาจีบหนูจริงๆ หนูเอารึป่าว ?
“คิดว่าไม่ค่ะ เพราะด้วยหลักความเป็นจริงมันก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว การที่หนูออกมาพูดในวันนี้หนูบอกเลยว่าหนูไม่ได้อยากเป็นข่าว หนูไปต่อยมวยไปนานมากแล้วก็ไม่มีข่าว แต่อยู่ดีๆ มีข่าว แล้วข่าวแรงแบบนี้ หนูก็นึกถึงสภาพจิตใจพี่เขาด้วย เพราะว่าพี่เขาก็เป็นนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ตรงนี้หนูอยากขอความเห็นใจ อะไรที่ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สบายใจ อาจจะไม่ต้องเห็นใจหนูมากก็ได้ แต่บอกตรง ๆ ว่า ไม่ได้อยากจะออกมาเป็นข่าวกับพี่บัวขาวเลย ถ้าหนูอยากเป็นข่าวอย่างที่บอก เวลาไหนมาไหนด้วยกัน หนูก็คงจ้างปาปาราซซี่แล้วถ่ายรูปส่งนักข่าว อันนั้นสวยกว่าค่ะ”

ตั้งแต่เป็นข่าวได้คุยกันไหม ?
“วันแรกที่เป็นข่าวมีคุยกันค่ะ ตอนนั้นหนูยังไม่รู้เรื่องก็มีพี่บัวขาวนี่แหละค่ะเป็นคนโทรมา แล้วก็บอกว่าเห็นข่าวรึยัง หนูก็บอกเห็นข่าวอะไร หนูยังเอ๋ออยู่นอกบ้าน ยังไปลั้นลากับเพื่อนๆ อยู่เลย”

"น้ำเพชร สุณัณณิการ์"
น้ำเพชร สุณัณณิการ์
"น้ำเพชร สุณัณณิการ์"
น้ำเพชร สุณัณณิการ์
"น้ำเพชร สุณัณณิการ์"
น้ำเพชร สุณัณณิการ์
"น้ำเพชร สุณัณณิการ์"
น้ำเพชร สุณัณณิการ์
"น้ำเพชร สุณัณณิการ์"
น้ำเพชร สุณัณณิการ์
"น้ำเพชร สุณัณณิการ์"
น้ำเพชร สุณัณณิการ์
Loading...