น้ำฝน พัชรินทร์ เผยแฟนใหม่ชื่อ เกิ้น

1868
น้ำฝน พัชรินทร์

     แฮปอินเลิฟสุดๆ สำหรับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ที่ล่าสุดยอมเปิดปากถึงความรักครั้งใหม่กับนักธุรกิจหนุ่มนามว่า เกิ้น ที่เธอใช้คำว่า แฟน แบบเต็มปากเต็มคำสักที ส่วนอดีตรักครั้งเก่าอย่างพระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ที่เพิ่งออกสื่อภายในวันเดียวกันว่ากำลังคุยสาว เกรซ กฤติกา งานนี้ สาวฝน เลยถูกมองว่าที่เธอยอมเผยชื่อหนุ่มใหม่ขนาดนี้เพื่อข่มแฟนเก่าหรือเปล่า เจ้าตัวยืนยันจบกันไปนานแล้วไม่ขอพูดถึงเรื่องเก่าอีก ตอนนี้มีแฟนใหม่ก็มีความสุขดี

“แฟนชื่อพี่เกิ้นค่ะ ก็ใช้คำว่าแฟนแล้วค่ะ ตกลงเป็นแฟนกันนานหรือยังก็ประมาณนึงค่ะ มันค่อยๆ พัฒนามาเรื่อยๆ กลัวคนจะมองว่าเร็วไปมั้ยก็ไม่เร็วหรอกค่ะ เพราะฝนเลิกกับคนเก่านานเกินครึ่งปีแล้วค่ะ ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันค่ะ ไม่พาออกงานคู่แน่นอนแต่ก็ใช้ชีวิตปกติไปไหนมาไหนทานข้าวปกติค่ะ ส่วนรูปคู่ในไอจีคงยังไม่มีค่ะ ฝนอยากให้มันค่อยเป็นค่อยไป ไม่อยากให้คนจับตามองพี่เค้ามาก เพราะอย่างเราจะเข้าใจในหน้าที่การงานของเรา แต่พี่เกิ้นเค้าทำธุรกิจของตัวเองปกติธรรมดา ไม่ได้ทำงานตรงนี้ก็เกรงใจเค้าค่ะ เห็นบอกว่าพี่เกิ้นเอาใจเก่ง อันนี้เอามาจากไหน เค้าก็น่ารักค่ะ ไม่ขนาดยอมทุกอย่าง ก็เป็นพี่ที่น่ารักคอยให้คำปรึกษาที่ดี ให้กำลังใจค่ะ”

“เมื่อเช้าอาร์ตเพิ่งออกงานสัมภาษณ์คู่กับน้องเกรซ กฤติกา ทางฝนก็สัมภาษณ์เรียกเกิ้นเป็นแฟนเลยเหมือนจะข่มกันหรือเปล่า เปล่าเลยค่ะ คราวที่แล้วฝนยังรบกวนขอร้องพี่ๆ นักข่าวอย่าถามฝนเรื่องพี่อาร์ตเลย เพราะฝนกับพี่อาร์ตไม่ได้เกี่ยวอะไรกันแล้ว ฉะนั้นตอนนี้ฝนก็ไม่มีอะไรจะตอบเกี่ยวกับพี่อาร์ตแล้ว เพิ่งทราบเลยเมื่อกี้ว่าพี่อาร์ตกับน้องเกรซคุยกันเพราะมีพี่นักข่าวมาถาม ฝนก็บอกว่าไม่ทราบ อย่าจับไปโยงเลยค่ะ จบแล้วจริงๆ ตอนนี้มีแฟนแล้วก็มีความสุข ซีเรียสมั้ยที่รักครั้งเก่าจบไปแล้วแต่ยังโดนจับตาจับจ้องอยู่อีก ตอนแรกก็ไม่ซีเรียสนะคะ เข้าใจว่าพี่ๆ นักข่าวมีหน้าที่ที่ต้องถามเรา และเราก็มีหน้าที่ที่ต้องตอบ”

“ที่ยังไม่อยากเปิดให้หวือหวาเพราะกลัวมีปัญหาแบบรักครั้งเก่าหรือเปล่า ก็อยากให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ แต่พอพี่ๆ ถามเยอะๆ ว่าอยากรู้ชื่อ เราก็รู้สึกว่าเราใช้เวลาในการคุยกับพี่เค้ามาสักพักนึงแล้ว พี่เกิ้นเค้าไม่ใช่ไฮโซเป็นคนธรรมดา เค้าแค่ทำธุรกิจไม่ได้รวยมาก เป็นคนธรรมดาฐานะปกติ ทำธุรกิจของครอบครัวเค้าเองค่ะ ยังไม่ขอตอบรายละเอียดอันนี้นะคะเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวพี่เค้า ฝนได้เจอพ่อแม่พี่เค้าแล้วค่ะ เหมือนฝนใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแม่ พี่เกิ้นก็ต้องเจอพ่อแม่ฝนเหมือนกัน พี่เกิ้นเค้าก็อยู่กับพ่อแม่ ฝนก็มีโอกาสเจอบ้าง ทั้งสองฝั่งก็โอเคอยู่แล้วค่ะ กับรักครั้งนี้จะแพลนแต่งงานเลยมั้ย ก็ยังค่ะยังไม่คิดขนาดนั้น เรื่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไป คบกันก็สักพักนึงค่ะไม่ได้นับเดือน แต่ยังไม่ถึงปีค่ะ” น้ำฝน กล่าว

ขอบคุณข่าวจาก gossipstar

"น้ำฝน พัชรินทร์"
น้ำฝน พัชรินทร์
"น้ำฝน พัชรินทร์"
น้ำฝน พัชรินทร์
"น้ำฝน พัชรินทร์"
น้ำฝน พัชรินทร์
"น้ำฝน พัชรินทร์"
น้ำฝน พัชรินทร์
"น้ำฝน พัชรินทร์"
น้ำฝน พัชรินทร์
"น้ำฝน พัชรินทร์"
น้ำฝน พัชรินทร์
"เกรซ กฤติกา"
เกรซ กฤติกา
Loading...