น้องใหม่แกะกล่อง “ลิตั๋น-อารยา” สุดเกร็ง รับบทน้องสาว “นัททิว” ใน “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” รีสเตจ

614
ลิตั๋น-อารยา คาร์เตอร์

น้องใหม่แกะกล่อง “ลิตั๋น-อารยา” สาว16 ลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ
สุดเกร็ง รับบทน้องสาว “นัททิว” ใน “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” รีสเตจ

การกลับมารีสเตจ (restage) ของละครเวที ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ในเดือนมีนาคมนี้ นอกจากจะมีการปรับเพลง ปรับฉาก ปรับมุกให้ทันสมัยแล้ว เจ เอส แอลฯ ยังมีการปรับตัวแสดงบทบาทของ น้ำหวาน” น้องสาวคนเดียวของ เชษฐา” ที่รับบทโดย นัททิวณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” งานนี้ได้สาวน้อยลูกครึ่ง ไทยอังกฤษ อายุ 16 ปี จากเมืองร้อยเอ็ด ลิตั๋นอารยา คาร์เตอร์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ไม่เคยร้องเพลง สุนทราภรณ์และแสดงละครมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นน้องใหม่ของวงการบันเทิง โชว์ร้องเพลง เสียงหวาน ใสสวัย จนได้รับความไว้วางใจจาก  “อั๋นวัชระ” ผู้ควบคุมการผลิต และ “เจี๊ยบวัชระ” ผู้กำกับ คัดเลือกให้มารับบทนี้

ลิตั๋น-อารยา คาร์เตอร์
ลิตั๋น-อารยา คาร์เตอร์

ล่าสุดในงานบวงสรวง ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” รีสเตจ ที่ “มูลนิธิสุนทราภรณ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี”  ซึ่ง ลิตั๋น” ได้เจอตัวจริง ๆ ของ นัททิว” ถึงกับออกอาการเกร็ง

ลิตั๋น-อารยา คาร์เตอร์
ลิตั๋น อารยา คาร์เตอร์ – นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

โดย ลิตั๋น” เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่ได้รับโอกาสทำงานในวงการบันเทิง แต่ก็แอบหวั่นใจเพราะผู้ใหญ่หลายคนก็เตือนว่าละครเวทีต้องใช้ความสามารถทุกด้าน และถ้าพูดถึงเพลงสุนทราภรณ์ หนูยอมรับเลยค่ะว่าไม่เคยฟัง ที่ร้องได้หรือคุ้นหูจริงๆ ก็น่าจะเป็นเพลงปีใหม่ (หัวเราะแต่พอผู้ใหญ่ทุกคนให้โอกาสนี้มา ยอมรับเลยค่ะว่าต้องทำการบ้านเยอะมาก เพลงสุนทราภรณ์เป็นเพลงที่ละเอียดอ่อน คำสวย คำบางคำหนูต้องหาคำแปล เพื่อจะได้เข้าใจอารมณ์เพลงจริงๆ ก็จะมีผู้ใหญ่ที่คอยให้คำแนะนำว่าต้องร้องแบบไหน อารมณ์เพลงต้องสื่อออกมาประมาณไหน แล้วยิ่งต้องแสดงเป็นน้องสาวของพี่เชษฐาก็คือพี่ “นัททิว” ตื่นเต้นมาก เพราะส่วนตัวหนูติดตามผลงานของพี่เขามาตลอด แล้วพอมาแสดงด้วยกัน ก็แอบกลัวเหมือนกันนะคะ กลัวว่าหนูจะไปเป็นภาระพี่เขา แต่ก็จำตั้งใจทำเต็มที่ค่ะ ส่วนในเรื่องของการแสดงหนูก็ได้เริ่มซ้อมร่วมกับทั้งลุง ปิง” พี่ ปาล์ม” และพี่ พิมพิมประภา”  ที่เป็นทนายประจำครอบครัวและลูกๆ ก็สนุกมากๆ ค่ะ เห็นลุงๆ ป้าๆ พี่ๆ เค้าแสดงกันเต็มที่ หนูก็จะพยายามทำเต็มที่ที่สุด จะต้องฝึกให้เยอะๆ ทั้งการร้องเพลงและการแสดงค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องแรกของหนูเลย 10 มีนาคมนี้ เริ่มแสดงรอบแรกแล้วอย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ หาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขาค่ะ

ลิตั๋น อารยา คาร์เตอร์ - นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม
ลิตั๋น อารยา คาร์เตอร์ – นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม
Loading...