ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ออกอากาศวันแรก วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561

272
แผนรักลวงใจ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่1)    ออกอากาศวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561

   คูชิ เด็กกำพร้าที่ “การิมา” เอามาเลี้ยงคู่กับ “ปายัล” ทั้งคู่เติบโตมาด้วยกัน กระทั่งถึงวันที่ปายัลกำลังจะแต่งงาน แต่เจ้าบ่าวของปายัลเรียกสินสอดแพง ทำให้คูชิอยู่เฉยไม่ได้ จึงจะไปพูดให้ว่าที่เจ้าบ่าวลดค่าสินสอดให้ แต่คูชิดันเดินหลงไปในงานแฟชั่นโชว์ของ “อาร์นาฟ” นักธุรกิจใหญ่ที่พ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่เด็ก เขาซื้อโรงแรมชีคมาฮัลเพื่อแก้แค้นเรื่องในอดีต อาร์นาฟโกรธที่คูชิมาป่วนงานและคิดว่าคู่แข่งเป็นคนจ้างคูชิมาป่วนแฟชั่นโชว์ของเขา

*************************************************

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่2)   ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561

 “คูชิ” ไปเจอ “อาร์นาฟ” ที่วัด ทำให้คูชิได้โอกาสวิ่งตามไปต่อว่าอาร์นาฟถึงเหตุการณ์ที่ทำให้งานแต่งของพี่สาวคูชิต้องล่ม อาร์นาฟไม่ฟังเหตุผล ทำให้คูชิยิ่งร้อนใจต่อว่าอาร์นาฟจนเรื่องไปกันใหญ่ อานาร์ฟโมโหเอาคืนคูชิด้วยการส่งคลิปงานแฟชั่นให้สื่อออกข่าว หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง สื่อทีวีออกข่าวใหญ่โต จนทำให้ทุกคนจับจ้องไปที่คูชิ ครอบครัวของคูชิเครียดกับการกระทำที่เกิดขึ้นไม่เว้นวัน ทำให้ทุกคนตัดสินใจส่งคูชิไปอยู่นิวเดลีจนกว่าเรื่องจะเงียบ

 ****************************************************

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอน3)     ออกอากาศวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561

            งานเข้า “คูชิ” อีกครั้ง หลังจากที่คูชิขอให้ “ชยาม” ช่วยหางานให้ ระหว่างที่รองานอยู่นั้น คูชิจึงอยากช่วยป้าเอาส่าหรีไปขาย แต่เจ้ากรรมดันเดินเข้าไปผิดบ้าน ซึ่งบ้านหลังนั้นเป็นบ้านของ “อาร์นาฟ” คูชิเดินหลงเข้าไปในห้องอาร์นาฟ และลืมห่อผ้าไว้ แต่เขาสองคนก็ยังคลาดกัน วันนั้นคูชินำผ้าส่าหรีไปให้คุณยายของอาร์นาฟดู สร้างความประทับใจให้กับคุณยายและพี่สาวของอาร์นาฟ คูชิจึงได้ทำสาหรีให้กับบ้านของอาร์นาฟ200ผืน

ติดตามชมซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  ได้ทุกวัน พุธ-ศุกร์ เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี

Loading...