ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 – 7 ก.ย. 2561

272
พิฆเนศ มหาเทพไอยรา

 ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่31)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2561

   “คชานันท์” ต่อสู้กับ ปีศาจหนู อย่าง “มุสิกาสูร” ซึ่งได้รับพรจากพระแม่ เทวีปารวตี จะไม่มีสิ่งใดทำอันตรายได้ โดยการร้องขอของ สุเวณี ภรรยาที่บำเพ็ญเพียรอย่างหนัก และป็นสาวกของพระแม่ ส่วน “คชานันท์” ต้องเลือกใช้วิธีอันชาญฉลาดในการปราบเจ้าอสูรร้ายแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะได้รับการปกป้องจากพระแม่ ปารวตี  ดังนั้น “มหาเทพศิวะ” จึงต้องออกมาปกป้อง คชานันท์ ในการที่จะสังหารอสูรร้าย และตักเตือน พระแม่เทวี ปารวตี ที่มีหน้าที่ปกป้องโลก แต่ เทวียังคงยึดมั่นในหน้าที่ของตนเองที่ต้องปกป้อง อสูรร้ายในฐานะ “สาวก” นางจึงต้องเลือกระหว่าง ระหว่าง “สาวก” และ “ครอบครัว” และโต้เถียงกับ “มหาเทพศิวะ เกี่ยวกับเรื่องนี้

***********************************************

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่32 )

ออกอากาศวันอังคารที่ 4 กันยายน 2561

            เมื่อไม่มีใครฟังใคร พระแม่ ปารวตี จึงได้จำแลงร่างกลายเป็นพระแม่มหากาลี หรือในรูปของทุรคาเทวี และจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้าย “สาวก” ของพระองค์ที่พระนางเคยให้คำสัญญาไว้กับ “สุเวณี” ทำให้ “ศิวะมหาเทพ” โกรธจัด และกลายร่างเป็น มหาเทพบูพู พีระพัท เพื่อจะต่อสู้กับพระแม่มหากาลี ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อชาวโลกเลย ทำให้ “คชานันท์” ต้องรีบกลับร่างมาเป็น “พระพิฆเนศ” เพื่อมาเตือนสติของทั้งสองพระองค์ และปล่อยให้ “คชานันท์” เป็นผู้ทำหน้าที่ในการปลดปล่อย “มุสิกาสูร” และให้บทเรียน มุสิกาสูร

พิฆเนศ มหาเทพไอยรา

***********************************************

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่ 33)

ออกอากาศวันพุธที่ 5 กันยายน 2561

            “มุสิกาสูร” ยังคงสร้างปัญหา ด้วยการจุดไฟเผาหมู่บ้านของฤาษี และไม่ได้ยำเกรงหรือสำนึกใดๆ ทำให้ “คชานันท์” ที่รับปากพระแม่ปารวตีไว้แล้วว่าจะไม่ทำอันตรายใดใดแก่ มุสิกาสูร แต่จะต้องเอาชนะด้วยปัญญาเท่านั้น โดยยื่นคำขาดให้ “มุสิกาสูร” กลายมาเป็นพาหนะของพระองค์แทน ในที่สุดมุสิกาสูร ก็กลายมาเป็น พาหนะของ “คชานันท์” เพื่อเป็นการถ่ายบาป ที่คชานันท์เป็นคนปลดปล่อยนั่นเอง ทำให้พระแม่เทวีปารวตีพอพระทัย ที่ “คชานันท์” สามารถแก้ไขปัญหาได้โดยดี โดยที่พระองค์ไม่ต้องเสียคำพูด กับ “สาวก” ของพระองค์  และเป็นที่ยอมรับของมหาเทพ และเหล่าเทพทั้งปวง

พิฆเนศ มหาเทพไอยรา

***********************************************

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่34)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2561

            เกิดภัยพิบัติเมื่อท้องฟ้ากลายเป็นสีเลือด ทำให้พระแม่ปวารตี รู้ทันทีว่าเกิดเรื่องไม่ดีแน่นอน เพราะเหล่า “อสูร” อันร้ายกาจได้กลับมารวมตัวกันเพื่อทำลายเหล่าทวยเทพบนสวรรค์ และต้องการทำร้าย ตรีมูรติทั้งสามองค์ทั้ง มหาเทพ พระนารายณ์ และพระพรหม อีกทั้งยังมี “อันทกาสูร”  บุตรของ มหาเทพ ที่เกิดจาก “โทสะ” ของมหาเทพ และตกลงไปในมหาสมุทร ซึ่งเป็นพลังอันมืดมิดที่มีพลังเทียบเท่ากับมหาเทพ และไม่เคยมีใครสังหารได้ ได้เดินทางกลับมาสวรรค์เพื่อทำลายเหล่าเทพและสวรรค์ให้ย่อยยับ  จนทำให้ทุกคนเกิดความเกรงกลัวว่าจะเป็นลางร้าย ระหว่างสงครามของเหล่าเทพและอสูร และเพื่อจะได้คัดเลือกเทพที่อยู่เหนือเหล่าเทพทั้งปวงที่ควรบูชาและต่อกรกับเหล่าอสูรร้าย เป็นองค์ปฐมบูชาของเหล่าเทพ

พิฆเนศ มหาเทพไอยรา

***********************************************

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่35)

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561

ระหว่างเหล่าทวยเทพกำลังถกเถียงกันเรื่องใครจะได้ขึ้นเป็นองค์ปฐมแห่งบูชา มหาเทพจึงออกกฎว่าต้องมีการทดสอบที่จะตัดสินว่าใครคู่ควรที่สุดที่จะขึ้นมาต่อกรกับเหล่าอสูร โดยมี “กุมารการติเกยะ” และ “คชานันท์”  เข้าร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งจะเดินทางไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และเดินทางกลับมายังไกรลาศ พร้อมกับ ขี้เถ้า ไม้จันทน์ และน้ำ ใครเดินทางกลับมาถึงไกรลาศก่อน ก็จะได้รับเลือกขึ้นให้เป็น องค์ปฐมบูชาของเหล่าเทพเพื่อต่อกรกับเหล่าอสูรร้าย   แม้ว่า “พาหนะ” ของ “คชานันท์” ที่เป็น ปีศาจหนู มุสิกาสูร จะเดินทางมาเริ่มต้นแข่งขันช้าที่สุดก็ตาม แต่พระองค์ยังคงต้องแข่งขันจะเป็นอย่างไรติดตามชม

พิฆเนศ มหาเทพไอยรา

ติดตามชมซีรี่ส์  “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  ได้ทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.20 น. และ วันศุกร์ เวลา 19.05 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี

Loading...