ทับทิม อัญรินทร์ เต้น จัดเต็มสุดใจ แข่ง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

938
ทับทิม อัญรินทร์ เต้น จัดเต็มสุดใจ แข่ง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

‘ทับทิม’ ‘เต้น’ จัดเต็มสุดใจ แข่ง ‘กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน’
ลุ้น ‘ระนอง’ หรือ ‘เพชรบุรี’ จังหวัดไหนจะได้ไปชิงล้าน

สนุกมาเต็มสำหรับรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน   ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.45 ทางช่อง  7 สี  สัปดาห์นี้  ไมค์ ภิรมย์พร  แวะเอาเพลง กลับคำสาหล่า มาร้องโชว์ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันช่วงเปิดรายการ   

ไมค์ ภิรมย์พร

ด้านทีมจังหวัดระนอง อ.กระบุรี  ก็ยิ้มออกเพราะผ่านเข้ารอบมาได้ถึงครั้งนี้ ทำเอาดารานำทีมบ้านเกิด อย่าง ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์’ ต้องทำการบ้านหนัก ว่าจะเอาชนะใจกรรมการกันได้อย่างไร จึงเลือกเพลง ผู้สาวขาเลาะ ของ ลำไย ไหทองคำ มาร้องกับทีม เพื่อแข่งขัน สู่กับทีม  อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ที่สามารถฝ่าเข้ามาถึงรอบนี้ได้เช่นกัน โดยมี เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง ที่นำทีมบ้านเกิด และนำเพลงน่ารักๆ อย่างมองได้แต่อย่าชอบ’ ของ ลุลา มาโชว์เรียกคะแนนกันด้วย

ทับทิม อัญรินทร์
ทับทิม อัญรินทร์ – เต้น นรารักษ์

ทับทิม เผยว่า “ก็ยังตื่นเต้นอยู่ค่ะ แต่ดีใจมากที่ได้ฝ่าเข้ารอบมาถึงจุดนี้ ส่วนครั้งนี้ก็เต็มที่ค่ะ ทั้งร้องเต้นแบบจัดเต็ม เลือกเพลงเร็วของคุณลำไย มาสร้างความสนุกค่ะ อย่าลืมเอาใจช่วยเชียร์ ระนอง กันด้วยนะคะ  

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ส่วน เต้น ที่มีดีกรีเป็นถึงนักร้อง  เล่าว่า  ” ดีใจค่ะได้มารายการกิ๊กดู๋ ก็เต็มที่อยู่แล้วค่ะ น้องๆ เค้าเก่งๆกันอยู่แล้ว เตรียมลุ้นให้กับทีมเพชรบุรี กันด้วยนะคะ เต้นพร้อมค่ะ 

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ห้ามพลาด !  ความสนุกจัดเต็มตามสไตล์ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน’ ระนอง หรือ เพชรบุรี จะได้เข้าไปรอชิงล้านที่ 29 วันเสาร์ที่  23 ธันวาคม 2560 นี้ เวลา 15.45 น.  ทางช่อง 7  สี 

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ไมค์ ภิรมย์พร
ไมค์ ภิรมย์พร
Loading...