ถ่ายไป กินไป “คชา-ไมเคิล” บุกเยาวราช เพื่อพิชิตโจทย์กวนโอ๊ย “ถ่ายเยาวราชให้เป็นระเบียบ”

171
ถ่ายไป กินไป คชา-ไมเคิล บุกเยาวราช เพื่อพิชิตโจทย์กวนโอ๊ย ถ่ายเยาวราชให้เป็นระเบียบ

ถ่ายไป กินไป “คชา-ไมเคิล” บุกเยาวราช เพื่อพิชิตโจทย์กวนโอ๊ย “ถ่ายเยาวราชให้เป็นระเบียบ” ใน “ถ่ายเรี่ยราด”

เยาวราช นับเป็นถนนเส้นหลักเส้นหนึ่งของกรุงเทพมหานคร ที่มีอาหารอร่อย และมุมถ่ายรูปชิคๆ มากมาย วันนี้รายการ “ถ่ายเรี่ยราด” EP 8  ดำเนินรายการโดยศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี    “เบล สุพล”  ส่งความสนุกทุกวันอังคาร เวลา 18.00 น.  ก่อนใคร  ทาง LINE TVชวนนักร้องมาดนิ่งเสียงนุ่ม เจ้าของบทเพลงอกหักผู้ครองตำแหน่งขวัญใจวัยทีน “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” เปิดตัวในฐานะน้องใหม่แห่งบ้านมิวสิคครีม สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่   และ  “ไมเคิล ศิรชัช” มาร่วมสนุกด้วยโจทย์กวนโอ๊ย “ถ่ายเยาวราชให้เป็นระเบียบ”

ถ่ายเรี่ยราด

โดยเชิญกูรูสาวชิคๆ แนวๆ “แก้ว วลัยรัตน์ ยุทธนาวราภรณ์” จากเพจ Sleepwalker มาแนะนำการถ่ายรูปเยาวราช ถนนที่ทั้งคนและรถพลุกพล่านเกือบทั้งวันให้เป็นระเบียบ งานนี้จะได้รูปหรือได้กินมากกว่ากันรอดูเลย และสุดท้ายรูปใครจะชนะโดนใจชาวเยาวราชมากที่สุด ต้องตามลุ้นผล ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด” EP 8 วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม  2561 เวลา 18.00 น. ก่อนใคร ทาง LINE TV https://tv.line.me/tairiarad  

ถ่ายเรี่ยราด

และในครั้งหน้า “เบล สุพล” กับชักโครกสีทองจะไปกันที่ไหน พบกับเพื่อนคนไหน  รอติดตามชมได้ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด” ถ่ายไปเรื่อย ถ่ายจนมีเรื่อง ศึกแห่งการถ่ายรูป ด้วยโจทย์สุดกวนกับเหล่าศิลปิน White Music ที่ยกค่ายมาท้าศิลปินนักแสดง ให้มาแชะภาพถ่ายเรี่ยราด แต่ทุกภาพต้องมีความหมาย ทุกวันอังคารเวลา 18.00 น. ก่อนใคร  ทาง LINE TV

ถ่ายเรี่ยราด

คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ - ไมเคิล ศิรชัช
คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ – ไมเคิล ศิรชัช
ถ่ายเรี่ยราด
ถ่ายเรี่ยราด
Loading...