ถึงคิวตัวแม่ขาร็อค เอ-ไทม์ โชว์บิส จัด ” Am MAI Concert” #ACelebrationOf30Years “ใหม่ เจริญปุระ”

190
Am MAI Concert

ถึงคิวตัวแม่ขาร็อค เอ-ไทม์ โชว์บิส จัด ” Am MAI Concert” #ACelebrationOf30Years “ใหม่ เจริญปุระ”

หลังสร้างปรากฏการณ์ให้กับศิลปินยุค 90’s ระดับ Legend ของวงการมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Christina Kingdom Concert (คริสติน่า อากีล่าร์) , JDNA Extreme Concert (เจ เจตริน วรรธนะสิน) , Patiparn Party (มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) , Turn Back Time with Tata (ทาทา ยัง) , คอนเสิร์ตล้านตลับ (ใหม่/คริสติน่า/ทาทา/นัท/นิโคล) และล่าสุดกับความสำเร็จที่ขึ้นเป็นท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับ #GAMConcertMyFirstTime (แก้ม วิชญาณี)

ใหม่ เจริญปุระ

ล่าสุด เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตระดับมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย ขอเปิดฉากความยิ่งใหญ่ต่อเนื่อง ส่งต่อคอนเสิร์ตเอาใจสสาวกยุค90 เตรียมควักหัวใจสุดชีวิต กับคอนเสิร์ตสุดฤทธิ์ที่สุดในรอบ 30 ปี ใน“I Am MAI Concert” #ACelebrationOf30Years ของ “ใหม่ เจริญปุระ” Queen of Pop Rock เจ้าของผลงานเพลงฮิตที่อยู่ในใจไม่ว่าจะเป็นเพลงเร็วที่ทำให้อะดรีนาลีนคึกคัก อย่าง สุดฤทธิ์สุดเดช, ควักหัวใจ, กลับดึก ฯลฯ หรือเพลงช้าดราม่าเต็มอารมณ์ อย่าง แพ้ใจ , เสียใจได้ยินไหม, ขอร้อง, หนักเกินไปแล้ว, เธอรู้หรือเปล่า ฯลฯ ที่ทุกคนรอคอยการกลับมา และได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันก่อน ณ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

I Am MAI Concert

เริ่มงานแถลงข่าวด้วยโชว์พิเศษจาก ใหม่ เจริญปุระ ที่ก้าวขาขึ้นเวทีมาปลุกพลังความร็อกสุดร้อนแรงด้วยเมดเลย์เพลงฮิต อย่าง ควักหัวใจ และ สุดฤทธิ์สุดเดช ที่จัดเต็มพร้อมแดนเซอร์ ก่อนลดจังหวะตบท้ายโชว์ด้วยเพลงฮิตตลอดกาล อยากให้รู้ว่ารักเธอ จากนั้นพิธีกร ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุลและ ดีเจมดดำ คชาภา ตันเจริญ เชิญ ใหม่ ขึ้นมาพูดคุยถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตพร้อมเรื่องราวของใหม่ในมุมที่ยังไม่เคยรู้ตลอดระยะเวลา30ที่ผ่านมาด้วยกันบนเวที โดย ใหม่ กล่าวว่า “อย่างที่เห็นกันนะคะว่าตลอด 30  ปี  ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตเดี่ยวของใหม่ที่เคยเกิดขึ้นก็ทำมาเกือบจะทุกแนวแล้ว ครั้งนี้เลยปรึกษากับทีมเอ-ไทม์ โชว์บิส ว่า 30 ปีทั้งที อยากให้ชื่อคอนเสิร์ตบ่งบอกถึงความเป็นใหม่มากที่สุด และสุดท้ายก็มาลงตัวที่ชื่อ I AM MAI Concert ถ้าพูดกันตรงตัวก็คือ “ฉันนี่แหละใหม่ เจริญปุระ” ดูจากโปสเตอร์ที่ใช้ symbolic เหมือนนกฟินิกซ์ มีความหมายประมาณว่า ฆ่าไม่ตาย

I Am MAI Concert

ส่วนใหม่เองก็อยากให้มีตาเพราะคิดว่า signature ของใหม่คือดวงตา พอมารวมกันก็กลายเป็นพลังงานความร้อนแรงตามแบบฉบับของใหม่ เจริญปุระค่ะ และแน่นอนว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เราเตรียมเพลงทั้งหน้าA หน้าB หรือเพลงที่ใหม่ไม่ค่อยได้ร้องที่ไหน เวทีนี้มีให้ฟังกันแน่ๆ เพลงของใหม่เองมีเยอะมากเกือบ10 อัลบั้ม ซึ่งตอนนี้ก็มีปรึกษากับทีมงานบ้างแล้ว และในส่วนของโปรดักชั่นหายห่วงได้เลยค่ะเอ-ไทม์ โชว์บิส เขาจัดหนักจัดเต็มแน่นอน ใหม่เองก็ห่างหายจากคอนเสิร์ตเดี่ยวมาค่อนข้างนาน ทำให้ใหม่คิดถึงเวที คิดถึงคนดูทุกคน และใหม่ก็เชื่อว่าคนดูก็น่าจะคิดถึงใหม่ คิดถึงเพลงของใหม่เช่นกัน เพราะฉะนั้นใหม่อยากชวนทุกคนให้มาร่วมสร้างความทรงจำด้วยกันอีกครั้งกับ I AM MAI Concert ครั้งนี้ด้วยกันนะคะ”

I Am MAI Concert

เตรียมควักหัวใจสุดชีวิต กับคอนเสิร์ตสุดฤทธิ์ที่สุดในรอบ 30 ปี ใน “I Am MAI Concert” ในวันเสาร์ที่ 7 (รอบเวลา 19.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 8 (รอบเวลา 17.00 น.) กรกฎาคมนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ1,500บาท จำหน่ายบัตรแลัววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ ผู้ต้องขังหญิง. เด็กติดผู้ต้องขัง ตามโครงการกำลังใจในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา

I Am MAI Concert

ใหม่ เจริญปุระ
ใหม่ เจริญปุระ
Loading...