ต๊ะ วริษฐ์ ห่าง แอน วริษฐา รักอิ่มตัวหยุดแผนวิวาห์หวาน

1503
ต๊ะ วริษฐ์

   เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวว่าหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท มีแพนอยากจะแต่งงาน แต่ก็อยู่ๆก็ดูเหมือนว่าความฝันของหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ จะต้องหยุดชะงักซะแล้ว เพราะความหวานของหนุ่มต๊ะกับแฟนสาว แอน วริษฐา ที่คบหาดูใจกันมาถึง 5 ปี จะไม่หวานเหมือนแต่ก่อน เมื่อเจอตัวหนุ่มต๊ะเลยต้องถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ซักหน่อยว่าเป็นไปถึงไหนแล้ว

ดูเหมือนช่วงนี้จะห่างกันรึป่าว

“ที่รู้สึกคือเราถ่ายละคร เขาทำงาน ตั้งแต่พ่อเขาเสีย เวลาเขาหยุดเขาจะกลับบ้านไปภูเก็ต ที่นั่นเขาทำหมู่บ้านอยู่ มันเหมือนเฉยชากันไปเรื่อยๆ รู้สึกไม่ค่อยมีเวลา (หัวเราะ) เหมือนว่าจืดจางลงเรื่อยๆ ผมไม่ได้หมดรักเขา เขาก็ไม่ได้หมดรักผม มันเหมือนอิ่มตัว”

ยังใช้คำว่าแฟนกันอยู่ไหม

“ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว ส่วนจะใช้คำว่าเลิกหรือห่างกันไป เราก็ยังไม่มั่นใจ ตอนนี้เราก็ชั่งใจตัวเองเพราะทำงานทุกวัน แล้วไม่ได้คุยกันด้วย ให้เราห่างกันให้มากที่สุดแล้วลองดูสิว่าจะโหยหากันอีกไหม”

ในอินสตาแกรมก็เหมือนขอให้กลับมาเหมือนเดิม

“ผมก็ตั้งใจทำอะไรไว้หลายอย่าง เรื่องบ้าน เรื่องแต่งงาน เราก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเยอะ ที่ผ่านมาไม่เคยจริงจังกับใครเท่านี้”

โครงการแต่งงานล้มเลยไหม

“ก็ต้องพับไว้ก่อน (หัวเราะ) ยังไม่ได้เลิกร้อยเปอร์เซ็นต์ อย่างเรือนหอตอนนี้ร้างอยู่ครับ (หัวเราะ) แต่เราคิดคนเดียวนะถ้าไม่รอดจริงก็ขายแล้วกัน เราแค่รู้สึกว่าถ้าไม่ดีขึ้นก็คงต้องพังทุกอย่าง”

ที่ว่าอิ่มตัวคือ เรารู้สึกคนเดียวรึเปล่า

“ทั้งคู่เลยครับ คือเมื่อก่อนเราถ่ายละครเสร็จก็ไปกินข้าวกัน มีน้องๆ เพื่อนๆ ไปด้วย เฮฮา ตอนนี้ทำงานเสร็จก็เงียบ ไม่ได้ถามว่าเลิกงานยัง เรากลับบ้านนอน เช้าตื่นไปถ่ายละคร เขาก็ทำอะไรไป แล้วก็นอน ไม่ได้มีบอกฝันดี คงทั้งคู่ที่เฉยชา คือไม่ได้ทะเลาะกัน เหมือนมันหมด มันก็ 5 ปีกว่า ก็เสียดายเวลานะ เราก็สับสนว่าเราทำอะไรลงไปตั้ง 5 ปี”

ทำไมเราไม่เริ่มง้อก่อน ในเมื่อเราเป็นผู้ชาย

“บางทีเราก็พยายามไปคุย แต่มันไม่มีผลอะไรกลับมา เขาก็ใจแข็ง”

มีอะไรฝากถึงเขาไหม

“ถ้าแอนพร้อมคุยและปรับตัวกันได้ ก็มาคุยกัน เพราะผมยังห่วงหาเป็นห่วงและรักเขาอยู่ครับ”

"ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท"
ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท
"ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท"
ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท
"ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท"
ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท
"ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท"
ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท
"ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท"
ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท
Loading...