ต้อนรับเปิดเทอมแล้วไป “แอบบอกรัก” พร้อมกันครั้งแรกกับผู้ชายคนนี้!! “เจ้านาย” 18 พฤษภาคมนี้

203
แอบบอกรัก - เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

ต้อนรับเปิดเทอมแล้วไป “แอบบอกรัก” พร้อมกันครั้งแรกกับผู้ชายคนนี้!! “เจ้านาย” 18 พฤษภาคมนี้

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว หลังจากที่ทำเอาสาวทั่วประเทศ เคลิ้มแล้ว เคลิ้มอีก และสร้างปรากฎการณ์สะใภ้มโนกระหึ่มโลกโซเชียล ล่าสุดค่ายเพลงใจดี “เจมีดี” (Jaymidi) พร้อมส่งศิลปิน  “เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน”  กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “แอบบอกรัก” เอาใจแฟนเพลงในช่วงเทศกาลต้อนรับเปิดเทอม ปี 2018

“เจ้านาย-จินเจษฎ์” กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกมิตรภาพดีๆ จากแฟนเพลง แฟนคลับที่มีให้ สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ที่แฟนๆ จะได้ฟังกัน ชื่อเพลง “แอบบอกรัก” เป็นเพลงช้าๆ ป๊อป-อาร์แอนด์บี ที่ผมชอบและถนัด ซิงเกิ้ลนี้ได้ พี่ Meyou. และ พี่ BossaOnTheBeat มาช่วยโปรดิวซ์ให้  ส่วนการทำงานในห้องอัดเสียงครั้งนี้ ผมก็มีส่วนร่วมในการดีไซน์เองด้วยครับ พวกเราทำงานกันอย่างเต็มที่ครับ ฝากซิงเกิ้ลที่ 2“แอบบอกรัก” ไว้ด้วยนะครับ ซึ่งเพลงจะเริ่มปล่อยครั้งแรกให้ฟัง วันที่ 18 พฤษภาคม 2018  ทุกช่องทางทั้ง facebook/Instagram และ youtube ภายใต้ชื่อ JaymidiChannel ส่วนมิวสิควิดีโอจะตามมาเร็ว ๆ นี้ครับ

แอบบอกรัก - เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน
แอบบอกรัก – เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

สามารถอัปเดตติดตามผลงาน ของ “เจ้านาย”  กับซิงเกิ้ลที่ 2 “แอบบอกรัก”  ภายใต้การดูแลของค่าย  “เจมีดี”     พร้อมกันครั้งแรกทั่วประเทศ ในวันศุกร์ที่   18 พฤษภาคม 2018    และติดตามเพิ่มเติมย้อนหลังได้ทาง facebook/Instagram และyoutube ภายใต้ชื่อ JaymidiChannel  หรือดาวน์โหลดเพลงได้แล้วทาง iTunes / Apple Music / Spotify / Joox #เจ้านาย#jaonaay#แอบบอกรัก #jaymidiChannel #เจมีดี

Loading...