“ต้นหอม ศกุนตลา” โดดลงละครเวทีครั้งแรกในชีวิต! ย้ำตั้งใจเต็มที่

336
ต้นหอม ศกุนตลา

“ต้นหอม – ศกุนตลา” โดดลงละครเวทีครั้งแรกในชีวิต! ย้ำตั้งใจเต็มที่…วอนแฟน ๆ ให้กำลังใจ“ขอพบในฝันฯ รีสเตจ”

ได้ใจแฟนเพลงแฟนละครเวทีไปเต็มๆ หลังเปิดการแสดงไป รอบ ก็มีเสียงตอบรับจากผู้ชม       อย่างล้นหลาม สำหรับละครเวที  ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ” ที่นอกจาก  จะมีบทเพลงสุนทราภรณ์อันไพเราะที่ขับร้องโดยดารานักแสดงที่เป็นคนรุ่นใหม่แล้ว ก็ยังมีมุกที่ทันสมัยเข้ามาเสริมทัพความฮาทำให้ละครเวทีเต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น แต่เพื่อให้แฟนๆ ได้รับความสุขครบทุกรสทุกรอบการแสดงจึงมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ

โดยใน รอบแรกที่ผ่านไปแล้วมี หนุ่ม ไบรท์ วิชเวชบาส สุรเดช (บาส เอสบีไฟว์และ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ (คอปเตอร์ เอสบีไฟว์) แต่อีก รอบที่เหลือก็ยังมีแขกรับเชิญอีก คนไม่ว่าจะเป็น ต้น ธนษิตต้นหอม ศกุนตลาเต้ ดาวิชญ์ (เต้ เอสบีไฟว์) ปรากฏว่างานนี้นักแสดงรับเชิญตื่นเต้นไม่แพ้นักแสดงหลักกันเลยทีเดียว

ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์
ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

โดยเฉพาะสาวสวยสุดแซ่บอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ซึ่งวันก่อนได้มีโอกาสเจอเจ้าตัว เลยบอกความรู้สึกให้ฟังว่า  ดีใจมากที่เจ เอส แอลฯ ติอต่อเข้ามาให้มาลองเล่นละครเวที ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีเตจ” คือปกติการเล่นละครเวทีจะใช้คิวเยอะมาก ทำให้ไม่ค่อยจะมีคนมาติดต่อให้เรามาเล่นเพราะคิวก็ยากหละ อีกอย่างหอมก็ไม่เคยเล่นละครเวทีมาก่อน พอเรื่องนี้ติดต่อมาบอกว่าใช้เวลาไม่เยอะโดยส่วนตัวหอมคิดว่าละครเวทีเป็นศาสตร์ที่คนชอบการแสดงจะชื่นชอบ หอมชอบออนสเตจอยู่แล้วด้วย (หัวเราะและเพลงสุนทราภรณ์เราก็เคยได้ยินคุณพ่อเปิดก็รู้สึกว่าเป็นนักร้องที่มีคุณภาพ ฉะนั้นการได้ยืนอยู่บนเวทีนี้ก็รู้สึกเป็นเกียรติเป็นโอกาสสุดแสนพิเศษที่ไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ ค่ะ

ดังนั้นเราก็รู้สึกว่ามันโอเคเราน่าจะทำได้ ก็รับเล่นเลยค่ะ ถ้าถามว่าหอมแสดงเป็นอะไรคืออยากให้ไปชมกันดีกว่าเพราะหอมกล้ารับรองว่าไม่เคยเห็นหอมเล่นแบบนี้อย่างแน่นอน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกจริง ๆ สำหรับใครที่อยากเป็นเกียรติได้ร่วมชมหอมแสดงนะคะ รอบวันที่ เมษายนนี้ เท่านั้น ที่โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขานะคะ ยินดีต้อนรับมากๆจะเล่นให้สุดความสามารถเลยค่ะ

ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์
ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์
Loading...