ตั๊กแตน ชลดา ซื้อบ้านราคา 10 ล้าน เป็นของขวัญให้แม่

3386
ตั๊กแตน ชลดา

    นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี ตั๊กแตน ชลดา ซื้อบ้านหลังใหญ่เป็นของขวัญให้คุณแม่และครอบครัว ราคากว่า 10 ล้าน เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

   นักร้องลูกทุ่งสาวยอดกตัญญูอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่เมื่อวันที่11 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมาได้มอบของขวัญชิ้นโตให้คุณแม่ เป็นบ้านหลังใหญ่ราคา 10 ล้านบาท ซึ่งก็ทำเอาคุณแม่ของสาวตั๊กแตนเป็นปลื้มสุด ๆ ท่ามกลางพี่น้องและคนในครอบครัวที่มาร่วมยินดีกันอย่างพร้อมหน้าโดยสาวตั๊กแตน ได้โพสต์ภาพกอดแม่ พร้อมข้อความ ดังนี้


     “ดูแล้วก็ไม่ค่อยเห่อกันเลยเนาะมาทั้งครอบครัว !!! 55 พี่น้องร่วมท้องแม่ทุกคนต่างมาร่วมรับของขวัญพิเศษที่แตนมอบให้แม่ในวันนี้กันอย่างพร้อมเพรียงเพื่อเซอร์ไพรส์แม่ หลังจากที่กราบเท้าแม่แล้วก็มอบของขวัญให้ ลูก ๆ แซวกันเป็นพัก ๆ ว่า แม่ได้บ้านหลังตั้ง 10 ล้านแล้วให้ผมติดประกาศขายเลยมั้ย ครับผมจะได้ยืมตังค์แม่ก่อน !! ว่าอย่างงั้น 555 แม่เขินยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แล้วก็บอกว่า “คือเอาหลังใหญ่แท้ล่ะลูก แม่อยู่หลังเล็ก ๆ ก็ได้ !!” แตนเลยบอกแม่ว่า อ้าว ! จริงเหรอแม่ งั้นหนูเปลี่ยนเป็นเป็นหลังเล็กให้ก็ได้นะแม่ !! แม่ร้องบอก ว้าย ๆ ไม่ได้หรอก ลูกตั้งใจซื้อให้แม่แล้วหลังนี้ก็ชอบจ้าาา (ทุกคนฮาาาาาาาาา)

      ป.ล. วันนี้แตนมีความสุขมากค่ะ แตนขอกราบแทบเท้าแฟนเพลงที่รักของแตนทุก ๆ คนและค่ายแกรมมี่โกลด์นะคะ ที่มอบความรักความเมตตาให้โอกาสแตนได้มายืนอยู่ตรงนี้ จนทำให้ชีวิตของแตนดีขึ้นมาก ๆ และส่งมาถึงพ่อแม่พี่น้องของแตนให้ได้รับแต่สิ่งดี ๆ อีกด้วยค่ะ”

     ดูแล้วน่ารักมาก ๆ เลย ไม่จำเป็นว่าจะต้องมอบความรักให้คุณแม่เฉพาะวันแม่ เราสามารถมอบความรักให้คุณแม่ของเราได้ทุกวัน ถึงแม้ว่าของขวัญของเราจะไม่ได้มีราคาแต่เราให้ด้วยความจริงใจ แค่นี้คุณแม่ก็มีความสุขแล้ว อย่าลืมบอกรักแม่กันทุกวันด้วยนะจ๊ะ

"ตั๊กแตน ชลดา"
ตั๊กแตน ชลดา
"ตั๊กแตน ชลดา"
ตั๊กแตน ชลดา
"ตั๊กแตน ชลดา"
ตั๊กแตน ชลดา
"ตั๊กแตน ชลดา"
ตั๊กแตน ชลดา
"ตั๊กแตน ชลดา"
ตั๊กแตน ชลดา
"ตั๊กแตน ชลดา"
ตั๊กแตน ชลดา
Loading...