ตัวอย่างภาพยนตร์ พันท้ายนรสิงห์ (Official Trailer)

384
ตัวอย่างภาพยนตร์ พันท้ายนรสิงห์

พร้อมมิตรโปรดักชั่น สร้าง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิใจเสนอ จากบทพระราชนิพนธ์อิงประวัติศาสตร์ของ“พระ­เจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธ์ ยุคล” ที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำของคนไทยมาตลอด 70 ปี พร้อมถ่ายทอดสู่ภาพยนตร์ไทยเรื่องยิ่งใหญ่­ส่งท้ายปีพุทธศักราช 2558 “พันท้ายนรสิงห์” ผู้ยึดความสัตย์ซื่อ ถือความหาญกล้า และนำมาซึ่งความภักดี มิตรภาพความรัก และความเสียสละของกษัตริย์ผ­ู้ห้าวหาญและข้าแผ่นดินผู้สละได้แม้ชีวิต

ครั้งแรกของการปะทะบทบาทสุดเข้มข้นของ 2 ซูเปอร์สตาร์ชายแห่งยุค พันโทวันชนะ สวัสดี พลิกคาแรคเตอร์และจิตวิญญาณสวมบท “พระเจ้าเสือ” เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ถือสัตย์ ยึดหัวใจเป็น “พันท้ายนรสิงห์” พร้อมด้วยนางเอกสาว มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย ทุ่มสุดตัวกับบทบาท “นวล”เจ้าของหัวใจรักที่ต้องเสียสละพร้อมทัพนักแสดงคุณภาพระดับแถวหน้าของเมือ­งไทยกว่าร้อยชีวิต

เตรียมพบภาพยนตร์ไทยแอคชั่น-โรแมนติค อิงประวัติศาสตร์ที่ได้รับการเล่าขานและเท­ิดทูนมาจนปัจจุบันถึงนายท้ายผู้ซื่อสัตย์แ­ละเต็มเปี่ยมด้วยความจงรักภักดี ยอมสละได้แม้แต่ศีรษะและชีวิตตัวเองเพื่อค­วามถูกต้องและกษัตริย์อันเป็นที่รักยิ่งได­้ยืนหยัดปกครองราษฎรในแผ่นดินด้วยความร่มเ­ย็น “พันท้ายนรสิงห์” 30 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ขอบคุณข้อมูลจาก Youtube : Sahamongkolfilm International Co.,Ltd

Loading...