ดีเจแมน เปิดโต๊ะแถลงยันแค่แซว เปิ้ล-โกโก้ เท่านั้น

1597
ดีเจแมน

      กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตหลังจากภาพหลุดสุดแซ่บที่หนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” จูบดูดดื่มกับ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” ในหนังที่แสดงร่วมกัน ทำเอาเกิดกระแสว่าใครเป็นคนปล่อยโดยก่อนหน้านี้สาว “เปิ้ล” ได้ออกมาแฉแหลกเพราะโมโหที่มีสายโทรมาบอกว่าทาง “แมน” ไม่พอใจที่ภาพหลุดออกมาแถมยังโทษว่าสาว “เปิ้ล” เป็นคนปล่อยอีกต่างหาก เจ้าตัวก็เลยบอกว่าหนุ่ม “แมน” เคยชวนไปนอนโรงแรมด้วยกันซะเลย แถมงานยังเข้าหนุ่ม “แมน” ไม่หยุดเพราะยังมีข่าวกับ “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” เพราะมีภาพแชทไลน์หลุดว่าได้ชวนไปเที่ยวด้วยกันแถมยังบอกกับสาวเจ้าว่าเลิกกับ “ใบเตย อาร์สยาม” แล้ว งานนี้สาว “ใบเตย” คงมีการแน่นอกกันบ้างแหละ

       ล่าสุดหนุ่ม แมน พัฒนพล  ก็เลยขอเปิดโต๊ะแถลงเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่า “วันนี้ก็ต้องขอโทษทุกๆ คนเนื่องจากวันหยุดแล้วจะต้องมาทำข่าวอย่างนี้ ก็ไม่คิดว่าอยู่วงการมานานแล้วจะต้องมาแถลงข่าวแบบนี้ ที่ออกมาพูดนี่คือผมคิดว่าเรื่องมันเริ่มเยอะไปขึ้นเรื่อยๆ ครับ

ตอนแรกที่เขาบอกว่าเราโทรไปต่อว่าเขาเรื่องเอารูปลงอินสตาแกรม

“อันนี้แมนไม่เคยมีเบอร์เขา ตอนต่อว่าผมจะพูดรวมๆ เลยแล้วกันว่าวันที่ถ่ายพี่รู้รักกับพี่เป้าซึ่งเขาเป็นผู้มีพระคุณของพี่ เรื่องการรับงานเราก็โตแล้วเลยเลือกอะไรที่เราทำได้แต่อันนี้เป็นความผิดพลาดตรงที่พี่เป้าเป็นผู้มีพระคุณของผมซึ่งเรื่องเงินทองหรือโปรเจกต์หนังเราก็ไม่ได้มองตรงนั้นเลย ตอนรับงานแรกๆ เราก็ถามเขาเลยว่านางเอกคือใครซึ่งผมสาบานเลยว่าตอนแรกไม่มีใครบอกผมแต่เราก็ไม่ได้ถามอะไรมากมายเพราะเราเชื่อใจพี่เป้า พอไปถึงกองเราก็ยังไม่เจอเขาแต่มาเจอเขาตอนบ่าย 3 ซึ่งผมก็ตกใจเพราะเขาเคยมีข่าวกับแฟนผม ผมก็เลยถามกับทีมงานว่าทำไมไม่บอกผมแต่เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร เล่นแป๊บเดียวเดี๋ยวก็เสร็จ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนเรื่องโทรไปบอกให้เขาตัดฉากพูดตรงๆ เลยว่าผมแค่โทรไปถามเขาว่าทำไมผมเพิ่งจะถ่ายเสร็จแล้ววันต่อมาก็มีรูปหลุด ซึ่งรูปนี้ผมว่าเป็นรูปอนาจารนะ ในรูปแบบนี้ผมว่ามันควรจะหลุดตอนหนังออกมาแล้วมากกว่า อย่างหนังของหม่อมหรือของใครๆ ที่เป็นแนวอีโรติกเห็นว่าหนังพวกนี้จะไม่มีภาพหลุดออกมาก่อนแบบนี้เลย ซึ่งในจุดนี้เราก็โมโหเพราะมันเร็วเกินไปไหม แถมพอหลุดออกมาแล้วมันกระทบกันผู้หญิงของผมอีก”

ที่บอกโทรไปถามนี่โทรไปถามใคร

“พี่เป้าครับ พี่เขาเป็นคนดีนะ ดีจนน่าสงสาร เขาก็บอกเราให้เราใจเย็นๆ เดี๋ยวร้ายจะกลายเป็นดีไม่มีอะไร ภาพที่ออกมานี่แรงนิดหน่อย คือมันไม่ได้เกี่ยวกับแรงเลยนะ แถมมันก็ไม่ได้สวยด้วย เอาจริงๆ ผมก็ถ่ายเลิฟซีนมาหลายเรื่องแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย”

พอใบเตยเห็นแล้วเขาว่ายังไงบ้าง

“เตยเขาก็มีอารมณ์นิดหนึ่งตามประสาผู้หญิง แต่ไม่ได้เกิดอารมณ์หวงรุนแรงอะไร (ไม่ได้ทะเลาะกัน) ไม่มีครับ คือมันเหมือนเรื่องที่ผ่านๆ มาของเขานั่นแหละ เรื่องก่อนๆ ที่เขาเล่นผมก็รู้สึกว่ามันคืองาน คุณแม่และคุณยายผมก็เป็นนักแสดง มันคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์และมันจบตรงนั้นครับ”

แล้วเรารู้หรือเปล่าว่าใครปล่อยออกมา

“อันนี้พี่ไม่รู้จริงๆ พี่คุยกับทีมงานเขาก็โอเคกับพี่ระดับหนึ่ง เขาก็คุยกันแบบลูกผู้ชายเลยนะ เอาจริงๆ ผมก็เคยคุยกับพี่ๆ เขาแล้วว่าผมขอภาพหลุดออกมาก่อนเลยนะซึ่งเขาก็โอเค เขาควรจะเรียกเรตติ้งหนังด้วยเนื้องานไม่ใช่ ภาพแบบนี้มันดูไม่ดีซึ่งเขาก็รับปากเราอย่างดี แต่แป๊บเดียวเท่านั้นเองก็เป็นข่าวแล้ว ผมรู้สึกว่ามันไม่สมควรก็เลยโทรไปคุยกับพี่เป้าว่าทำไมเป็นแบบนี้ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทางนั้นเขาคุยยังไงกันถึงได้ไปถึงผู้หญิงคนนั้นแบบนี้ ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะโมโหขนาดนี้แล้วโมโหผมไม่เท่าไรไปโมโหแฟนผมทำไม”

แล้วเรื่องที่เขาอ้างว่าเราไปขอนอนกับเขาหล่ะ

“พี่ลองคิดดูนะครับ ตอนแรกผมก็ไม่อยากใส่ใจนะ เขาจะพูดอะไรก็ให้เขาพูดไป แต่กับเรื่องนี้ผมขอชี้แจงเลยแล้วกันเพราะตอนนั้นผมก็อยู่ชั้น 2 ซึ่งเขาเล่นเป็นวิญญาณอยู่ข้างล่าง ตอนนั้นทีมงานเขาก็พูดประมาณว่าผมจะนอนไหม ผมก็ถามว่าโรงแรมเป็นยังไงเพราะตอนนั้นโรงแรมเต็มหมดแล้ว เขาก็บอกว่ามันเหลือแต่ม่านรูดซึ่งข้างในมีห้องนอนไม่ต้องกลัวอะไร คือม่านรูดผมก็ไม่รังเกียจหรอกนะ แต่มันอยู่ในวัดโบราณแถมยังไกลด้วย ผมก็ถามว่ามีที่อื่นไหมผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่ามีในตัวเมือง 1,500 เอง สบาย เขานอนกับผู้จัดการ ผมก็เลยบอกว่าขอไปนอนด้วยสิ เท่านั้นแหละ เอาจริงๆ หลายๆ คนที่ทำงานกับผมจะรู้ว่าผมเป็นคนขี้เล่น แต่ตอนนี้เวลาผมเล่นกับใครผมคงต้องคำนวนคำพูดของผมหน่อยว่าเขาอาจจะเข้าใจผิดได้อีกแบบหนึ่ง การที่ผมมีแฟนแล้วผมคงไม่ไปขอนอนกับใครต่อหน้าคนอื่นหรอก ผมผ่านอะไรมาเยอะถ้าจะทำจริงๆ มันมีวิธีอีกเยอะที่ทำให้คนอื่นไม่รู้ แต่ถ้าเขาคิดอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร ปล่อยไป”

เหมือนเขาเข้าใจว่าเราคิดว่าเขาเป็นคนปล่อยรูปออกมา

“ผมบอกแล้วว่าผมไม่ได้คิดอย่างนั้น ผมแค่บอกกับทีมงานว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไงซึ่งพี่เป้าก็ขอโทษ ผมก็ไม่ได้คนดังอะไรแต่ภาพที่หลุดออกมานี่โดนคุณแม่เด็ดๆ คือมันไม่ควรจะเป็นข่าวด้วยซ้ำ เพราะเหมือนเราย้อนไปในฉากสุดท้ายของหนังที่ผมดูเด็กๆ ผมก็รู้สึกว่าทำไมไม่เอาภาพที่ผมโดนประหารเพราะมันคลาสสิคมากๆ รู้สึกจะเป็นคนสุดท้ายมั้งที่โดนตัดคอ 4 ครั้งแล้วไม่ขาด ดูแล้วขนมันลุก แบบนี้น่าปล่อยกว่าอีก”

เมื่อวานเขาบอกว่าในฉากให้จูบอย่างเดียว แต่มือเราไปโดนของเขา

“การถ่ายหนังพวกนี้นะ ผมก็ยอมรับว่าไปโดนจริง แต่ก็แค่นิดเดียวแต่ภาพที่หลุดออกมามันเป็นภาพนิ่งก็เลยเป็นเรื่อง ก็ยอมรับว่าจับจริงๆ แต่จะให้ทำยังไง เขาอยู่ตรงนั้นผมอยู่ตรงนี้ก็ไม่รู้จะทำยังไง ผมก็เรียนการแสดงมาผมก็อยากให้มันจบก็เลยทำให้จบๆ ไป ตอนอยู่ในกองเราก็มีคุยเล่นๆ กันเพราะเราต้องร่วมงานกัน มันก็มีคำพูดขึ้นมาว่านมบูด คือเราแซวกันแต่ก็กลายเป็นข่าวด้วย หาว่าผมไม่ใช่ลูกผู้ชายซะงั้น เอาเป็นว่าผมว่าผู้หญิงผมไม่ดีเองผมยอมรับผิด ที่ผมแซวโดยเล่นไม่รู้ว่าเป็นใคร (แปลว่าเราแซวกันเล่น) ถูกครับ ใครที่รู้จักผมเขาจะรู้ว่าผมเป็นคนแบบนี้”

แล้วเราอยากให้ตัดฉากเลิฟซีนออกหรือเปล่า

“ผมว่าผมไม่ได้มีอิทธิพลอะไรขนาดนั้นนะ มันอยู่ที่พี่เป้าและเจ้าของมากกว่าเพราะเขาจ้างเรามา อีกอย่างคือเตยก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาสั่งให้ตัดฉากนี้ฉากนั้น เพราะเขาก็ไม่เกี่ยวกับงานของผมแถมเขาก็ไม่เคยเข้ามาก้าวก่ายด้วย ก็งงมากที่เขาบอกน้องเป็นคนสั่งให้ตัดฉากแถมมีว่ากันบนอินสตาแกรมอีก ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอกแต่เมื่อวานรู้สึกมันหนักขึ้นแถมคำเริ่มไม่ค่อยสุภาพแล้ว เราก็เลยรู้สึกว่าผมทำให้ผู้หญิงของผมเดือดร้อนแล้ว”

ที่เขาบอกว่าเราให้แฟนคลับไปรุมด่าเขาบนอินสตาแกรมหล่ะ

“ผมมีแฟนคลับด้วยเหรอ ทุกวันนี้ผมยังไม่รู้เลย สำหรับคนที่มาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของผมก็น่ารักนะครับ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่ชอบมอเตอร์ไซค์ ยิงปืน ว่ายน้ำ มากกว่า แต่จะเป็นแฟนคลับของคลื่นผมหรือเปล่าก็ไม่รู้ (แล้วแฟนคลับใบเตยหล่ะ) อันนี้ผมไม่มีสิทธิ์ที่จะไปยุเลย ถ้าผมไปยุจริงๆ ก็คงไม่ต้องไปทำบนอินสตาแกรมหรอกมันไม่จำเป็นเลย”

แล้วใบเตยว่ายังไงบ้าง

“เขาก็แซวบอกเวลารับงานปรึกษากันก่อนนะแล้วหัวเราะ คือเขาเข้าใจอยู่แล้วเพราะเราอยู่ด้วยกันตลอด ผมเล่าเรื่องให้ฟังทุกครั้งแต่ไม่ได้เล่าเยอะก็เล่าประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์เพราะเดี๋ยวเขาจะไม่สบายใจเพราะผมคิดว่าอันนี้คืองานครับ”

ตอนนี้กลายเป็นเกาเหลากันไปแล้ว

“ผมว่าไม่นะ ก็เห็นน้องเขาตอบอยู่ว่าเขาไม่ได้สนใจอะไร ก็ไม่อยากให้คนโฟกัสกับเรื่องนี้เท่าไร ก็อยากให้แฮปปี้กันวันปีใหม่ เพราะบ้านเราร้อนกันมานานแล้วนะ”

ได้เคลียร์กับทางโน้นไหม

“ไม่เคยเลยครับ เพราะเท่าที่ดูของเมื่อวานแล้วเห็นเขาให้สัมภาษณ์แบบนี้แสดงว่าที่เราคุยเล่นกันเขาก็คิดหมดเลย ผมก็คงไม่คุยกับเขาแล้วแหละแต่ก็ไม่ได้โกรธเขานะ ปล่อยเขาไป”

หลังจากหนังเรื่องนี้ก็ไม่ต้องร่วมงานกันแล้วใช่ไหม

“ก็ไม่มีแล้วครับ คือวงจรเราคนละแบบอยู่แล้วครับ มันคงเจอกันยากแหละ”

แต่ตอนนี้มีตัวละครเพิ่มเข้ามาอีกคนคือโกโก้

“กับโกโก้นี่พูดได้ เรื่องที่ขอเบอร์ก็เพื่อจะมาปรึกษาเรื่องของผู้หญิงคนนี้แหละ เขาน่ารักครับ เพราะวันแรกในกองมีผู้หญิงกับเด็กมาขอถ่ายรูป ซึ่งก็คือคุณแม่กับน้องชายของน้องโกโก้ แล้วผมก็ไม่รู้จะคุยกับใครในกอง แล้วน้องเขาขอแลกไลน์เพราะปรึกษาเรื่องงานนี้นิดๆ หน่อยๆ ก็เลยมีการขอเบอร์กัน จริงๆ มีเรื่องราวก่อนหน้านี้ด้วย แต่ผมไม่อยากออกมาแย้งอะไรเพราะอยากให้เรื่องนี้มันจบๆ ไปครับ”

ยืนยันว่าไม่ได้จีบ

“ไม่ได้จีบครับ ใบเตยก็รู้จักน้องคนนี้เพราะผมคุยกับใบเตยตลอดนะ ผมรู้สึกว่าครอบครัวเขาเฟรนด์ลี่จริงๆ ผมชอบคุยกับน้องเพราะเขาเป็นเด็กน่ารักครับ (เราบอกใบเตยตลอด) บอกตั้งแต่เจอครั้งแรกเลยครับ ผมก็เล่าเรื่องคนอื่นๆ ให้เขาฟังด้วยนะ ไม่ใช่แค่เรื่องสาวๆ อย่างเดียว กับเรื่องพี่เป้าเขาก็ถามว่าทำไมถึงรับงานนี้ ผมก็บอกเขาว่าพี่เป้าเป็นผู้มีพระคุณก็เลยรับ”

แล้วที่ชวนกันไปเบาๆ หล่ะ

“คือตอนแรกมันมีข้อความก่อนหน้านั้น ซึ่งน้องเขาส่งรูปของผู้หญิงคนนั้นมาแล้วบอกเราใจเย็นๆ มีอะไรก็ค่อยๆ คุยเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แล้วเขาก็บ่นๆ ว่าช่วงนี้เรียนหนักจังเลย ผมก็เลยชวนเขาว่าออกมาเบาๆ กันไหมเพราะผมอยู่กับคุณเจ็ทซึ่งมีเพื่อนอีกหลายคน ที่ผมกล้าชวนทั้งที่ผมมีแฟนแล้วเพราะผมไม่คิดว่าจะมีอะไร ถ้าเกิดว่าผมออกไปเจอเขาแล้วมีคลิปอะไรแบบนั้นค่อยกว่ากัน อันนี้ผมคิดว่าน้องเขาน่าจะเข้าใจผิดมากกว่า เพียงแต่น้องเขาเป็นเด็กดีคนหนึ่งแถมคุณเจ็ทและเพื่อนๆ ผมก็อยู่เลยคิดว่าเผื่อมีงานเท่านั้นเอง กับน้องเขาผมใช้คำว่าน้องตลอดไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น”

แต่มีข่าวออกมาอีกว่าเราไปพูดว่าเลิกกับใบเตยแล้ว

“ไม่มีนะ ไม่มีเลยจริงๆ คือตอนนี้เหมือนจะโดนใบเตยตลอดเลย อะไรก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าผมยอมรับผิดแล้วที่เลือกงานผิด เรื่องคุยไลน์ผมยอมรับแต่ผมไม่ได้จีบ เรื่องเลิกกับใบเตยไม่มีคำนั้นแน่นอน ตอนคุยไลน์ผมยังเล่าให้ใบเตยฟังเลย ผมเปิดให้เขาดูเลย เขายังบอกว่าคนปรึกษาเยอะแยะทำไมไม่ปรึกษาเขาบ้าง ก็แซวกันขำๆ เอาเป็นว่าหลังจากนี้ถ้ามีอะไรออกมาอีกผมบอกเลยว่าใบเตยคือที่ 1 ของผมครับ เขาเป็นผู้หญิงที่ผมให้เกียรติครับ”

ล่าสุดเห็นใบเตยบอกถ้าเป็นเรื่องจริง เขายอมเลิกกับเราเลยนะ

“เรื่องนี้เราคุยกันแล้วครับ ถ้าผมเป็นผู้ชายแบบนั้นผมก็ยอมรับว่าผมผิด ผมเข้าใจน้องเขา แต่เรื่องนี้มันไม่ได้มีอะไร กับเรื่องนี้ผมไม่ได้โกรธน้องเลยนะเพราะเขายังเป็นเด็ก (ตอนไปถามเขาเหมือนเขาอึ้งพอสมควร) เขาก็คงงงมั้ง กลับมานี่ผมก็คงโดนเบาๆ คือความจริงเป็นสิ่งไม่ตายครับ ยอมรับเลยว่าในไลน์นี้เป็นสิ่งล่อแหลม ก็อาจจะต้องเปลี่ยนตัวเองหน่อยเพราะผมเป็นผู้ชายปากหมาอาจจะมีหวานบ้างสไตล์ดีเจแหละครับ ก็ยอมรับว่าเมื่อก่อนผมเจ้าชู้ เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ใช่คนดีแต่ก็ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน เวลาผมมีแฟนก็ชัดเจนไม่เคยคบซ้อนแอบไปทำอะไรกับใคร”

(ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก sanook.com)

"ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา"
ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา

 

"ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา"
ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา

 

"ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา"
ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา

 

"ใบเตย อาร์สยาม"
ใบเตย อาร์สยาม

 

"เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว"
เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว

 

"โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์"
โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์
Loading...