ดีเจเจ๊แหม่ม ปลื้ม แฟนหอบโฉนดคอนโด 3.8 ล้าน ขอหมั้น

897
ดีเจเจ๊แหม่ม

   หลายคนยังคงสงสัยอยู่ว่าภาพหลุดคล้ายงานวิวาห์ของ ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง บอย พัชรวัสส์ คงถวิล เป็นการจัดฉากหรือเหตุการณ์จริง ล่าสุดวันนี้ 26 สิงหาคม มีการบันทึกเทปรายการ ตื่นมาคุย ดีเจเจ๊แหม่ม ได้ถือโอกาสควงแฟนหนุ่ม บอย พัชรวัสส์ ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ เพื่อชี้แจงข้อสงสัยดังกล่าวให้ฟังแล้วว่า

สรุปแล้วภาพถ่ายที่ออกมาคืองานแต่งจริงหรือจัดฉาก ?
ดีเจเจ๊แหม่ม – “ภาพนั้นคือพรีเวดดิ้งครับ แต่ตัวงานคือวู้ดดี้เขาจัดขึ้นมาให้เป็นของขวัญ ตอนแรกพี่ก็ปฏิเสธไปเพราะเสียดายเงิน แต่เขาก็ยืนกรานว่าอยากจะจัดให้ พี่ก็เลยไม่ปฏิเสธครับ”
บอย – “คือแต่งงานจริงเดือนพฤษภาคมปีหน้าครับ ถ้าหากธุรกิจที่ทำอยู่ลงตัว”

หลายคนสงสัยว่าใครจะเป็นสามีหรือใครเป็นภรรยา ?
ดีเจเจ๊แหม่ม – “คู่เรามองข้ามเรื่องใครควรจะเป็นผัวหรือเมียไปแล้วเพราะเรื่องพวกนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งในชีวิตแค่นั้น”

อายุจะมีปัญหาไหมเพราะอายุห่างกันมากพอสมควร ?
บอย – “ไม่มีปัญหาเลยครับ บางครั้งเวลาอยู่ด้วยกันผมโตกว่าเขาซะอีก (ยิ้ม)”
ดีเจเจ๊แหม่ม – “พี่ยอมรับว่าเมื่อก่อนพี่มีนิสัยแบบเด็ก ๆ แต่ตอนนี้พี่เองก็นิ่งขึ้นมากแล้ว ซึ่งการได้เขามาดูแลพี่ตัวพี่เองก็แฮปปี้ เหมือนเขามาช่วยตอบโจทย์ของเราเหมือนกัน”

กล้วไหมความรักเพศเดียวกันมันฉาบฉวย ?
บอย – “ตอนแรกก็กลัวครับ แต่ตอนนี้ก็ไม่กลัวแล้วเพราะถ้าเรากล้าจะเสี่ยงกับความรักเราก็น่าจะได้รับผลตอบแทนที่ดีครับ”

วันนี้เห็นว่าวันนี้คุณบอยมีเซอร์ไพรส์ด้วย ?
บอย – “ใช่ครับ วันนี้ผมอยากจะขอหมั้นเขาครับ แต่ว่าเขาเป็นคนไม่ชอบเครื่องประดับ ไม่ชอบใส่แหวน ไม่ชอบใส่อะไรเลย ผมก็เลยอยากจะให้โฉนดคอนโด (คอนโดย่านรัชดา มูลค่า 3.8 ล้าน ) กับเขาเป็นของหมั้นแทน เพราะผมหวังว่าสักวันหนึ่งที่ผมไม่อยู่แล้วผมจะได้สบายใจว่าเขายังอยู่ดีอยู่สบาย และก็อยากให้เขามั่นใจด้วยว่าผมไม่ได้ตั้งใจมาหลอกเขาจริง ๆ”

รู้สึกยังไงบ้างวันนี้เขาทำเซอร์ไพรส์เราด้วยการขอหมั้นผ่านสื่อ ?
ดีเจเจ๊แหม่ม – “ก็รู้สึกดีกับตื่นเต้นบ้างนิดนึงครับ เพราะปกติเขาก็เป็นคนที่พูดอะไรแบบนี้บ่อยอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าทุกครั้งพี่ยังไม่เคยตอบรับ แต่ครั้งนี้ก็คงต้องสักทีนะ (ยิ้ม)”

จะมีพิธีหมั้นแบบเป็นเรื่องเป็นราววันไหน ?
บอย – “ผมไม่อยากใหัใช้คำว่าหมั้นนะครับ แต่ถ้าแต่งก็คงเป็นวันที่ 31 พฤษภาคม ปีหน้าเพราะว่าเป็นวันที่เราได้เจอกัน”
ดีเจเจ๊แหม่ม – “วันนี้ก็คือการหมั้นแล้วแหละครับ ส่วนงานแต่งก็อย่างที่บอยเขาบอกจะเป็นช่วงพฤษภาคมปีหน้า และน่าจะไปจัดที่เชียงใหม่ครับเพราะพี่ชอบภูเขาชอบบรรยากาศที่นั่น พี่ไม่ชอบทะเลเพราะมันดูอ้างว้าง”

เรือนหอตอนนี้สร้างไว้แล้วหรือว่าจะไปอยู่คอนโดที่เป็นของหมั้น ?
บอย – “ตอนนี้ที่อยู่อาศัยกำลังสร้างครับ ถ้าเสร็จแล้วก็คงได้ย้ายไปอยู่ด้วยกัน (ยิ้ม)”

งานแต่งตั้งใจจะเชิญเพื่อนหรือแขกมากน้อยแค่ไหน ?
บอย – “คงไม่มีการ์ดเชิญหรืออะไรหรอกครับ เราจะไปเชิญเพื่อนด้วยตัวเองมากกว่า เพราะเราไม่ได้ตั้งใจให้งานมันใหญ่อะไรขนาดนั้น”
ดีเจเจ๊แหม่ม – “ส่วนธีมงานอันนี้ใครอยากจะแต่งหญิงอะไรก็แต่งครับ แต่เราสองคนไม่แต่งแน่ เพราะเราอยากให้ซีนเกิดเพื่อน เผื่อเพื่อนจะเจอความรักที่ดีแบบเราบ้าง”

สรุปก็คือไม่มีการร่อนการ์ดเชิญเพื่อน ๆ แน่นอน ?
ดีเจเจ๊แหม่ม – “เอาเงินปริ้นการ์ดเชิญไปทำบุญให้กับน้อง ๆ หรือบุคคลที่เป็นมะเร็งดีกว่าครับ เพราะในอดีตแฟนคนก่อนของพี่เขาก็เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ดังนั้นเหตุการณ์มันเลยฝังใจถ้ามีโอกาสมีเงินพี่ก็อยากนำไปทำบุญช่วยเหลือพวกเขา เพราะความสุขของเราสองคนจริง ๆ แล้วคือการอยู่ด้วยกันมากกว่า”

จะมีการเอาเด็กมาเลี้ยงไหม ?
บอย – “คงไม่ถึงขนาดนั้นครับ แต่เราวางแพลนว่าจะใช้วิธีการไปช่วยดูแลน้อง ๆ ตามมูลนิธิดีกว่าครับ”
ดีเจเจ๊แหม่ม – “เรื่องนี้โดนถามเยอะเหมือนกันครับ แต่พี่รู้สึกว่าเราพยายามมาเยอะแล้ว อีกอย่างคือมันเหนื่อยด้วย ถ้าจะดูแลใครสักคนพี่มองว่าเราไปช่วยดูแลน้อง ๆ ตามมูลนิธิหรือบ้านพักต่าง ๆ ดีกว่า”

ถ้าหลังจากนี้มีกระแสวิจารณ์ออกมาว่าเราสร้างกระแสเราจะรับมือยังไง ?
ดีเจเจ๊แหม่ม – “พี่เป็นคนชัดเจนมาตลอด ดังนั้นเรื่องสร้างกระแสคงไม่ใช่แน่ ๆ อีกอย่างพี่แก่แล้วด้วยผ่านอะไรมาก็เยอะแล้ว พี่แค่อยากให้เรื่องนี้เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้อง ๆ หลาย ๆ คน ว่าบางทีเราต้องมาอนาคตกันยาว ๆ เพราะถ้าวันนึงในอนาคตข้างหน้าหากเรายังไม่เริ่มคิดตั้งแต่ตอนนี้ พี่ก็รับประกันเลยว่ามันจะต้องสายแน่นอนครับ”

ขอบคุณภาพข่าวจาก sanook

"ดีเจเจ๊แหม่ม"
ดีเจเจ๊แหม่ม
"ดีเจเจ๊แหม่ม"
ดีเจเจ๊แหม่ม
"ดีเจเจ๊แหม่ม"
ดีเจเจ๊แหม่ม
"ดีเจเจ๊แหม่ม"
ดีเจเจ๊แหม่ม
"ดีเจเจ๊แหม่ม"
ดีเจเจ๊แหม่ม
"ดีเจเจ๊แหม่ม"
ดีเจเจ๊แหม่ม
"ดีเจเจ๊แหม่ม"
ดีเจเจ๊แหม่ม
Loading...