ดีเจบุ๊คโกะ จับมือเพื่อนซี้ แพง ภิชาภัช ผุดธุรกิจเนรมิตหุ่นสวย

513
แพง ภิชาภัช

ถือเป็นคู่เพื่อนซี้ในวงการบันเทิงอีกคู่หนึ่ง สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และนักแสดงสาวเจ้าบทบาท แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล คู่ซี้ที่ล่าสุดหันมาเอาดีทำธุรกิจร่วมกันเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักจากธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ ในชื่อ พราว สลิม (Proud Slim) ที่ทั้งสองคนทุ่มสุดตัวและภูมิใจกับธุรกิจนี้เอามากๆ เพราะเป็นสิ่งที่จะช่วยให้ทุกคนที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักกลับมามีความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้อีกครั้ง

แพง ภิชาภัช เผยว่า “เริ่มต้นจากแพงได้สูตรยาตัวนี้มาก่อนแล้วลองทานเห็นผลจริง แต่ก็ยังไม่ได้คิดอะไร หลังจากนั้นได้มีโอกาสร่วมทริปไปเที่ยวนิวซีแลนด์กับบุ๊คโก๊ะ เขาก็ถามว่าทำยังไงกินอะไรก็ไม่อ้วน ทำไมถึงหุ่นดีจัง เราก็เลยแนะนำให้ลองทานอาหารเสริมตัวนี้ดู หลังจากนั้นบุ๊คโก๊ะทานแล้วก็เห็นผลค่ะ ตอนแรกเชิญมาให้เป็น พรีเซนต์เตอร์ก่อน แต่ยิ่งทานยิ่งเห็นผลชัดขึ้นว่าผอมลงแบบสุขภาพดีด้วย เลยตัดสินใจร่วมทุนด้วยเปิดเป็นบริษัทนี้ขึ้นมา”

ด้าน ดีเจ.บุ๊คโกะ กล่าวเสริมว่า “ปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวมันเป็นปัญหาของบุ๊คโกะมานานมากแล้ว หลายๆ คน ก็คงเห็น ทั้งชีวิตก็พยายามหาทางลดน้ำหนักมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย กินยาลดความอ้วน หรือแม้แต่การดูดไขมัน ลองทำมาหมดแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ จนได้มาทานอาหารเสริมตัวนี้มันเห็นผลกับตัวเองอย่างชัดเจนมาก ทำให้คิดว่าถ้าต้องลงทุนทำธุรกิจอะไรสักอย่างที่เรากล้าจะบอกต่อได้อย่างมั่นใจ บุ๊คโกะเลยตัดสินใจทำธุรกิจนี้ เพราะบุ๊คโกะมั่นใจกับอาหารเสริมตัวนี้มากจริงๆ ว่าจะช่วยให้คนที่มีปัญหาอย่างเดียวกับบุ๊คโกะผอมลงได้อย่างแน่นอน ลองเข้าไป ดูข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/proudslim หรือ Instagram : Proudslim_official นะคะ รับรองไม่ผิดหวัง”

แพง ภิชาภัช

Loading...