ดารา-ศิลปิน แถวหน้าเมืองไทยชวนประมูลภาพถ่าย ส่งต่อภาพสวยเพิ่มกำลังใจผู้ป่วยในโรงพยาบาล

209
ดารา-ศิลปิน แถวหน้าเมืองไทยชวนประมูลภาพถ่าย ส่งต่อภาพสวยเพิ่มกำลังใจผู้ป่วยในโรงพยาบาล

ดารา-ศิลปิน แถวหน้าเมืองไทยชวนประมูลภาพถ่าย  ส่งต่อภาพสวยเพิ่มกำลังใจผู้ป่วยในโรงพยาบาล

เริ่มต้นกันอีกหนึ่งโปรเจคสำหรับ25 กิจกรรมทำดีตามรอยพ่อ Art Care” หนึ่งในกิจกรรมที่คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ร่วมกับ ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 เชิญชวนคนฟังและผู้ชมร่วมกันทำดีตลอดทั้งปี และล่าสุดกับกิจกรรม Art Care ที่เปิดรับภาพถ่ายสวยๆความหมายดี  เพื่อส่งต่อให้โรงพยาบาลเพราะมีงานวิจัยหลายชิ้นยืนยันว่าศิลปะจะช่วยให้ ผู้ป่วย,ญาติผู้ป่วย และบุคลากรในโรงพยาบาล มีความสุขและมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้นได้

โดยได้เปิดรับอาสาสมัครเข้ามาอบรบการถ่ายภาพกับ คุณสมคิด ชัยจิตวนิช ผู้ริเริ่มโครงการ Art care ที่มาสอนถึงมุมมองของการถ่ายภาพ  เพื่อให้ได้ภาพที่เหมาะสมในการส่งเข้าร่วมโครงการ ซึ่งได้ศิลปินดารามาร่วมอบรมถ่ายภาพด้วยมากมาย อาทิ ดีเจโกเมน จากกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม / ดีเจโจ๊ก เกียรติยศ 94 อีเอฟเอ็ม / โอ อนุชิต / ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร / ส้ม มารี พร้อมด้วยนักแสดงจากจีเอ็มเอ็ม 25 ได้แก่ ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี / ก้อย อรัชพร โภคินภากร / ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต / นนทร์ กฤตธวัฒน์ เอกชัย /วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี / ปลาย ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์ / ดิว นิธิพงษ์ พลจันทร์ / กิต ณัฐกิตติ์ นันทพานิช ซึ่งแบ่งเป็นภาคเช้าให้เรียนรู้ในทฤษฎีกันก่อน หลังจากนั้นจึงจับฉลากแบ่งกลุ่มกันออกไปทำภารกิจการถ่ายภาพให้ตรงกับโจทย์ที่แต่ละกลุ่มได้รับ ซึ่งทุกคนต่างแยกย้ายกันไปถ่ายภาพตามโจทย์ภายในเวลาที่กำหนด จากนั้นพอกลับมาถึงก็โชว์ภาพพร้อมพรีเซ็นต์ภาพของแต่ละคนกันอย่างเต็มที่25 กิจกรรมทำดีตามรอยพ่อ Art Care

ซึ่งหลังจากที่เปิดรับบริจาครูป ก็มีจิตอาสาส่งรูปมาเข้าร่วมโครงการจำนวนมาก แต่ขณะนี้ยังขาดทุนทรัพย์ที่จะนำรูปที่ผ่านการคัดเลือกไปอัดใส่กรอบเพื่อพร้อมนำไปติดตั้งในโรงพยาบาลทั่วประเทศ จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันประมูลภาพถ่ายจากฝีมือของศิลปินและดาราแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ พี่เบิร์ด ธงไชย  / แอม เสาวลักษณ์ / กัน นภัทร / โอปอล์ / ณอห์น จินดาโชติ / รุจ ศุภรุจ และนาย ณภัทร ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ทางwww.greenwave.fm ตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน

25 กิจกรรมทำดีตามรอยพ่อ Art Careนอกจากนี้ ยังสามารถร่วมกันบริจาคเงินเพื่อนำไปอัดรูปและนำไปติดตั้งในโรงพยาบาลทั่วประเทศและยังสามารถ ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อนำไปอัดรูปและนำไปติดตั้งในโรงพยาบาลทั่วประเทศได้ที่บัญชี บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอโศก บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 032-472-223-7 ได้อีกด้วย มาช่วยกันเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจให้ผู้ป่วยมีสุขภาพจิตใจที่ดีขึ้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.greenwave.fm หรือ www.gmm25.com

25 กิจกรรมทำดีตามรอยพ่อ Art Care25 กิจกรรมทำดีตามรอยพ่อ Art Care25 กิจกรรมทำดีตามรอยพ่อ Art Care

Loading...