‘ดันเต้’ สุนัขพันธุ์โซโล เพื่อนซี้สี่ขา ของ มิเกล ฮาเกรียนแตก ใน โคโค่ – วันอลวน วิญญาณอลเวง

578
'ดันเต้' สุนัขพันธุ์โซโล เพื่อนซี้สี่ขา ของ มิเกล ฮาเกรียนแตก ใน โคโค่ – วันอลวน วิญญาณอลเวง

เพื่อนซี้สี่ขา ‘ดันเต้’ สุนัขพันธุ์โซโล สายพันธุ์ประจำชาติของเม็กซิโก
ร่วมโชว์ความฮาฉบับเกรียน ในภาพยนตร์ โคโค่ – วันอลวน วิญญาณอลเวง

เข้าฉายให้ได้ชมอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก ดิสนีย์ พิกซาร์ ผลงานการกำกับของ ลี อันคริช ผู้กำกับจาก ทอย สตอรี่ 3  “COCO – วันอลวน วิญญาณอลเวง  เรื่องราวของ มิเกล” เด็กหนุ่มที่ถึงแม้ดนตรีจะเป็นสิ่งต้องห้ามของครอบครัวของเขามาหลายชั่วอายุคน แต่เขาก็ฝันถึงการได้เป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จตามรอยไอดอลของเขา เออร์เนสโต้ เดอ ลา ครูซ จากความสิ้นหวังในการพิสูจน์พรสวรรค์ของเขา มิเกลพบว่าตัวเขาได้เข้ามาสู่ดินแดนของคนตายที่มีสีสีนอันน่าตื่นตาตื่นใจ ที่ตามมาด้วยเหตุการณ์แปลกประหลาดมากมาย ระหว่างทางเขาได้พบกับ เฮคเตอร์ สุดหล่อจอมเจ้าเล่ห์ และพวกเขาทั้งคู่ได้เริ่มต้นการเดินทางเหนือจินตนาการเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังประวัติศาสตร์ครอบครัวของมิเกล!

COCO - วันอลวน วิญญาณอลเวง

สำหรับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้นอกจากตัวละครหลักอย่างมิเกลแล้ว อีกหนึ่งตัวละครจอมขโมยซีนที่น่าจับตามองไม่แพ้กันเลยก็คือ ดันเต้ เจ้าตูบสี่ขาที่จะมาทำให้ทุกคนต้องแอบอมยิ้มและหัวเราะไปกับความแสบแสนซน และความป่วนสุดฮาในแบบฉบับเจ้าสี่ขา ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่มีขนสั้นจนสามารถเรียกได้ว่า เกรียนแบบไร้ขน จนหลายๆ คนคงจะแอบคิดไปไกลว่า เจ้าดันเต้ตัวนี้เป็นสุนัขขี้เรื้อน! แต่แท้จริงแล้ว ดันเต้ เป็นสุนัขพันธุ์โซโล หรือ โซโลอิตซ์คูอินทลี ซึ่งเป็นสุนัขสายพันธุ์ประจำชาติของเม็กซิโกนั่นเอง!

COCO - วันอลวน วิญญาณอลเวง

ร่วมเดินทางผจญภัยไปในดินแดนแห่งความตายอันน่าตื่นตาตื่นใจพร้อมกันกับเจ้าดันเต้ และมิเกลคู่หูสุดซี้ ความน่ารักสดใสบวกกับลีลาสุดกวนของเจ้าดันเต้จะทำให้ทุกคนต้องหลงรักกันแบบถอนตัวไม่ขึ้น  สามารถติดตามชมความแสนรู้ของเจ้าดันเต้ตัวจริง ได้ที่

คลิปพิเศษจาก โคโค่ – ดันเต้ คือสุนัขพันธุ์ Xolo 


คลิปพิเศษจาก โคโค่ – ดันเต้ คือสุนัขพันธุ์ Xolo
 

ติดตามเรื่องราวของเพื่อนซี้คู่หูต่างสายพันธุ์กับการผจญภัยในดินแดนหลังความตายได้ในภาพยนตร์เรื่อง โคโค่ – วันอลวน วิญญาณอลเวง เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ ระบบดิจิทัล 3 มิติ ไอแมกซ์ 3 มิติ และ 4 มิติ รับรองไม่ผิดหวัง!

COCO - วันอลวน วิญญาณอลเวง

COCO - วันอลวน วิญญาณอลเวง

COCO - วันอลวน วิญญาณอลเวง

Loading...