‘ดรีม คัม ทรู’ ธีม นิว แชนจ์ ‘ต้น–วสันต์’ คว้าโอกาสได้อัพหน้าใหม่ถึงแดนกิมจิ

265
'ดรีม คัม ทรู' ธีม นิว แชนจ์ 'ต้น–วสันต์' คว้าโอกาสได้อัพหน้าใหม่ถึงแดนกิมจิ

‘ดรีม คัม ทรู’ ธีม นิว แชนจ์  ‘ต้น – วสันต์’ คว้าโอกาสได้อัพหน้าใหม่ถึงแดนกิมจิ
พร้อมซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ‘you’re my everything’

เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 4 แล้วสำหรับรายการ ‘ดรีม คัม ทรู (Dream Come True)’ โดยความร่วมมือระหว่างประเทศไทย และประเทศเกาหลีใต้ ที่จะเปิดโอกาสให้คนมีฝัน ได้ปลดปล่อยความสามารถด้านเสียงเพลง เพื่อแลกกับการอัพเกรดตัวเองทั้งรูปลักษณ์ และความสามารถภายใต้คอนเซ็ปต์รายการที่ว่า “Lift up your life upgrade your dream – ยกระดับอัพเกรดทุกความฝัน” ทางช่อง 28 (3SD) โดยการแข่งขันสัปดาห์นี้กับธีม ‘New Chance’

ต้น วสันต์ นิลพฤกษ์​
ต้น วสันต์ นิลพฤกษ์​ (ก่อนอัพหน้าใหม่)

โดยสัปดาห์นี้ “ต้น วสันต์ นิลพฤกษ์​” หนุ่มหน้าเข้ม ที่มาพร้อมกับเสียงร้องอบอุ่นชวนเคลิ้ม เป็นผู้ชนะในธีมและได้บินลัดฟ้าไปปรับโฉมที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีได้ แก้ไขจมูกที่เบี้ยวให้เข้ารูปและโด่งขึ้น เพียงเท่านี้ก็ทำให้ต้นหน้าเปลี่ยนดูคมเข้มและมีเสน่ห์มากขึ้น

ต้น วสันต์ นิลพฤกษ์​
ต้น วสันต์ นิลพฤกษ์​

นอกจากนี้ยังได้ ฝึกทักษะด้านการร้องเพลง กับดีว่าสาว “ALI” พร้อมกับมามีซิงเกิ้ลเป็นครั้งแรกของตนเอง โดยได้นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง ‘อนันต์ ดาบเพ็ชร์ธิกรณ์’ หรือ ‘ยักษ์ วงแคลช’ มาช่วยแต่งเนื้อร้องจนได้เป็นซิงเกิ้ล ‘you’re my everything’ เพลงฟังสบายฟังได้ชิลๆ ในทุกโอกาส สามารฟังเพลงเพราะ พร้อมมาดเท่ๆของหนุ่มต้นย้อนหลังได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/dreamcometruethailand และทาง Line TV

ต้น วสันต์ นิลพฤกษ์​
ต้น วสันต์ นิลพฤกษ์​ อัพหน้าใหม่แล้วหล่อสุดๆไปเล๊ย..

และในสัปดาห์หน้าจะเป็นใครที่ได้เปลี่ยนโฉมใหม่ให้ปังกว่าเดิม ติดตามได้ในตอนต่อไป ‘ดรีม คัม ทรู (Dream Come True)’ วันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3SD (ช่อง 28)

Loading...