ณเดชน์ คูกิมิยะ ปลื้มเตรียมรับปริญญา 22 ก.พ.นี้

779
ณเดชน์ คูกิมิยะ

   ทำงานหนักมาตลอด แต่ก็ยังไม่ขอทิ้งการเรียน เพราะในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ใกล้จะถึงนี้ พระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ได้สำเร็จการศึกษา คว้าใบปริญญามาให้คนในครอบครัว และเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ภูมิใจกันแล้ว ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว จึงได้อัพเดตถึงความพร้อมในวันสำคัญที่ใกล้จะถึงนี้ ซึ่งหนุ่มณเดชน์ก็ได้เผยให้ฟังว่า รู้สึกดีใจ และภาคภูมิใจสุดๆ ที่ทำให้ครอบครัวได้ปลาบปลื้มกับความสำเร็จครั้งนี้

กล้ถึงงานรับปริญญาแล้ว เตรียมตัวอย่างไรบ้าง?
“ก็ต้องไปซ้อมก่อน ตามกฎของระเบียบทั่วไปครับ เดี๋ยวคงจะมีคิวถ่ายรูป ยังไงเดี๋ยวแจ้งไปอีกทีครับ”

เตรียมชุดไว้หรือยัง?
“ตัดชุดไว้เรียบร้อยแล้วครับ อยู่ที่บ้านแล้วครับ”

ตื่นเต้นไหม?
“ก็ดีใจครับ มันเหมือนกับหมดไปอีกหน้าที่หนึ่งล่ะ เหลือหน้าที่การงานที่เรายังคงต้องทำต่อไป ส่วนอนาคตจะเรียนต่อหรือเปล่า ก็กำลังคิดอยู่ กำลังปรึกษาตัวเองอยู่ครับ (หัวเราะ)”

เตรียมซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ตัวเองที่เรียนจบบ้างไหม?
“จริงๆ ก็ไม่นะครับ อาจจะทำงานไปก่อนสักพักหนึ่ง พอมีเวลาก็อาจจะไปพักผ่อนกับครอบครัว เดี๋ยวจะมีพาที่บ้านไปญี่ปุ่นเหมือนกันครับ”

ชวนญาญ่าไปด้วยหรือเปล่า?
“(หัวเราะ) น้องน่าจะทำงานครับ ไม่ได้ชวน”

ไปครั้งนี้คือไปเที่ยว?
“ครับ ก็พาคุณพ่อไปหาญาติที่นู่นด้วย ก็ไปประมาณอาทิตย์หนึ่งครับ แต่ช่วงไหนยังไม่แน่ใจ แต่คิดว่าจะไปแน่ๆ แหละครับ”

เราภูมิใจแค่ไหนที่จะได้รับปริญญาแล้ว เพราะที่ผ่านมาเราก็ทำงานหนักมาก?
“ก็เห็นเพื่อนๆ เขาก็จบกันไปแล้วในบางมหาวิทยาลัย เราก็แบบว่า ยังไม่มีโอกาสไปถ่ายรูปกับเพื่อนเลย แต่เราก็หวังว่างานเรา เราก็อยากจะให้เพื่อนมาร่วมยินดี วันนั้นคงจะเป็น ถ้าเป็นคนอีสานคงจะมากันทั้งหมู่บ้านอะไรแบบนี้ ญาติผมคงจะมาด้วย มานั่งปูเสื่อกินข้าวกัน ก็หวังว่าจะเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องราวประทับใจที่ทำให้คุณพ่อ คุณแม่ หรือญาติพี่น้องเรา ปลาบปลื้มและก็ซาบซึ้งไปด้วย เราก็รู้สึกดีใจ และรู้สึกว่าทำเต็มที่ที่สุดแล้ว”

แจกการ์ดเชิญหรือยัง เพราะดูเป็นงานใหญ่เหมือนกัน?
“ถ้าไม่ได้เป็นนักแสดง เป็นเพียงนิสิตธรรมดา ก็เป็นงานใหญ่อยู่แล้วนะครับ งานรับปริญญา เป็นเรื่องความภาคภูมิใจของครอบครัว และของตัวเราเองด้วย”

จัดฉลองด้วยไหม?
“คงไม่ฉลองหรอกครับ คงเป็นถ่ายรูปกับเพื่อนๆ อาจารย์ และครอบครัวมากกว่า”

ล่าสุดเห็นเพิ่งไปดูที่มา ที่ขอนแก่น?
“อ๋อ ไม่ได้ไปดูครับ เป็นที่ ที่มีอยู่แล้วครับ”

เราจะไปสร้างหรือต่อเติมเพิ่มขึ้น?
“ก็เป็นบ้านสวนครับ ของเราเอง ก็เลยอยากดีไซน์ในแบบที่เราชอบ ก็ไม่มีอะไรมากครับ ค่าใช้จ่ายสบายๆ ไม่ได้หรูหราอะไร ตอนนี้ก็ขุดบ่อเพื่อทำบ่อปลาอยู่ครับ”

ทำไมถึงอยากใช้ชีวิตแบบนั้น?
“จริงๆก็อยากมีไว้ เพราะบ้านในเมืองเราก็มีแล้ว ก็เลยคิดว่าถ้ามีบ้านสวนไว้พักผ่อน หรือคุณพ่อ คุณแม่ อยากจะไปพักผ่อน เพราะอากาศมันเย็น ลมค่อนข้างโกรกตลอดเวลาเลย”

ดูที่ค่อนข้างใหญ่?
“ไม่ใหญ่มากครับ พอประมาณ”

ขอบคุณข่าวจาก sanook.com

Loading...