‘ณิชชี่’ ไม่หวั่นกระแสดราม่าชี้นำเยาวชน ลุยกำกับหนัง “แซ้ป แสบโลกแตก” ลั่น ทุกคนต้องได้ดู

851
แซ้ป แสบโลกแตก

ผู้กำกับ “ณิชชี่” ไม่หวั่นกระแสดราม่าชี้นำเยาวชนหลงผิด ลุยกำกับหนัง “แซ้ป แสบโลกแตก” ลั่น ทุกคนต้องได้ดู

แซ้ป แสบโลกแตก คือชื่อของหนังบู๊แอคชั่นล้างผลาญเลือดสาด ที่ “ณิชชี่” ผู้กำกับชื่อดังจากภาพยนตร์ “พี่ชาย My Bromance” ตั้งใจปั้นนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่กว่า 30 ชีวิตมาบู๊สนั่นจอ นำทีมโดย “ฟลุค” ธีรภัทร โลหนันทน์ นักแสดงคู่บุญจากภาพยนตร์ “พี่ชาย My Bromance” มารับบท “เฟียส” หัวหน้าแกงค์วัยรุ่นชื่อดังของเชียงใหม่ ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญให้กับเขา หลังจากตีบทแตกกระจุยกับหนังเกย์แจ้งเกิดที่แสดงได้เข้าถึงอารมณ์ผู้ชมจนกวาดรายได้ถล่มทลาย

คราวนี้ “ฟลุค” ไม่ได้มาคนเดียว แต่ยังมี “เกมส์” อิสรรัฐ น้อยนารายณ์ หรือ “เกม พริกแกง” อดีตหัวหน้าแกงค์ พริกแกง” ที่โด่งดังในกลุ่มวัยรุ่นเชียงใหม่มารับบทหัวหน้าแกงค์พริกแกงอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ และยังประกบคู่กับรองหัวหน้าแกงค์ซึ่งรับบทโดย “บูม” ภาคภูมิ ยศกาศ เทรนเนอร์หนุ่มหล่อ จากมิวสิควิดีโอเพลงดังอย่าง “กลับตัวกลับใจ” ของวง BigAss” ซึ่งบูม กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “สาระแนนเลิฟยู” จากค่ายสหมงคลฟิล์มเข้าฉายในปีนี้ด้วย ถือว่าเป็นทีมนักแสดงที่เสริมทัพให้หนัง “แซ้ป แสบโลกแตก” มันส์สุดขั้วอย่างแน่นอน  

แซ้ป แสบโลกแตก

 แซ้ปแสบโลกแตก ยกกองไปถ่ายทำกลางสถานที่สำคัญในจังหวัดเชียงใหม่ตามรอยเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริงในอดีต เช่น ฉากยกพวกตีกันเพื่อประกาศศักดาความเป็นนักเลง , การเผชิญหน้ากันระหว่าง 2 แกงค์คู่อริ ที่พร้อมจะ ปะ ฉะ ดะ กระชากความมันส์ให้กับคนดูทุกวินาทีแต่กว่าจะเป็นหนังเลือดร้อนเรื่องนี้ “ณิชชี่” พร้อมทีมงานฝีมือดี ได้ออกแบบฉากแอ็คชั่นที่ดุดันสมจริง จนนักแสดงถึงกับเลือดตกยางออก เข้าโรงพยาบาลกันเป็นว่าเล่น เรียกได้ว่า “เจ็บแต่งดงาม” สุดๆ

แซ้ป แสบโลกแตก

ปี 2560 นี้ทุกคนจะได้เห็นความใจถึงของแกงค์สเตอร์เชียงใหม่ เจ้าของนิยามคำว่า “แซ้ป” ที่จะประกาศศักดาให้คนทั้งประเทศได้รู้จักความหมายที่แท้จริงของคำว่า “นักเลง” และ “อันธพาล” !

แซ้ป แสบโลกแตก

 “แซ้ปแสบโลกแตก” จะดุ เด็ด เผ็ด มันส์ แค่ไหน รอชมและติดตามกันได้ที่แชนแนลยูทูป  Wayufilm Production หรือที่เพจ “แซ้ป แสบโลกแตก”  เดือนกันยายน-ตุลาคม 2560 

แซ้ป แสบโลกแตกแซ้ป แสบโลกแตกแซ้ป แสบโลกแตก

Loading...