ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เผยเคยเป็นเกย์แต่เลิกแล้ว

5520
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

    ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีข่าวฉาวออกมาซักเท่าไหร่ สำหรับพระเอกสุดติสท์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แต่พอมีข่าวทีทำเอาอึ้งกันเลยดีเดียว เมื่อหนุ่ม ซันนี่ บอกว่าตนเคยเป็นเกย์แต่ตอนนี้เลิกแล้ว ยังอยากใช้ชีวิตโสดตอนนี้ไม่คิดมีคู่ ถ้าหากจะมีเพศไหนเข้ามาก็พร้อมทำให้อีกฝ่ายมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ยังไม่พร้อมสร้างครอบครัวหรือมีลูก เผยช่วงนี้มีธุรกิจใหม่หุ้นเปิดค่ายมวยกับเพื่อน

   “ไปค่ายมวยบ่อยๆ คือเป็นค่ายมวยของเพื่อนครับ แล้วเพื่อนเขาก็มาชวนหุ้นด้วยเพราะว่าผมเห็นว่าเขาชอบต่อยมวยก็เลยหุ้นกับเขา ก็เลยหุ้นกับเขาแต่ว่าเราก็ทำอะไรไม่เป็น ธุรกิจมีร้านเสื้ออีกอันครับเดี๋ยวพรุ่งนี้จะออกคอลเลคชั่นใหม่แล้วครับ ค่ายมวยมันเป็นของคนอื่นแต่ว่าเราอยากลงตังค์เฉยๆ ลงขันเท่าๆ กัน เจตนาคือเห็นเพื่อนเขาอยากทำแล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นการส่งเสริมสุขภาพคน ก็เวิร์คดี ก็แล้วแต่ ลองไปดูครับ ไปกันให้กระหน่ำ”

   “ความรักไม่มีครับ ไม่เคยเหงา ผมไม่เคยมีสเปกครับ คือผมไม่ได้มองถึงเรื่องว่าใครจะเป็นคู่กัน เป็นแฟนกัน หรือว่าจะต้องเป็นเจ้าของกันและกัน ผมมองความรู้สึกว่าถ้าผมรู้จักใครสักคนเนี่ยไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย เป็นผู้หญิง หรือว่าจะเป็นคนแก่อายุน้อย อายุมากหรือว่าจะเป็นหนุ่มสาวอะไรผมรู้สึกว่าอยากให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้นโดยการที่มารู้จักผมแค่นั้น ทุกคนนะครับผมอย่างนี้มากกว่าครับ ผมไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้มานานมากแล้วครับ ผมโลกสวยครับ” 

   “ตอนนี้ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นมานานมากแล้วครับ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะโสดไปนานแค่ไปไหน แค่คิดว่าคงจะโสดไปเรื่อยๆ อนาคตเราอาจจะเจอคนที่ทำให้รู้สึกดีด้วยก็ได้ แต่ตอนนี้ก็อยู่กับแมวไปก่อนครับ ขนาดแมวยังไม่ใช่ของผมเลย คุณแม่เขาไม่เคยถามครับ เขาบอกอยู่แบบนี้ก็ดี ผมเคยบอกไปแล้วว่าผมเคยเป็นเกย์ตอน ป.4 แล้วก็เลิก เขาก็บอกว่าโอเคไม่เป็นไร มันผ่านไปแล้วครับ ผมไม่มีความคิดที่อยากจะมีลูก อยากจะสร้างครอบครัว ยืนยันว่าไม่เหงาครับเพราะคนที่เขามีครอบครัวกันแล้วก็หนีมาอยู่กับผมกันตลอด ผมไม่เคยว่าง”

    อุ๊ยต๊ายเพิ่งจะรู้นะเนี่ยว่าเป็นเกย์เขาเลิกกันได้ง่าย ๆ แบบนี้ สงสัยเจ๊คงจะต้องไปหาซันนี่แล้วหละ เพราะพยายามเลิกมาหลายครั้งหละแต่ก็ไม่สำเร็จ ขนาดพ่อส่งไปอยู่ค่ายมวยมาแล้วนะเนี่ย อิอิ

"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์"
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์"
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์"
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
Loading...