ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รับสุดประทับใจประเทศลาว พร้อมเผยสิ่งอยากทำก่อนอายุ 40

1549
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

    “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” เสาร์ 22 ส.ค.นี้ 3 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ” ชวนพระเอกหนุ่มมาดกวนสุดติสต์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่เพิ่งเดินทางไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสุดครีเอท “คำตอบที่ใช่” ที่ประเทศลาว พร้อมคู่หู ส้วม สุขพัฒน์  ที่จะมาเผยประสบการณ์แปลกใหม่ พร้อมโชว์เต้นพื้นเมือง ที่หนุ่ม “ซันนี่” ขอสาธิตให้ชมสดๆ กันกลางรายการ เรียกรอยยิ้มจากทุกคน ก่อนจะเผยถึงความประทับใจจากการเดินทางผ่านมุมมองสุดสร้างสรรค์ ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน

   “ซันนี่” เผยว่า “ที่ประเทศลาวผมประทับใจผู้คนและสถานที่มากครับ ซึ่งผมยังไม่เคยไป ครั้งนี้ครั้งแรก ทั้งที่จริงๆ แล้วอยู่ใกล้มาก ส่วนตัวผมชอบน้ำตก รู้สึกเหมือนเป็นอีกโลกหนึ่ง มีน้ำกระเด็นใส่ตลอดเวลา ส่วนมิวสิกวิดีโอผมชอบคอนเซ็ปต์มาก คือเราต้องออกไปตามหาสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเรา ไม่งั้นเราก็จะไม่รู้ว่าเราชอบอะไร เรารักอะไร และเราควรทำอะไรก่อนอายุ 40 ครับ”

    ติดตามชมเรื่องราวความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” วันเสาร์ที่ 22 ส.ค.58 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือ IG: sisterday_tv และ www.gmm-tv.com

"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์""ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์""ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์""ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์""ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์""ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์""ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์""ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์""ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์"

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก gmmgrammy.com

Loading...