ช่อง Thrill คว้าหนุ่มฮอต พัค ซอ จุน มาล้วงลึกถึงบทบาทและชีวิตส่วนตัวใน The Chronicles of Evil

539
พัค ซอ จุน

ช่อง Thrill คว้าหนุ่มฮอต พัค ซอ จุน มาล้วงลึกถึงบทบาทและชีวิตส่วนตัวใน The Chronicles of Evil หนังทริลเลอร์เรื่องใหม่ 1 ในโปรแกรม Asian Fear Fest 2016

The Chronicles of Evil

เดินหน้าอัดความสยองเต็มสูบกับโปรแกรม Asian Fear Fest 2016ช่วงเวลาแห่ง 8 ภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติเอเชียที่ช่อง Thrill คัดมาเอาใจคอหนังโดยเฉพาะ  1 ในนั้นคือ ภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่องใหม่จากแดนกิมจิที่ขึ้นอันดับ 1 ทันทีที่ออกฉายและเข้าชิงรางวัลใหญ่ๆมากมายกับเรื่องราวการสืบสวนสอบสวนเหตุฆาตกรรมสยองขวัญของตำรวจรุ่นเก๋าที่เขาเองเป็นฆาตกร การตามล่าที่ดำเนินไปพร้อมกับความพยายามปกปิดความจริงจึงเริ่มขึ้น ติดตามได้ในวันพฤหัสฯที่ 18 ส.ค. นี้เวลา 21.40 น.

ช่อง Thrill ไม่พลาดคว้าตัว พัค ซอ จุน (Park Seo-Joon) 1 ในนักแสดงสุดฮอตของเรื่องที่คว้ารางวัล Popular Star Award จากเวที Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 36 มาครองจากบทบาท “ชาดองเจ” ตำรวจน้องใหม่ที่เข้ามาพัวพันในการสืบคดีมาพูดคุยถึงการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมล้วงลึกชีวิตนักแสดงของหนุ่มหน้าใสรายนี้กันด้วย

พัค ซอ จุน Park Seo Joonจากการที่ภาพยนตร์ The Chronicles of Evil ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในเกาหลีใต้ อะไรคือเสน่ห์ของ The The Chronicles of Evil ที่ทำให้เรื่องนี้พิเศษกว่าหนังทริลเลอร์เรื่องอื่น

ถ้าคุณติดตามความคิดของนักสืบชอย (Choi)ในภาพยนตร์แล้วละก็คุณจะรับรู้ได้เสน่ห์อันน่าติดตามและสนุกไปกับมัน ยิ่งถ้าคุณไล่ตามความคิดของนักสืบชอยที่พยายามหาฆาตกรตัวจริงออกมาละก็คุณจะได้พบกับความจริงที่น่ากลัวและหักมุมจนคนดูต้องตะลึงและจะสนุกไปกับเรื่องนี้แน่นอนครับ

พูดถึง ตัวละคร ชา ดอง เจ ที่คุณแสดงในเรื่อง The Chronicles of Evil ให้ฟังหน่อย

บุคลิกของ ชา ดอง เจ จะเป็นคนที่สุขุมและใจเย็น แม้ข้างนอกจะดูสงบแต่ภายในของเขากลับเต็มไปด้วยความกังวลที่เกิดจากความขัดแย้งภายในตัวเขาเอง ผมต้องทำงานหนักมากๆ ในการที่จะถ่ายทอดสิ่งที่เขาเห็นและสีหน้าที่สื่อสารออกมา ผมตระหนักในทันทีเลยครับว่านี่คือสิ่งสำคัญในการที่จะถ่ายทอดบุคลิกของ ชา ดอง เจ ออกมาให้ผู้ชมได้เห็น เป็นสิ่งที่ยากมากๆ

ด้วยตัวคุณมีชื่อเสียงมาจากการเป็นนักแสดงดราม่ามาก่อน และเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่คุณเปลี่ยนแนว คุณรู้สึกอย่างไรและคิดว่าชอบอะไรในภาพยนตร์ทริลเลอร์บ้าง

อย่างเคยบอกไปครับ ผมมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการศึกษาตัวละคร แน่นอนครับว่าไม่ว่าหนังแนวไหนผมก็ทำแบบนี้เสมอเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจและเข้าถึงตัวละครนั้นได้ ซึ่งในเรื่องนี้ผมทำงานหนักมากๆเพื่อให้สามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ลึกซึ้งมากที่สุดครับ

เหตุผลอะไรที่จะทำให้ผู้ชมตั้งตารอคอยและชวนติดตามไปตลอดเรื่อง

The Chronicles of Evil เป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่มีส่วนผสมที่ลงตัวมากๆทั้งบทที่น่าสนใจและเหล่านักแสดงมากประสบการณ์ ผมเชื่อว่าผู้ชมต้องอินไปกับความคิดที่ซับซ้อนและฉลาดเป็นกรดของนักสืบชอย รวมถึงการถ่ายทอดอารมณ์ที่ชวนอินของ ชา ดอง เจ แม้มันจะดูเครียดแต่เป็นเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้ชมไม่ลุกไปไหนแน่นอน

พัค ซอ จุน Park Seo Joonมีเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจอยากเล่าให้ผู้ชมฟังไหม

เราทุกคนสนุกกันมากครับเวลาอยู่ในกองถ่าย ผมผ่อนคลายมากๆ ตั้งแต่ผมได้รู้จักเหล่านักแสดงรุ่นพี่ โดยเฉพาะพี่ ma dong seokครับ เขาเป็นคนที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กองถ่ายบ่อยมากๆจนเราตั้งฉายาให้เขาว่า มาโยมิ ซึ่งเป็นชื่อที่เอามาจากเพลงKwyomiซึ่งแปลว่า น่ารัก ครับ

วงการบันเทิงเกาหลีขึ้นชื่อว่าแข่งขันกันสูงมาก เคล็ดลับในความสำเร็จของคุณคืออะไร

จริงๆแล้วผมไม่ใช่คนที่มีความทะเยอทะยานมากนัก เป็นแค่คนที่อยากจะค่อยๆ ก้าวไปทีละขั้นและสร้างผลงานออกมาเรื่อยๆ เพราะพอผมได้เล่นหนัง ผมก็คิดนะว่าตัวเองคงจะพอเป็นนักแสดงที่ดีสักคนในวงการกับเขาได้เหมือนกัน

นักแสดงคนไหนที่คุณชื่นชอบมากที่สุด เพราะอะไรถึงชอบ

ผมชื่นชอบ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เขาเป็นนักแสดงเจิดจรัสมากๆอย่างภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์อย่าง The Revenant, หรือจะเป็นหนังดังอย่าง The Wolf of Wall street และ The Great Gatsby เขาดูดีมากๆแถมด้านการแสดงเขาก็สุดยอดด้วยเหมือนกัน

The Chronicles of Evilกิจกรรมยามว่างที่ชอบทำหลังจากว่างจากงานแสดงมีอะไรบ้าง

เวลาว่างเหรอครับ(ฮา) ช่วงนี้ผมยุ่งกับงานมากครับทั้งถ่ายละครและภาพยนตร์จนผมไม่มีเวลาว่างที่จะทำอย่างอื่น ผมเลยหันมาสนใจและสนุกไปทุกๆอย่างในกองถ่ายแทนครับจนกลายเป็นงานอดิเรกของผมไปแล้วในตอนนี้

เล่าถึงสิ่งที่คุณภูมิใจมากที่สุด

สำหรับผมสิ่งที่ภูมิใจมากที่สุดคือการเป็นนักแสดงครับเพราะโอกาสที่จะได้ทำในสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่นแบบนี้หายากมากๆและสิ่งที่พิเศษมากคือการที่ผมสามารถเข้าไปแตะหัวใจและส่งต่อความหวังความสุขผ่านตัวละครถึงผู้ชมทุกคน ผมจะพยายามให้มากขึ้นเพื่อจะได้มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์มากขึ้นและสักวันผมจะเป็นนักแสดงที่เก่งให้ได้

เห็นความมุ่งมั่นและเอาจริงของผู้ชายคนนี้แล้ว บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับ The Chronicles of Evil ในวันพฤหัสฯที่ 18 ส.ค. นี้เวลา 21.40 น.และห้ามพลาดกับเรื่องอื่นๆในโปรแกรม Asian Fear Fest 2016 ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ทางช่อง Thrill (TOT iptv 259)

พัค ซอ จุน The Chronicles of EvilThe Chronicles of Evil The Chronicles of EvilThe Chronicles of Evil

Loading...