ช็อค! ชีวิต “แบงค์ แคลช” โดนเขวี้ยงซีดีใส่หน้า ในเจาะใจ

443
ช็อค! ชีวิต

ช็อค! ชีวิต “แบงค์ แคลช” โดนเขวี้ยงซีดีใส่หน้า ในเจาะใจ

“เสียงแบบเรานะเหรอ ยังไม่โดดเด่นพอ รอไปก่อน” เกือบ 4 ปี ที่ต้องรอออกเทป ทนเป็นศิลปินฝึกหัด แต่งเพลงไปเสนอ ก็โดนเขวี้ยงแผ่นซีดีใส่หน้า และโดนตราหน้าว่า “แต่งเพลงอะไรเนี่ย”

ทำเอาอ้าปากค้างกันทั้งสตูดิโอ เจ เอส แอลฯ เมื่อสุดยอดศิลปินแนวร็อค “แบงค์ แคลช” หรือ “ปรีติ บารมีอนันต์” อดีตนักร้องนำวงดนตรีร็อคชื่อดัง เผยเรื่องราว “กล้าที่จะฝัน” ประเดิม เจาะใจ ซีรีส์พิเศษ “ก้าวที่กล้า” กับการเลือกเดินบนเส้นทางสายดนตรี กว่าจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ เชื่อไหมว่า เขาเคยแต่งเพลงไปเสนอ  แต่กลับโดนเขวี้ยงแผ่นซีดีใส่หน้า เพราะฝีมือการแต่งเพลงของเขาไม่ใช่แนวเพลงที่มีอยู่ในตลาด แต่สุดท้ายเพลงนี้ก็ได้ไปอยู่ในอัลบั้มแรกของเขาในฐานะศิลปินวงแคลช กลายเป็นเพลงที่ทำให้แฟนคลับหลงรักและประกาศตัวเป็นสาวกวงแคลชตั้งแต่นั้นมา

รายการเจาะใจ“ผมอยากให้ทุกคนกล้าที่จะก้าวออกมาจากความฝันที่ยิ่งใหญ่ของตัวเราเองให้ได้ เหมือนกับผม ตอนเด็กๆ ผมเคยไปยืนอยู่หน้าตึกแกรมมี่ แล้วบอกกับตัวเองว่า “สักวัน…ผมจะดังให้คับตึกแกรมมี่ให้ได้” ผมอยากให้ทุกคนจงมั่นใจในความฝันของตัวเองอย่าเดินถอยหลังเพราะคำของคนอื่น ผมเชื่อว่าทุกคนทำได้ครับ”

ติดตามเรื่องราวเหล่านี้ได้ใน รายการเจาะใจ ซีรีย์พิเศษ “ก้าวที่กล้า” คืนวันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม 2560 เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ช็อค! ชีวิต "แบงค์ แคลช" โดนเขวี้ยงซีดีใส่หน้า ในเจาะใจ

Loading...