ชิล เอฟเอ็ม 89 เปย์แหลก !! แจกพูลวิลล่าทั่วไทย ใน CHILL SEASON CELEBRATION

394
ชิล เอฟเอ็ม 89

ชิล เอฟเอ็ม 89 เปย์แหลก !! แจกพูลวิลล่าทั่วไทย ใน CHILL SEASON CELEBRATION

งานเปย์ต้องยกให้ คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 เพลงเพราะร้องตามได้ ไลฟ์สไตล์ กิน-เที่ยว-ช็อป เพราะล่าสุดงัดแคมเปญ CHILL SEASON CELEBRATION : POOL VILLA EXPO” (ชิล ซีซั่น เซเลเบรชั่น : พูล วิลล่า เอ็กซ์โป) มหกรรมเเจกวอชเชอร์ (Voucher) ที่พักห้องพูลวิลล่าทั่วประเทศไทยที่น่าไปชิลที่สุด มาเอาใจคนชอบเที่ยวกันอีกแล้ว โดย 2 ดีเจสาว 2 สไตล์ อย่าง ดีเจ.ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และ ดีเจ.อาทซ์-อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์ ออกมาชวนผู้ฟังร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้ว่า

“หลังจากที่แคมเปญ CHILL SEASON CELEBRATION ครั้งที่แล้วได้รับการตอบรับจากชาวชิลเป็นอย่างดีมากๆ และมีเสียงเรียกร้องหนาหูว่าอยากให้แจกที่พักเก๋ๆแบบนี้อีก ทีมงานชิลเลยไม่รอช้ารีบเอาแคมเปญนี้กลับมาให้ได้ร่วมสนุกกันใหม่แบบใหญ่กว่าเดิม เพราะคราวนี้เราไม่ได้แจกแค่ที่พักธรรมดานะคะ แต่เราใจป้ำแจกที่พักห้องพูลวิลล่าสุดหรูทั่วประเทศไทย ให้ได้แช่น้ำนอนชิลฟรีกันไปเลยจ้า พูลวิลล่าที่ไหนที่ ว่าดี ว่าดัง เราต้องไปโดน!! ห้ามพลาดนะคะ” ดีเจ.ดาว กล่าว

ดีเจ.อาทซ์ กล่าวเสริมว่า “บอกเลยว่าพวกเราทุ่มเทเพื่อคนฟังชิลมากจริงๆ ใครอยากไปพักผ่อนแบบชิคๆ ง่ายมาก!! เพียงเข้าไปลงทะเบียนรับรหัสที่ www.chill89.fm แล้วรอลุ้นตอบคำถามหน้าไมค์กับดีเจกันสักนิด ผู้โชคดีที่ตอบคำถามถูกต้องจะได้รับ Voucher Pool Villa ระดับพรีเมี่ยมไปครองแบบฟรีๆ ฟังคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ได้ทุกช่วงดีเจ ตั้งแต่วันนี้ถึงกันยายนนี้ แล้วเตรียมเก็บกระเป๋า ลาพักร้อนไปแช่น้ำ แล้วอัพรูปสวยๆอวดเพื่อนให้อิจฉาเล่นกัน   ดีกว่าค่ะคุณผู้ฟัง!!”

ดีเจ อาทซ์ อรอานิญช์

atimemedia
ขอขอบคุณข่าวจาก Atimemedia
Loading...