ชิน ชินวุฒ ใส่เต็มเหนี่ยว ชวน “ซี ศิวัฒน์” ออกสเต๊ปเอว ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1”

630
ชิน ชินวุฒ ใส่เต็มเหนี่ยว ชวน ซี ศิวัฒน์ ออกสเต๊ปเอว ใน จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

ชิน ชินวุฒ ใส่เต็มเหนี่ยว ชวน “ซี ศิวัฒน์” ออกสเต๊ปเอว ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1”

เต็มที่กันแบบสุดๆ สำหรับการแข่งขันรอบแบทเทิลของรายการ “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1” วันนี้พบกับ 2 สาวมากพลังซึ่งทั้งคู่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดทั้งพลังงานเสียงร้องและลีลา “ต๊อกแต๊ก” นักสู้ฝันจากแดนสะตอที่ร้องเพลงส่งเสียตัวเองเรียนหนังสือ เธอเลือกมาเวทีนี้เพื่อจะวัดความสามารถ เพลงที่ใช้ในการประกวดคือ ‘หวง’ ปะทะ “ไข่มุก” ครูสอนร้องเพลง ด้วยใจรักในการร้องเพลงเธอจึงเปิดโอกาสให้ตัวเองได้มาชิมลางกับเวทีจันทร์พันดาวฯ โดยเอาเพลง ‘Can’t take my eyes off you’ ด้วยน้ำเสียงที่ทรงพลังชนิดที่ร้องไปเต้นไป ทำได้ดีชนิดที่เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตก บวกกับจังหวะเพลงที่สนุก ชวนเซ็กซี่น่าหลงใหล งานนี้บอกได้ทำเดียวงานหนักตกที่กรรมการแน่นอน !!!

ชิน ชินวุฒ
ชิน ชินวุฒ

สัปดาห์นี้พบกับศิลปินรับเชิญเจ้าของฉายาหนุ่มหล่อ เอวพลิ้ว มาโชว์เพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง ‘คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง’ ทำเอาทั้งพิธีกรและเหล่ากรรมการโดยเฉพาะหนุ่มซี ศิวัฒน์ และ ปั๋ง ประกาศิต อดใจไม่ไหว โชว์สเต็ปเต้นตามแบบชนิดที่เรียกว่าลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นหนุ่มชินได้พูดให้กำลังใจทั้ง 2 สาว ว่า “ได้ฟังเสียงของทั้งคู่แล้วต้องขอบอกว่าสุดยอดจริงๆครับ รู้สึกทึ่งในตัวของทั้งคู่มาก ไม่ใช่แค่เสียงนะ แต่ทั้งคู่มีสกิลการร้องที่เป็นสากลมาก เห็นแบบนี้แล้วแอบหนักใจแทนกรรมการเลย สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เลยนะครับ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร แต่วันนี้คุณได้ทำให้ผมและคนทุกคนมีความสุขมากครับ”

ชิน ชินวุฒ ใส่เต็มเหนี่ยว ชวน ซี ศิวัฒน์ ออกสเต๊ปเอว ใน จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1
ซี ศิวัฒน์ – ชิน ชินวุฒ

ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ใครจะผ่านเข้ารอบต่อไป ร่วมติดตามชมและเชียร์ได้ ใน ”จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1” ใน วันจันทร์ที่ 17 กรกฏาคม นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia

ชิน ชินวุฒ ใส่เต็มเหนี่ยว ชวน ซี ศิวัฒน์ ออกสเต๊ปเอว ใน จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1ชิน ชินวุฒ ใส่เต็มเหนี่ยว ชวน ซี ศิวัฒน์ ออกสเต๊ปเอว ใน จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

Loading...