ฉอด สายทิพย์ – เอส วรฤทธิ์ นำทีมผู้บริหาร ดีเจ นักแสดง ทอดกฐินถวายเป็นพระราชกุศล

500
ฉอด สายทิพย์

ฉอด สายทิพย์ – เอส วรฤทธิ์ นำทีมผู้บริหาร ดีเจ นักแสดง พนักงาน A-TIME MEDIA และ GMM 25 ทอดกฐินถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9

 

คณะผู้บริหาร บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด นำทีมโดย พี่ฉอดสายทิพย์ มนตรีกุล อยุธยา และ เอสวรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย พร้อมด้วยเหล่าดีเจในเครือ เอ-ไทม์ มีเดียอาทิ ดีเจ.เชาเชา ชวลิต, ดีเจ.โจ๊ก เกียรติยศ, ดีเจ.ป๊อป กิตติพงศ์, ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร, ดีเจ.แนน ลลิตา,ดีเจ.จอมยุ่ง ต่อตระกูล และทีมนักแสดงจากช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 อย่าง ทอย ปฐมพงศ์, เจี๊ยบ ลลนา, วีวี่สรัณณัฏฐ์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, กิต ณัฐกิตติ์, นิต้า อนิพรรณ, มุก กวิสรา, โฟลท ธนกร รวมทั้งผู้บริหารและพนักงานจากทั้ง 2 บริษัท ร่วมใจเป็นเจ้าภาพทอดกฐินเพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนา ด้วยการนำปัจจัยบริวารกฐินไปบูรณปฏิสังขรณ์ศาสนสถาน นอกจากนี้ยังเป็นการร่วมแสดงถึงความน้อมรำลึกและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ณ วัดอ่างทองอำเภอนครหลวง และ วัดไชย อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปเมื่อวันก่อน

พี่ฉอด สายทิพย์ เผยว่า “ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนน่าจะรู้สึกไม่ต่างกัน คือ อยากทำบุญเยอะๆ เพราะยังไม่ค่อยสบายใจกันสักเท่าไรค่ะ สภาพจิตใจของหลายคนยังไม่กลับเข้าสู่สภาวะปกติ การได้ทำบุญจึงน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเราในช่วงเวลาแบบนี้ การทอดกฐินในครั้งนี้จริงๆแล้วเป็นความตั้งใจของพวกเราชาว เอ-ไทม์ มีเดียและ จีเอ็มเอ็ม 25 ที่อยากทำบุญกับวัดเล็กๆ ที่ขาดแคลนกำลังทรัพย์ในการพัฒนาศาสนสถาน และตั้งใจถวายเป็นพระราชกุศลให้กับพ่อหลวงของเราด้วย เงินทำบุญที่ได้มาล้วนมาจากพี่ๆน้องๆหลายคน อย่างพี่เบิร์ดเอง ก็ได้ฝากเงินมาร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย วันนี้เราคนไทยทุกคนคงรู้สึกเหมือนกัน คือ ไม่ว่าจะทำบุญหรือทำความดีอะไร เราจะตั้งจิตน้อมถวายถึงพระองค์ท่านทั้งหมดค่ะ”

นอกจากนี้ พี่ฉอดสายทิพย์ พร้อมดีเจและนักแสดง ยังทำการมอบเสื้อสีดำให้แก่ชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมทำบุญไว้สำหรับสวมใส่ เพื่อเป็นการถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายหลังจากพิธีทอดกฐินของทั้ง 2 วัดอีกด้วย

พี่ฉอด สายทิพย์พี่ฉอด สายทิพย์พี่ฉอด สายทิพย์พี่ฉอด สายทิพย์พี่ฉอด สายทิพย์พี่ฉอด สายทิพย์พี่ฉอด สายทิพย์ดีเจจอมยุ่ง-ดีเจเชาเชา-ดีเจป๊อปเจี๊ยบ ลลนา

atimemedia
ขอขอบคุณข่าวจาก Atimemedia

GMM25

Loading...