ฉอด สายทิพย์ คอนเฟิร์ม 3 คลื่นวิทยุ เอ-ไทม์ มีเดีย ยังสตรอง !!

157
ฉอด สายทิพย์

ฉอด สายทิพย์ คอนเฟิร์ม 3 คลื่นวิทยุ เอ-ไทม์ มีเดีย ยังสตรอง !!
เพิ่มเติมคืออัดแน่นความสนุกควบคุณภาพตลอดปี 2560

แม้สภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศที่ชะลอตัวอย่างต่อเนื่องจะส่งผลให้ธุรกิจบันเทิงหลายองค์กรต่างต้องปรับตัววางกลยุทธ์เพื่อเดินหน้าฝ่าภาวะที่เม็ดเงินโฆษณาหดตัว ด้านสื่อวิทยุค่ายยักษ์ใหญ่ อย่าง เอ-ไทม์ มีเดีย โดยCEO หญิงเก่ง พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจ  จีเอ็มเอ็ม มีเดีย บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ผู้ทรงอิทธิพลในธุรกิจสื่อวิทยุ ยังยืนยันว่า เอ-ไทม์ มีเดีย ยังแข็งแกร่ง!! ด้วยปัจจุบันมีฐานผู้ฟังรวมทั้ง 3 คลื่น (ชิล 104.5 เอฟเอ็ม , 94 อีเอฟเอ็ม , กรีนเวฟ 106.5    เอฟเอ็ม) กว่า 19 ล้าน จากทุกแพลตฟอร์มทั้งออนแอร์และออนไลน์ สวนกระแสภาวะซบเซาของสื่อTraditional Media ทุกประเภทในปีทีผ่านมา และเชื่อว่าปี 2560  สื่อวิทยุยังเป็นสื่อที่มีอิทธิพลเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังได้ตลอดทุกช่วงเวลา

พี่ฉอด สายทิพย์ เปิดเผยว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก ทำให้ธุรกิจวิทยุภาพรวมในปีที่ผ่านมาผู้ประกอบการวิทยุอย่างเราต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับทิศทางของเศรษฐกิจและพฤติกรรมของผู้ฟังในยุคดิจิทัลมากขึ้น ทั้งปรับคอนเท้นท์และพัฒนารูปแบบการออกอากาศสู่แพลตฟอร์มต่างๆเพื่อสอดรับกับความต้องการของผู้ฟัง โดยในปี 2560 นี้ คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย จะมีการย้ายเลขคลื่นความถี่จากเดิมไปเป็นคลื่น ชิล 104.5 เอฟเอ็ม (Chill 104.5 FM) เนื่องจากความถี่ดังกล่าวนั้นมีเวลาออกอากาศในช่วงไพร์มไทม์เพิ่มขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมการฟังวิทยุของผู้บริโภค เลยทำให้เราสามารถเปิดเพลงเพราะได้มากกว่าคลื่นความถี่เดิม ถือเป็นการคืนความสุขให้กับผู้ฟังชิลได้มากขึ้นค่ะ ส่วนดีเจประจำคลื่น   ชิล 104.5 เอฟเอ็ม อย่างเช่น ดีเจ.อ้อม สุนิสา, ดีเจ.พีเค ปิยวัฒน์, ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์ และ ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย นับเป็นดีเจที่คร่ำหวอดในวงการวิทยุ มีประสบการณ์การเปิดเพลงให้ผู้ฟังได้ร้องตามกันมายาวนาน ถูกเลือกมาเป็นผู้เรียงเพลย์ลิสต์ (Playlist) ที่การันตีความเพราะอย่างต่อเนื่องในแต่ละช่วงวันที่ดีเจรับหน้าที่ ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ “เพลงเพราะร้องตามได้ทั้งวัน” อีกทั้งปรับผังดีเจที่จะมาคอยอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทำงานที่จัดเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของคลื่นอีกด้วย

ด้านคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม (94 EFM)ข่าวดัง เพลงดี ที่เดียวจบ!! เราชูจุดเด่นด้วยรายการทอล์คโชว์    ทางวิทยุอันดับหนึ่ง อย่าง แฉข่าวเช้า ทันทุกกระแส แฉทุกข่าว ที่เดียวจบ ครบทุกประเด็น ปีนี้การันตีความแซ่บด้วยดีเจตัวท็อปฝีปากจัดจ้าน อย่าง ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.บุ๊คโกะ และ ดีเจ.มะตูม ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา        08.00 – 10.00 น. แถมแกะกล่องประเดิม 3 ช่วงใหม่ ในเวลาไพร์มไทม์ของรายการทอล์คทางวิทยุ 21.00-23.00 น. ทุกวันจันทร์กับจันทร์ช็อคโลก ที่ได้ดีเจอาร์ต มารุตนั่งทอล์คกับดีเจโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน, วันอังคารเอาใจคนชอบดูดวงกับ อังคารเช็คดวง โดย  ดีเจ.มดดำ และหมอดูชื่อดังที่จะรวมทุกศาสตร์เอาไว้ที่นี่ที่เดียว และ ทุกวันพุธยังเปิดรับสายแชร์ประสบการณ์ให้คำปรึกษาคุยกันได้ทุกรุ่น คุยกันได้ทุกเรื่อง ในช่วง พุธทอล์ค พุธโทร กับ 3 กูรู  ดีเจ.ต้นหอม, ดีเจ.เผือก และ ดีเจ.ลูกกอล์ฟ  นอกจากนี้คลื่นอีเอฟเอ็มยังเสริมทัพด้วยกิจกรรมสุดสตรอง อาทิ EFM Six Pack on the Beat, EFM One Night Stand With Star และ EFM Check in ที่อัดแน่นยาวๆกันไปให้ผู้ฟังได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปีค่ะ

ส่วนคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม (Green Wave 106.5 FM) ยังคงคอนเซปต์ “เพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี” อยู่เช่นเดิม เพิ่มเติมคือกิจกรรมและสิ่งดีๆในปี 2560 ที่เป็นปีครบรอบ 25 ปีของกรีนเวฟด้วยเราจึงร่วมมือกับ ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ทำโครงการ “25 กิจกรรมทำดีตามรอยพ่อ” ซึ่งเป็นโปรเจคใหญ่ที่ทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆแบบรอบด้านตลอดทั้งปี ส่วนในรายการเรายังมีช่วง นันสต็อป มิวสิค (Non stop music) ที่เน้นเปิดเพลงเพราะต่อเนื่องให้ฟังกันอย่างจุใจมากขึ้นด้วย และที่สำคัญกรีนเวฟก็ยังยืนหยัดเป็นคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวบนหน้าปัดวิทยุที่มีกิจกรรม และทริปดีๆพาคนฟังเดินทางไปเที่ยว ไปสนุก ผสานกิจกรรมทำประโยชน์ให้กับสังคมร่วมกันตลอดปีมากที่สุดอีกด้วยค่ะ  

นอกจากนั้น เอ-ไทม์ มีเดีย เราถือเป็นผู้นำในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นฟังเพลงผ่านออนไลน์ที่มีฐานผู้ฟังดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมากที่สุดในกลุ่มผู้ผลิตรายการวิทยุถึง 4.5 ล้าน ซึ่งปี 2560 เราเปิดตัวแอพพลิเคชั่น A-Time Online Version 4.0 ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Funtastic4 เพื่อให้คุณผู้ฟังได้รับฟังทั้ง 3 คลื่นของเราได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกมุมโลก แบบไม่มีสะดุด เน้นคุณสมบัติอันโดดเด่น 4 อย่าง ให้ผู้ฟังมีส่วนร่วมและตอบโจทย์ทางการตลาดของลูกค้าได้มากขึ้น อาทิ การฟังเพลงจาก 3 คลื่น ในระบบ HD, กล้องระบบHD Camera ที่มาพร้อม สติ๊กเกอร์มากมายที่ผู้ฟังจะได้เข้ามาร่วมสนุก และยังสามารถแชตคุยขอเพลงกับดีเจได้แบบใกล้ชิด พร้อมร่วมสนุก กับอีเว้นท์ทางออนไลน์ที่มีตลอดทั้งปี ประเดิมตั้งแต่เดือนมกราคมนี้กับกิจกรรมแรก A-Time Online VIP คนสำคัญ Fun Fin Free แคมเปญที่ให้ผู้ฟังร่วมสนุกสะสมคะแนนผ่านการ SCAN QR CODE ทางแอพพลิเคชั่น A-Time Online เพื่อลุ้นของรางวัลจำนวนมากค่ะ

ในส่วนของ เอ-ไทม์ โชว์บิส (A-time Showbiz) ยังจัดเต็มคุณภาพศิลปินที่หลายคนชื่นชอบ พร้อมโปรดักชั่นที่เราเน้นความเป็นมืออาชีพ! และการันตีจากความสำเร็จตลอด 11 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งจะเปิดปีด้วยการจับคู่ศิลปินตัวท็อปมา Battle กันอีกครั้งกับคอนเสิร์ต “STAGE FIGHTER Round 2” ก่อนส่งความยิ่งใหญ่ของวงการแด๊นซ์อีกครั้งกับ 2 คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินตัวท๊อปให้ได้ร่วม Celebrate กันกับ King of Dance เมืองไทยในคอนเสิร์ตเดี่ยวครบรอบ25 ปี ของ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” และสาวร็อคสุดเท่ “ใหม่ เจริญปุระ” กับคอนเสิร์ตครบรอบ 30 ปี รับรองว่าจัดหนักจัดเต็มที่สุด แฟนคอนเสิร์ตของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ”

ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

Loading...