จุ๋ย วรัทยา สวยสะกดใจ รับตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย

371
ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ จุ๋ย วรัทยา สวยสะกดใจ รับตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย

ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ จุ๋ย วรัทยา สวยสะกดใจ  รับตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย

สุข สดชื่นและสวยที่สุดในเวลานี้ คงหนีไม่พ้น สาวจุ๋ยวรัทยานิลคูหา ที่เรียกได้ว่าทั้งลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ หลังกลับจากบินสวีทหวานกับหวานใจ ก็รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย กับ 3 สุดยอดนวัตกรรมความงามสารฉีดเติมเต็มฟิลเลอร์ จากสวิสเซอร์แลนด์ คัลเลอร์ฟูลฟิลเลอร์, สารโบทูลินั่มท็อกซิน จากเยอรมัน ไดมอนด์ท็อกซิน และเครื่องมือยกกระชับผิวหน้าและลำคออัลเธอร่าต้นแบบจากอเมริกา พร้อม 2 หนุ่มหน้าใส หมอโอ๊ค-นายแพทย์สมิทธิ์ และซัน-ประชากร ร่วมพูดคุยเพื่อความสวยที่ดูดีงดงามขึ้นกว่าที่เคย ณ ลานลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

จุ๋ย วรัทยาเปิดตัวอย่างอลังการกับ 3 สุดยอดนวัตกรรมความงามจาก เมิร์ซ เอสเธติกส์ ทั้งสารฉีดเติมเต็มฟิลเลอร์ จากสวิสเซอร์แลนด์ คัลเลอร์ฟูลฟิลเลอร์, สารโบทูลินั่มท็อกซิน จากเยอรมัน ไดมอนด์ท็อกซิน และเครื่องมือยกกระชับผิวหน้าและลำคออัลเธอร่าต้นแบบจากอเมริกา พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ความงาม จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่สร้างความตื่นตาในความงามแบบไม่มีที่ติ สวยทุกมุมมอง จนมัดใจหนุ่มพุฒได้อยู่มัด การันตีด้วยภาพคู่สุดหวานที่มีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งสาวจุ๋ยยังถ่ายทอดประสบการณ์ความงามที่ได้จาก เมิร์ซ เอสเธติกส์ ที่ใจดีแจกแพ็กเกจความงามให้ผู้เข้าร่วมงานได้สวยไปด้วยกันตามพันธสัญญาของเมิร์ซ ที่อยากให้ทุกคนมีความเป็นอยู่ที่ดี รู้สึกดีและดูดีงดงามขึ้นกว่าที่เคย

หมอโอ๊ค - นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล
หมอโอ๊ค – นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล
ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว
ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว

อีกทั้งภายในงานยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญคุณหมอพ่อลูกสองหมอโอ๊ค-นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล และพระเอกหน้าใสหวานใจสาวต้นหอม ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การดูแลผิวหน้า ที่ผู้ชายก็ดูแลได้ไม่ต่างจากผู้หญิง ให้มีผิวใส ใบหน้าเรียว กระชับ ดูอ่อนกว่าวัย ท่ามกลางเหล่าคนดังร่วมงานจำนวนมาก อาทิ คุณแบงค์ กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย, เก๋ ชลลดา เมฆราตรี, อ้อม กานต์พิศชา เกตุมณี, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ,โอ๋ หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ และบิ๊วตี้บล็อกเกอร์ เอิ้กเอิ้ก พีรญา ป้อมอาษา เป็นต้น ปิดท้ายงานด้วยเสียงใสๆ เพลงจากหน้ากากโพนี่หรือแปม ไกอา ที่แฟนคลับตามมาให้กำลังใจจนแน่น ลานลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา
จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย

Loading...