จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือ ไลน์ทีวี เขย่าความบันเทิง ส่ง Premium Music – Artist Content อัดแน่นตลอดทั้งปี

119
Premium Music - Artist Content

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือ ไลน์ทีวี เขย่าความบันเทิง ส่ง Premium Music – Artist Content อัดแน่นตลอดทั้งปี

เรียกว่าตอนนี้วงการบันเทิงกลับมาคึกคักอีกครั้ง  เมื่อ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ประกาศศักดาเดินหน้ารุกตลาดออนไลน์คอนเทนต์  ด้วยการเสิร์ฟความสนุกผ่าน Premium Music Content (พรีเมี่ยม มิวสิค คอนเทนต์) และ Artist Content (อาร์ทติสท์ คอนเทนต์) 12รายการออนไลน์ ในงาน BEYOND MUSIC x BREAKTHROUGH ซึ่งเป็นการจับมือของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์ทีวี งานนี้จัดหนักจัดเต็มขนทัพศิลปินดาราร่วมงานคับคั่ง ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส โดยมี ดีเจเป้  วิศวะ รับหน้าที่พิธีกรของงาน

BEYOND MUSIC x BREAKTHROUGH

 เปิดตัวด้วยการพูดคุยกับบอสคนเก่ง ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรผู้นำด้านดิจิทัล แพลตฟอร์ม คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์LINE ประเทศไทย ที่ได้มาบอกเล่าถึงความร่วมมือครั้งสำคัญของการเขย่าวงการบันเทิงด้วย 2 คอนเทนต์ที่ถูกสร้างสรรค์ผ่าน DNA (ดีเอ็นเอ) ของศิลปินแนวเพลงป็อป, ร็อค และลูกทุ่ง

BEYOND MUSIC x BREAKTHROUGH

 จากนั้นเข้าสู่ช่วงแนะนำในส่วนของ Premium Music Content (พรีเมี่ยม มิวสิค คอนเทนต์) ที่จะส่งตรงถึงผู้ชมผ่านทางไลน์ทีวีตลอดทั้งปีนั้น จะเป็นคอนเทนต์จากศิลปินยอดนิยม อาทิ เป๊ก ผลิตโชค, ป๊อบ ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, อะตอม ชนกันต์, JETSETER (เจ็ตเซ็ตเตอร์), MU MUZU (หมู มูซู), BANKK CASH (แบงค์แคลช)  นิว-จิ๋ว, PARADOX (พาราด็อกซ์), POTATO (โปเตโต้), COCKTAIL (ค็อกเทล), เปาวลี, E-San Overlab (อีสาน โอเวอร์แลป), ไผ่ พงศธร, มนต์แคน แก่นคูน บวกกับเอ็กซ์คลูซีฟมิวสิควิดีโอ ที่จะได้รับชมที่นี่ที่แรกก่อนใคร

ดีเจเป้ วิศวะ

และยิ่งไปกว่านั้นพบกับหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษที่หาชมที่ไหนไม่ได้นอกจากที่ไลน์ทีวี ไม่ว่าจะเป็น FAN MEET (แฟนมีต) ของ 3 หนุ่มสุดฮอต แห่งยุค 2018 ป๊อบ ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, เป๊ก ผลิตโชคกิจกรรม LIVE EVENT SESSION (ไลฟ์ อีเว้นท์ เซสชั่น) ของ JETSETER (เจ็ตเซ็ตเตอร์), MU MUZU (หมู มูซู), อะตอม ชนกันต์, กิจกรรม GENIE SCHOOL TOUR (จีนี่ สคูล ทัวร์) จากศิลปิน COCKTAIL (ค็อกเทล), PALMY (ปาล์มมี่), POTATO (โปเตโต้), และ PARADOX (พาราด็อกซ์) ซึ่งทั้งหมดนี้คือประสบการณ์ดนตรีสุดพิเศษที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตั้งใจจะมอบให้กับผู้ชมผ่านช่องทางไลน์ทีวีก่อนใคร

ซ้าย คุณพัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV LINEประเทศไทย ... ุทัยศักดิ์ ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์LINE ประเทศไทย
ซ้าย คุณพัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV LINEประเทศไทย … ุทัยศักดิ์ ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์LINE ประเทศไทย

ด้าน Artist Content (อาร์ทติสท์ คอนเทนต์) ทุ่มไม่อั้นเช่นกัน ขนทัพศิลปินดาราชื่อดัง จัดเต็มด้วยความหลากหลายความบันเทิงผ่าน 12 รายการออนไลน์ ดังนี้

1.รายการ ถ่ายเรี่ยราด เป็นรายการถ่ายรูปที่เป็นมากกว่าการถ่ายรูป เมื่อศิลปินจาก White Music’ (ไวท์ มิวสิค) ขอท้าศิลปินและนักแสดงมาลั่นชัตเตอร์ถ่ายไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้รูปที่ใช่ กับโจทย์ที่เพี้ยนจนต้องร้องโอ๊ยกับถ่ายเรี่ยราดแต่ทุกภาพมีความหมาย

2.รายการ นู๋เปาวลีมี 300 เมื่อศิลปินสาวลูกทุ่งชื่อดัง ‘เปาวลี พรพิมล’ จะทำอย่างไรเมื่อมีแค่ 300 บาท กับภารกิจการใช้เงินสุดหิน ในสถานที่ที่ไม่เคยไป กลยุทธ์แบบไหนจะถูกงัดมาใช้เพื่อให้ผ่านภารกิจ บอกเลยว่ารายการนี้ จะทำให้คุณหลงรักความน่ารักของเธอจนถอนตัวไม่ขึ้น

3.รายการ เที่ยวบ้านพี่ไมค์ เมื่อศิลปินดาราขอไปเที่ยวบ้านคนเกษตรอย่าง ‘พี่ไมค์ ภิรมย์พร’ แต่การเที่ยวครั้งนี้รับรองว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะจะได้มาเรียนรู้เรื่องการทำเกษตร ว่าจริงๆแล้วไม่ได้ยากอย่างที่คิด แต่การทำเกษตรยังมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด แถมยังสามารถสนุกสนานไปกับการทำเกษตรได้อีกด้วย การเที่ยวครั้งนี้จะเป็นอย่างไร มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง และจะบันเทิงขนาดไหน ติดตามได้ในรายการเที่ยวบ้านพี่ไมค์

4.รายการ MBOKE (เอ็มบีโอเกะ) ศึกวันชิงไมค์ เมื่อการร้องเพลงกลายเป็นเกมโชว์ที่สนุกสุดมันส์ งานนี้ได้  ดีเจฝีปากกล้าอย่าง ‘ดีเจนุ้ย’ ที่มาพร้อมกับเหล่า ‘ศิลปิน MBO’ (เอ็มบริโอ้) ที่จะมาขอดวลความเก๋าด้านเสียงเพลงกับศิลปินดาราชื่อดังมากมาย กับการแข่งขันชิงไหวชิงพริบในด่านสุดหินของรายการ ไม่ว่าจะเป็นการใบ้คำเพื่อทายชื่อเพลง การร้องคาราโอเกะในสไตล์ที่แปลกใหม่แหวกแนวไม่ซ้ำใคร แต่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานนี้ตัวจริงด้านเสียงเพลงเท่านั้นที่จะได้เป็นผู้ชนะคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไป

5.รายการ KIDS ROCK เมื่อร็อครุ่นเล็กอย่างวง OVERDOSE’ (โอเวอร์โดส) มาขอเรียนรู้ความร็อคที่แตกต่างออกไปจากศิลปินร็อครุ่นพี่ แน็ป Retrospect’ การสร้างตำนานวงร็อคเด็กวงแรกที่มีซิงเกิ้ลสุดร็อคของตัวเอง จึงเกิดขึ้นใน KIDS ROCK ประถมร็อค

6.รายการ ฮาแทะเล็ม รายการทอล์กโชว์สุดฮา ที่จะพาคุณไปแทะเล็มสาวฮอตระดับประเทศแบบมีคลาส เมื่อสาวสวยสุดฮอตมาเจอกับ ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ผู้ชายน่ารักอารมณ์ดี ที่จะเป็นตัวแทนของผู้ชายทั้งประเทศ ตั้งคำถามเด็ดๆ ตามสไตล์โอ๊ต ปราโมทย์ แถมมีแก๊งค์เพื่อนโอ๊ตมาป่วนแบบไม่ทันตั้งตัว การสัมภาษณ์ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน ฮาแทะเล็ม

7.รายการ WHY ALWAYS OAT? อะไรๆ ก็กู ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ผู้ชายที่ใครๆก็บอกว่าเขาต่ำตม แต่จริงๆ แล้วนั้น เส้นทางชีวิตของชายคนนี้จะเป็นอย่างไรกันแน่ ล้วงลึกทุกข้อมูล เจาะลึกทุกเหตุการณ์สำคัญในชีวิต แล้วคุณจะมองผู้ชายคนนี้เปลี่ยนไป

8.รายการ เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร จากจิตใจที่ชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ของนักร้องลูกทุ่งขวัญใจคนทั้งประเทศ อย่าง ‘ไผ่ พงศธร’ สู่การช่วยเหลือครั้งยิ่งใหญ่ กับการร่วมมือกันครั้งแรกของเหล่ากลุ่มจิตอาสาในการสร้างฝันของคนไกลบ้านให้กลายเป็นจริง

คุณภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค
คุณภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค

9.รายการ Padox Tour (พาด็อกซ์ทัวร์) เมื่อ PARADOX (พาราด็อกซ์) ขอพาเที่ยวแบบบ้าคลั่ง โดยที่พวกเขาได้เลือกเองทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง กิน เที่ยว นอน แต่สุดท้ายคนที่ต้องคลั่งคือพวกเขาแทน ซึ่งการเดินทางครั้งนี้จะสนุกและบ้าระห่ำขนาดไหน ไปเที่ยวด้วยกันกับ พาด็อกซ์ทัวร์

10.รายการ SONG แปลง จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อศิลปินต้องมาเจอพิธีกรมากความสามารถอย่าง ‘เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์’ ที่ได้นำทุกมิติของเพลงมาแปลงเพื่อทำเป็นเกมโชว์ที่มีแต่ความสนุกสุดเหวี่ยง งานนี้ศิลปินต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวเพื่อฝ่าฟันและหลีกเลี่ยงบทลงโทษสุดฮาที่รับรองว่าโดนแล้วต้องร้องซี้ดอย่างแน่นอน!

11.รายการ ต่าย อรทัย สะบายดี การเดินทางที่มาพร้อมกับบทบาทใหม่ในชีวิตของ ‘ต่าย อรทัย’ นักร้องลูกทุ่งสาวขวัญใจมหาชน ซึ่งงานนี้จะพาคุณท่องเที่ยวไปพร้อมกับรอยยิ้ม มิตรภาพและเสียงเพลง พร้อมประสานหัวใจของแฟนชาวไทย และ สปป.ลาว ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

12.รายการ BEHIND THE SONG เพลงที่ใครหลายคนตกหลุมรัก ฟังกี่ครั้งก็ชอบไม่เคยเบื่อ แต่เรื่องราวที่มาที่ไปเบื้องหลังของเพลงนั้นจะเป็นอย่างไร มาดูให้รู้ โดยนักแต่งเพลงชื่อดัง ‘ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค’ แล้วคุณจะฟังเพลงเดิมที่รู้สึกไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

เปาวลี
เปาวลี

ปิดท้ายความบันเทิงของงานในครั้งนี้ด้วยการเชิญพิธีกรประจำรายการ และแขกรับเชิญ นำทีม โดย โอ๊ต ปราโมทย์ เบล สุพล ดี้ นิติพงษ์ / PARADOX (พาราด็อกซ์) แน็ป Retrospect / เปาวลี พรพิมล / จิด้าแบมแบม MBO (เอ็มบริโอ้) และ วง Overdose (โอเวอร์โดส) ขึ้นมาเล่าถึงความสนุก และประสบการณ์สุดพิเศษของรูปแบบรายการที่แฟนๆ จะได้รับชมผ่านช่องทางไลน์ทีวีก่อนใคร ประเดิม 27 มีนาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็น กับรายการ ถ่ายเรี่ยราด จากศิลปินค่าย ‘White Music’ (ไวท์ มิวสิค) สามารถตามติดรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : GMM Grammy Official

โอ๊ต ปราโมทย์
โอ๊ต ปราโมทย์
Loading...