จอร์จ ฐปนัท และอิงฟ้า นำทีมนักแสดงแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “รัก หมัด สั่ง”

602
รัก หมัด สั่ง

จอร์จ ฐปนัท และอิงฟ้า นำทีมนักแสดงแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “รัก หมัด สั่ง”

หนังรัก คอมเมดี้ แนวย้อนยุคประเดิมค่ายหนังน้องใหม่ วชิโรฟิล์ม

ค่ายหนังน้องใหม่ไฟแรง “วชิโรฟิล์ม” ได้ฤกษ์เปิดตัวภาพยนตร์ “รัก หมัด สั่ง” ภาพยนตร์รัก โรแมนติค คอมเมดี้แนวย้อนยุค  กับเรื่องราวของครูหนุ่มคนหนึ่งที่เดินทางจากเมืองกรุงมาเป็นครูที่ชนบท แล้วได้เจอรักแรกพบ เค้าต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมาย ที่สำคัญคือต้องขึ้นสังเวียนต่อยมวยกับนักมวยที่เก่งที่สุดในจังหวัด เพื่อพิสูจน์รักแท้

รัก หมัด สั่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา และอบอุ่นเป็นกันเอง เริ่มงานโดยการเปิดตัวอย่างภาพยนตร์ให้คนที่มาร่วมงานได้รับชม แล้วพิธีกรก็ได้เชิญ วัตร ราชวัตร ผู้กำกับหนังเรื่องนี้ขึ้นมาพูดคุยเกี่ยวกับที่มาที่ไปของหนังเรื่องนี้ว่า
“ภาพยนตร์
รัก หมัด สั่งเป็นหนังรักคอมเมดี้ ที่ตลกเบาสมอง มีมุขตลกขบขันสอดแทรกตลอดทั้งเรื่อง เกิดขึ้นโดยคุณ มนตรี เตชะ
ชัยพร ผู้อำนวยการสร้างหนุ่มรุ่นใหม่จาก วชิโรฟิล์ม เคยได้คุยกับผมว่า เค้าได้หลงรักในศิลปะมวยไทยและความเป็นอยู่แบบคนไทยสมัยก่อนจึงอยากทำหนังออกมาสักเรื่องเพื่อถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้ออกมาผ่านหนังให้คนรุ่นเดียวกับเค้าได้เห็น โดยเรื่องราวในเรื่องเกิดขึ้นช่วงสมัย พ.ศ.
2518 กิจวัตรประจำวันของคนไทยยุคนั้น ไม่หวือหวา ไม่มีเทคโนโลยี ชาวบ้านออกมาพบปะสังสรรค์กันตามงานบุญ และงานประจำปีของจังหวัด ที่มีการละเล่นต่างๆมากมาย รวมถึงการแข่งขันชกมวยประจำปีที่ได้รับความสนใจจากผู้คนในยุคนั้นเป็น
อย่างมาก ซึ่งผมมองว่าภาพบรรยากาศเหล่านี้กำลังจะหายไปจากสังคมไทย ผมอยากให้คนที่มาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้เห็นวิถีชีวิตและวัฒนธรรมต่างๆที่น่าสนใจของคนไทยในอดีตที่เราอาจหลงลืมกันไปแล้ว รวมถึงมีการสอดแทรกศิลปะแม่ไม้มวยไทยและข้อคิดเกี่ยวกับความรักอีกด้วย ทีมงานรวมถึงนักแสดงทุกคนทุ่มเทและตั้งใจกับหนังเรื่องนี้มาก ก็อยากให้มาชม มาอุดหนุนหนังไทยกันครับ”

รัก หมัด สั่งจากนั้นพิธีกรได้เชิญนักแสดงขึ้นมาพูดคุย โดย จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ พระเอกของเรื่อง กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาเล่นบทครูเกื้อในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องแรกที่ต้องมารับบทเป็นครู ต้องนิ่งๆ สุขุม ตรงกันข้ามกับตัวจริงของผม (หัวเราะ) ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ของผม และยังได้ถ่ายทอดศิลปะมวยไทย รวมถึงมุมมองเรื่องความรักว่าเมื่อเราเจอรักแท้ เราจะสามารถยอมทำทุกอย่างได้เพื่อคนที่เรารัก ก็อยากให้คนที่มาดูได้แง่คิดดีๆจากหนังเรื่องนี้ครับ”

รัก หมัด สั่ง
จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ – ฟ้า อิงฟ้า เกตุคำ

ส่วน ฟ้า อิงฟ้า เกตุคำ Miss International Thailand 2015 นางเอกดีกรีนางงามระดับประเทศ ได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของฟ้า ก็ตั้งใจเต็มที่กับงานนี้มากๆค่ะ บทจะค่อนข้างยากนิดนึงเพราะความรักของเราถูกขัดขวางโดยพ่อของเราเอง กดดันต้องร้องไห้แบบหนักมาก จะเพราะอะไรก็อยากให้ไปชมกันเอง หนังเรื่องนี้มีทั้งดราม่า โรแมนติค ตลก พูดง่ายๆคือครบรส ก็อยากให้ทุกคนไปติดตามกันด้วยนะคะ”

ภาพยนตร์ รัก หมัด สั่ง นำแสดงโดย จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์, ฟ้า อิงฟ้า เกตุคำ (Miss International Thailand 2015),  ตูมตาม เชิญยิ้ม, หลิน นุศรา ประวันนา, นุกนิก ตีสิบ,จูจุ๊ นงนภัส ผ่องศรี, เอ๋ สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง, ตุ๊กตา ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช พร้อมด้วย ครูสด จิตรลดา แชมป์โลกมวยสากลคนที่ 8 ของไทย กับบทบาทครูสอนมวย และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

รัก หมัด สั่ง
วัตร ราชวัตร

ผลงานการประพันธ์บทโดย นิพนธ์ เที่ยงธรรม หรือที่รู้จักกันในนาม จุฬามณี ผู้เขียนบทละครสุดแค้นแสนรัก กำกับโดย วัตร ราชวัตร โดยมีกำหนดเข้าฉาย 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

รัก หมัด สั่ง
เอ๋ สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง

รัก หมัด สั่ง

รัก หมัด สั่ง
นุกนิก ตีสิบ
รัก หมัด สั่ง
จูจุ๊ นงนภัส ผ่องศรี

รัก หมัด สั่งรัก หมัด สั่ง

Loading...