“จอนนี่-หนุ่ม กรรชัย” ปรับ “ดาวินชี” ครั้งใหญ่ คว้า “บอย ปกรณ์” นั่งแท่นพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก

305
จอนนี่-หนุ่ม กรรชัย ปรับ ดาวินชี ครั้งใหญ่ คว้า บอย ปกรณ์ นั่งแท่นพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก

“จอนนี่-หนุ่ม กรรชัย” ปรับ “ดาวินชี” ครั้งใหญ่ คว้า “บอย ปกรณ์” นั่งแท่นพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก

ได้ชื่อว่าเป็น 2 ผู้จัดฯ เพื่อนซี้ สำหรับ “จอนนี่ แอนโฟเน่” และ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย”  ที่กำลังมือขึ้นสุดๆ ของ ช่อง 3 เพราะไม่ว่าทำรายการไหนเรตติ้งก็พุ่งกระฉูด โดยเฉพาะ  “Davinci เกมถอดรหัส”   ที่ผลิตภายใต้ บริษัท อะมะเตะระสุ จำกัด ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-17.30 น. กลายเป็นรายการขวัญใจมหาชน แต่ล่าสุดมาการปรับเปลี่ยนครั้งใหม่ ทั้งรูปแบบรายการ ฉาก แม้แต่ตัวพิธีกร เรียกว่าสร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อคว้าตัว “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มานั่งแท่นพิธีกรเป็นครั้งแรก

หนุ่ม กรรชัย
หนุ่ม กรรชัย

โดย “หนุ่ม กรรชัย” ในฐานะ 1 ผู้ผลิตรายการนี้เผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่รายการออกอากาศ กระแสตอบรับค่อนข้างดี ซึ่งทางช่อง 3 ก็พอใจเป็นมาก แต่อย่างที่รู้กันดีว่าวงการทีวีมีการแข่งขัน เราเองก็ต้องปรับตัวตลอด จะอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ เมื่อรายการออกมาได้สักระยะ ก็มีการคุยกับจอนนี่ ว่าต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรบ้างนะ พอคุยกันแล้วความคิดเห็นก็ตรงกัน จึงเปลี่ยนแปลงรูปแบบของรายการทั้งหมด เราได้มีการปรึกษากันแล้ว ด้วยรูปแบบใหม่มันเปลี่ยนแบบพลิกเลย ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัวพิธีกรอย่างเดียวเปลี่ยนรูปแบบรายการ เปลี่ยนฉากมีการ เพิ่มโน้นนี้เข้าไป เราก็เริ่มมองหาพิธีกรใหม่ ซึ่งก็อยากได้ที่แปลกใหม่จริงๆ จนมาลงตัวที่คุณบอย ปกรณ์ ที่เลือกเพราะคุณบอยเขาสดไม่เคยเห็นเขาในมาดพิธีกร และเขามีความสามารถ ซึ่งผมว่าเขาน่าจะทำได้ดี” 

ด้าน “จอนนี่ แอนโฟเน่” กล่าวเสริมว่า “ตอนที่เราเริ่มรายการดาวินชี่ บอยก็เป็นหนึ่งในช้อยส์ มี 4-5 คน ตอนนั้นได้มีการพูดคุยอยู่แล้วนอกเหนือจากชาคริต เรามองว่าถ้าได้บอย รูปแบบรายการก็จะออกมาเป็นรูปแบบนึง ถ้าเป็นชาคริต หน้าตารายการก็จะออกมาเป็นอีกแบบนึง แล้วตอนนั้นบอยติดละคร 3-4 เรื่อง ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เราก็เลยตัดสินว่ารายการเราจะเป็นอีกลักษณะนึงอย่างที่เห็น จะเป็นการแข่งแบบจริงจัง ชิงไหวพริบ ชาคริตก็จะเหมาะกับแบบนั้นพออายุครบ 1 ปี เราก็มีความรู้สึกว่ารูปแบบเดิมมันน่าจะหมดอายุละ เราก็อยากปรับรูปแบบใหม่ ก็จะมีบอย แจ๊ค แฟนฉัน เพิ่มเข้ามา และจะมีพิธีกรตัวช่วยเพิ่มขึ้นมาอีกนอกเหนือจากแจ๊คและบอย คือจะให้เป็นวาไรตี้มากขึ้น สนุกสนานมากขึ้น ไม่จริงจังกับเกมมากจนเกินไป ให้มันสนุกสนาน ตลกโปกฮา เราก็กลับไปคุยกับบอยอีกครั้งนึง บอยบอกว่าพี่ ผมได้ดูรายการแล้ว ครั้งนี้ผมพร้อมทำ เลยกลับมาเป็นบอยครับ”

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์
บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

“บอย ปกรณ์” พิธีกรน้องใหม่ เผยว่า “สำหรับบทบาทการเป็นพิธีกรถือว่ายากเหมือนกันนะครับ เพราะมันต้องคุมเวทีให้อยู่ ก็มีความยาก แต่เรามีการคุยกับทีมงาน คุยกับพี่หนุ่ม กรรชัยไว้อยู่แล้ว ผมก็บอกว่าผมอาจจะยังใหม่นะ พี่หนุ่มบอกว่าไม่ต้องกังวลตรงนี้มากเพราะที่เขาเอาเรามาทำตัวรูปแบบใหม่ เพราะว่าเขาดูจากตัวตนของเราด้วย ไม่ได้ต้องมีความเป็นพิธีกรขนาดนั้น อาจจะเป็นลักองตัวเราในการพูดคุยกับผู้แข่งขันมากกว่า ส่วนเรื่องการจะโดนเปรียบเทียบไม่ครับ เพราะพูดตรงๆ เลยว่าผมยังเป็นมือใหม่ในการทำพิธีกรอยู่แล้ว ผมไม่ได้คิดจะไปเทียบกับใคร เราก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดตามรูปแบบของเราเอง และรูปแบบของรายการด้วย และมันมีความแตกต่างครับ มันจะมีความเป็นมหาชนมากขึ้น มีความแมสมากขึ้น เอาง่ายๆ ก็คือดูง่ายมากขึ้น ดูได้ทุกเพศทุกวัย ของคำติชม เนื่องจากเราเป็นน้องใหม่เข้ามามันต้องมีอยู่แล้ว ก็มีกังวลบ้าง แต่เราก็พยายามทำให้ดีที่สุดดีกว่า”

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

สามารถติดตามบทบาทพิธีกรของ“บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ได้ในรายการ “Davinci เกมถอดรหัส” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา17.00-17.30น. ทางช่อง  

Davinci เกมถอดรหัส
Davinci เกมถอดรหัส
Loading...