จอช โบรลิน – เบนิซิโอ เดลโทโร่ กลับมาปะทะฝีมือเดือด ปล่อยสุดพลังการแสดง “Sicario: Day of the Soldado”

278
Sicario Day of the Soldado

จอช โบรลิน – เบนิซิโอ เดลโทโร่ กลับมาปะทะฝีมือเดือด ปล่อยสุดพลังการแสดง “Sicario: Day of the Soldado” ระอุพรมแดนล้างบาง

ถือว่าเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-อาชญากรรมภาคต่อที่คนทั้งโลกรอคอยหลังจากมีประกาศว่าจะสร้างภาคต่อสำหรับ “Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2” ที่กลับมาคราวนี้แน่นอนว่าดีกรีความเดือดต้องมากกว่าภาคแรกเป็นแน่แท้ และยังคงได้นักแสดงหลักชุดเดิมอย่าง “จอช โบรลิน” และ “เบนิซิโอ เดลโทโร่” มารับหน้าที่สาดกระสุนสุดบ้าระห่ำแบบไม่ยั้งเหมือนเดิม การันตีเลยว่าความเข้มข้นจะต้องถูกใจคอหนังอย่างต่อเนื่องไม่น้อยเลยทีเดียว

ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2

และแน่นอนว่า Sicario: Day of the Soldado จะไม่สมบูรณ์แบบเลยหากขาด 2 นักแสดงนำอย่าง จอช โบรลิน ตัวท็อปสายแข็งของวงการ มีผลงานคุณภาพมากมาย รวมทั้งเข้าชิงออสการ์จาก Milk และ เบนิซิโอ เดลโทโร่ รับประกันผลงานในฐานะเจ้าของรางวัลออสการ์จากTraffic ทั้งคู่คือสองนักแสดงที่คอหนังจับตามองไปพร้อมๆ กับเนื้อเรื่องสุดระห่ำ  ด้วยความดุเดือดและการคาดเดาไม่ได้ของตัวละครที่ชื่อว่า “อเลฮานโดร” มือสังหารสุดเหี้ยม ซึ่งในครั้งนี้เขาถูกมอบหมายให้ลักพาตัวลูกสายหัวหน้าแก๊งเพื่อสร้างสถานการณ์ให้แก๊งแตกคอกันเอง แต่มันกลับกลายเป็นภารกิจที่เขาต้องเอาชีวิตตัวเองเข้าไปเดิมพัน ผ่านการนำแสดงโดย เบนิซิโอ เดลโทโร่ ที่ทำให้คนทั้งโลกจดจำและรอคอยการกลับมา

ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2

“อเลฮานโดรได้งานใหม่คือการจุดชนวนสงครามระหว่างแก๊งค้ายา ด้วยการถูกมอบหมายให้ลักพาตัวลูกสายหัวหน้าแก๊งเพื่อสร้างสถานการณ์ให้แก๊งแตกคอกันเอง แต่มันกลับกลายเป็นภารกิจที่เขาต้องเอาชีวิตตัวเองเข้าไปเดิมพัน มันเหมือนรถไฟเหาะทางอารมณ์เลย มันเน้นไปที่จิตวิญญาณความเป็นมนุษย์” เบนิซิโอ เดลโทโร่ กล่าว “มันเกี่ยวกับตัวละคร เกี่ยวกับแผนการพวกเขา มากกว่าเน้นไปที่ภาพรวม”

ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2

สำหรับความทุ่มเท เดล โตโรศึกษาบทของ Sicario: Day of the Soldado อย่างละเอียด และทบทวนมันทุกคืนระหว่างการถ่ายทำ เบซิล อิวิเนค โปรดิวเซอร์กล่าว “เขาคิดถึงหนังเรื่องนี้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่ใช่แค่สนในแต่ตัวละครของเขา แต่เป็นภาพรวมของหนังทั้งเรื่อง เขาต้องการให้มันสมจริง เขาต้องการให้มันเข้าถึงอารมณ์ เขาต้องการให้มันออกมาดี ซึ่งเขาพร้อมทุ่มสุดตัว คุณอดที่จะรักเขาไม่ได้จริงๆ”

ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2

 ด้าน “จอช โบรลิน” ในบทบาทของ “แมตต์ เกรเวอร์” เขาคือซีไอเอสายบู๊ผู้นำปฏิบัติการปราบปรามแก๊งค้ายาเสพติดแบบไม่ปราณี รัวกระสุนแบบไม่ยั้ง “ตอนที่คุณได้เห็นแมตต์ครั้งแรกในหนังเรื่องนี้ คุณรู้ทันทีว่าเขาไม่เหมือนเดิม เขาดิบขึ้นกว่าเมื่อก่อน ยอมให้มือตัวเองสกปรกกว่าเดิม” โบรลินอธิบาย “คุณจะได้เห็นเขาแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และผมชอบท้าทายตัวเองในด้านนั้นด้วย ผมชอบที่ได้เห็นตัวละครจอมโฉดแสดงด้านที่เปราะบางออกมา คุณจะได้เห็นมันในเรื่องนี้”

“แมตต์พร้อมใช้ทุกวิธีเพื่อให้งานสำเร็จ และจริยธรรมมีไว้ใช้กับฝ่ายตัวเองเท่านั้น สำหรับเขาแล้วมันเป็นเกมที่ต้องแหลกกันไปข้าง” เทย์เลอร์ เชอริแดน ผู้เขียนบทกล่าวเสริมถึงตัวละคร แมตต์ เกรเวอร์

ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2

ความสัมพันธ์ระหว่าง อเลฮานโดร และ แมตต์ เกรเวอร์ เป็นหัวใจหลักของหนังตระกูล Sicario “คุณรักในความสมจริงและความจริงใจในการถ่ายทอดตัวละครเหล่านี้ออกมา” ผู้กำกับ สเตฟาโน่ ซอลลิม่า กล่าว“คุณอาจจะรักพวกเขา แต่พวกเขาไม่ใช่คนดี พวกเขาฆ่าคน พวกเขาโหด พวกเขาแกร่ง พวกเขาคือมนุษย์ ดังนั้นการแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีจิตใจ มีจิตวิญญาณ มันทำให้พวกเขาเป็นตัวละครที่คนดูจะเอาใจช่วย”

“โชค” ไม่มีความหมายที่พรมแดนเดือด ขยายจักรวาลสงครามยาเสพติด สู่เป้าหมายล่าตายติดขอบพรมแดนสองชาติ เตรียมพร้อมร่วมเดินหน้าลุ้นระทึกไปกับปฏิบัติการอันตรายจนแทบหยุดหายใจ Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2” 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2
Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2
Loading...