คู่คิด คู่สร้าง “ป๊อก-มาร์กี้” ทำสำเร็จ!! เปิดตัว “บริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด”

204
คู่คิด คู่สร้าง ป๊อก-มาร์กี้ ทำสำเร็จ!! เปิดตัว บริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด

คู่คิด คู่สร้าง “ป๊อก-มาร์กี้” ทำสำเร็จ!! เปิดตัว
“บริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด”

ฤกษ์งาม ยามดี “ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” เปิดตัว “บริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด” บริษัทโปรดักซ์ชั่นเต็มรูปแบบ พร้อมที่จะเริ่มรับสร้างผลงานไอเดียครบวงจร ผลิตชิ้นงานได้ทุกประเภท จากทีมงานคุณภาพที่สะสมประสบการณ์มานาน และเข้าใจผู้บริโภคอย่างดี โดยมีคนสนิทจากทุกวงการมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย โดยเฉพาะเพื่อนในวงการบันเทิง อาทิเช่น “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ, มิ้นต์ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล, แบดศิวัชคูสกุลธรรม, ผึ้ง พรรณพัฒน์ภูวนนท์, ไอซ์ พิชพงศ์โสมกุลที่อาคารมณียา เมื่อวันก่อน

ป๊อก-มาร์กี้

“ป๊อก” เสริมว่า “ผมค่อนข้างภูมิใจมาก กับ “บริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด”ทั้งหมดมาจากเงินเก็บของผมเอง เปิดบริษัทเอง ไม่ได้เอาเงินจากครอบครัว เพราะจริงๆ แล้ว เค้าอยากให้กลับไปบริหารงานที่บ้าน แต่ผมเลือกมาทางงานบันเทิงมากกว่า จุดเริ่มต้นมาจากความชอบ และลงมือทำ ซึ่งงานโปรดักช์ชั่นตอบโจทย์ เพราะเป็นงานที่ทำแล้วมีความสุข เข้ากับชีวิตของเรา และพอที่จะสามารถเลี้ยงครอบครัวตัวเองได้เลยตัดสินใจก้าวหน้าทำจริงจัง ก็ฝากด้วยนะครับ ใครที่อยากผลิตชิ้นงาน เรามีทีมที่จะสร้างได้ทั้งโฆษณา รายการทีวี รายการออนไลน์ มิวสิควิดีโอ และทุกอย่าง ช่วงนี้จะขยันขายของเป็นพิเศษ เพราะผมวางแผนที่จะมีเบบี๋แล้ว ยังไงติดตามผลงานพวกเราในอนาคตต่อไปด้วยนะครับ”

ป๊อก-มาร์กี้

ติดตามอัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “บริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด”รวมไปถึงเรื่องราวของ “ป๊อก-มาร์กี้”ได้ทาง FB: POK MINDSETหรือ Youtube :POK MINDSET

ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก-มาร์กี้

Loading...