คีตโลกา ละครน้ำดีสะท้อนสังคมเริ่ม 29 ส.ค.ช่อง 7

2865
คีตโลกา

   ช่อง 7 สีส่งละครน้ำดีสะท้อนสังคมเรื่องใหม่ คีตโลกา เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 29 สิงหาคม 2557 นำแสดงโดยหนุ่ม นิว วงศกร ปรมัตถากร และสาว กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. แฟนๆละครรอติดตามกันได้เลย

เรื่องย่อ คีตโลกา  แต่งโดย รอมแพง / กำกับโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์

"คีตโลกา
คีตโลกา

    อัญมา คุณหนูแสนสวย ไฮโซ ที่สมบูรณ์พร้อมไปทุกสิ่งในชีวิต ต้องมาพบความผิดหวังแสนสาหัสที่สุดจนทำให้เธอคิดสั้นไปชั่ววูบ แต่เมื่อเธอคิดได้จะล้มเลิกความตั้งใจกลับเกิดอุบัติเหตุที่นำพาเธอไปยังอีกโลกหนึ่งที่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง ที่โลกใบนั้น เธอต้องกลายเป็น ไอ้อัญ เด็กติดยาในสลัมที่พัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติด แล้วเธอจะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิตที่บิดเบี้ยวบนโลกคู่ขนานใบนี้

ร้อยตำรวจเอก ภควัต ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่ได้รับมอบหมายให้ปราบปรามยาเสพติด เขาอาศัยอยู่กับลุงที่เป็นรัฐมนตรี และคุณหญิงวรจันทร์ ป้าแท้ๆ ของเขาซึ่งรับดูแลหลังเกิดเหตุการณ์โหดร้ายกับครอบครัวของภควัตตั้งแต่เขายังเล็ก จากแก๊งค้ายาที่มาล้างแค้นครอบครัวของเขาด้วยการตามฆ่ายกครัว ภควัตรอดมาได้เพราะมีชายหนุ่มพลเมืองดีเข้าช่วย แต่เขาคนนั้นกลับต้องมาถูกฆ่าตายเสียเอง

"คีตโลกา
คีตโลกา

คุณหนูอัญมา ลูกสาวคนเดียวของ คุณอรรณพ และ คุณภรณี เศรษฐีผู้ดีเก่าแถวสุขุมวิท กำลังแต่งองค์ทรงเครื่องให้ดูสวยเด่นที่สุดในงานหมั้นของ สุคนธรส เพื่อนสาวคนสนิทที่เหมือนจะชิงดีชิงเด่นกันเสมอ แต่อัญมากลับไปค้นพบความจริงว่าเธอไม่ใช่ลูกที่แท้จริงของบ้านนี้ แต่เป็นเด็กที่ถูกนำมาทิ้งไว้หน้าคฤหาสน์แห่งนี้เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน เธอทั้งรู้สึกอดสูและโศกเศร้าจึงรีบไปหา จิรายุ แฟนหนุ่มที่บริษัท แต่กลับต้องรู้ความจริงว่าจิรายุ มีความสัมพันธ์กับ อนุรุท เลขาหนุ่ม และเขาหลอกลวงเธอมาตลอด อัญมาเสียใจในความโง่และหยิ่งผยองของตัวเอง ด้วยอารมณ์ชั่ววูบทำให้เธอเหนี่ยวตัวขึ้นไปบนราวสะพาน แต่เสี้ยวนาทีต่อมาเธอกลับคิดได้ แต่เหมือนโชคชะตาไม่เป็นใจ เกิดมีเหตุให้อัญมากลับเสียหลักลอยละลิ่วดำดิ่งลงสู่ผืนน้ำ

แต่เมื่อฟื้นคืนสติ อัญมากลับต้องตกใจเมื่อร่างกายที่เคยสวยงามของเธอกลับกลายเป็นผอมเกร็งดูขี้โรค มือเรียวสวยกลายเป็นกระดำกระด่าง บางนิ้วคล้ายถูกไฟเผาเป็นรอยด้าน แต่ใบหน้านั้นมันคือเธอชัดๆ อัญมากรีดร้องเมื่อรับรู้ว่าเธอเปลี่ยนไปและชีวิตนี้ไม่สามารถรับตัวเองได้ อีกทั้งคนมากมายทั้ง จ่าเดช นางอุบล และจริยา ที่เหมือนรู้จักเธอในร่างนี้ดีกลับเรียกเธอว่า ไอ้อัญ เธอปฏิเสธหัวชนฝาว่าบ้านเธอคือคฤหาสน์ในซอยสุขุมวิท ไม่ใช่ในสลัมแห่งนี้ แต่ทุกคนกลับยืนยันว่าเธออยู่ที่นี่ตั้งแต่เกิด นางอุบล หญิงที่แสดงตัวว่าเป็นแม่ของเธอเอื้อมมือมาจับ แต่เธอกลับสะบัดออกอย่างไม่ใยดี จนอุบลชะงักเพราะไม่ว่าจะไปก่อเรื่องที่ไหนแต่ไอ้อัญก็ไม่เคยก้าวร้าวกับแม่ นอกจากนั้นเธอยังต้องเจอกับ สัญชัย พ่อเลี้ยงที่วันๆ เอาแต่เมาเหล้า จ้องมองเธอตาเป็นมันหวังทำมิดีมิร้าย แต่ที่เลวร้ายที่สุดคืออาการอยากบางอย่างที่เธอไม่รู้ว่าคืออะไร จริยา เห็นอาการนั้นรีบพาเธอเข้าไปในห้องน้ำเปิดฝักบัวรดตัวและกดบ่าไม่ให้ดิ้น อัญมา รับรู้ว่าเธอกลายเป็น ไอ้อัญ เด็กสลัมที่มีชีวิตรันทดทั้งยังติดยาขั้นรุนแรง ยิ่งทำให้ยากที่เธอจะรับสิ่งเลวร้ายมากมายหลายเรื่องที่ประดังเข้ามาพร้อมๆ กันไหว

"คีตโลกา
คีตโลกา

   อัญมามั่นใจว่าโลกนี้มีหลายอย่างเหมือนโลกที่เธอเคยอยู่ เธอมาได้ก็ต้องกลับได้ด้วยวิธีเดียวกันจึงกระโดดน้ำอีกครั้งแต่ไม่สำเร็จ เธอจึงพิสูจน์ให้ ภควัต นายตำรวจปราบปรามยาเสพติด ที่เป็นคนช่วยชีวิต ไอ้อัญ จากการจมน้ำ คนที่ดูเหมือนจะเป็นที่พึ่งพาให้เธอได้มากที่สุดในโลกใบนี้เชื่อว่าเธอไม่ใช่ ไอ้อัญ ด้วยการพูดภาษาอังกฤษไฟแล่บ ทั้งที่ไอ้อัญเรียนไม่จบ ม.3 ด้วยซ้ำ ภควัต จึงเริ่มเชื่อ เมื่อทำใจได้อัญมาจึงเริ่มเปลี่ยนตัวเอง พยายามเลิกยาเสพติดให้ได้ วางแผนชีวิตเรียนหนังสือเพื่อให้ได้คุณวุฒิเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น โดยได้รับความช่วยเหลือจากภควัตที่มักคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอและเธอยังพบความจริงว่า อุบล คือแม่แท้ๆ ที่เอาเธอไปทิ้งไว้หน้าบ้านเศรษฐีเพราะอยากให้มีชีวิตที่ดีและสุขสบาย แต่ในโลกคู่ขนานใบนี้อุบลเปลี่ยนใจและเอาเธอกลับมาเลี้ยงดูจนเติบโตเป็นไอ้อัญ ทำให้เธอซึ้งใจในความรักของแม่ และแปรเปลี่ยนความคิดชิงชังว่าถูกทอดทิ้งไปอย่างสิ้นเชิง และโลกใบนี้เธอกลับมีแม่ที่เธอต้องเป็นห่วงและเลี้ยงดู

"คีตโลกา
คีตโลกา

ภควัต เสนอให้ อัญมา หรือ ไอ้อัญ เป็นสายให้ตำรวจเพื่อทลายแก๊งค้ายารายใหญ่ของ นายวินิจ หรือ พี่บัง กับ อธิคม ลูกชายที่เพิ่งออกจากคุก ไอ้อัญ ต้องแสดงความสามารถและไหวพริบต่างๆ เพื่อให้อธิคมเชื่อใจและรับเธอเป็นมือขวาเพื่อที่เธอจะเข้าถึงข้อมูลของพวกมันมากขึ้น อธิคมยอมรับในฝีมือไอ้อัญแถมยังเกิดความรู้สึกแปลกอย่างบอกไม่ถูกกับเธอ ทั้งที่รูปร่างของเธอทั้งผอมแห้งและไม่มีความสวยงามเลย ส่วนภควัตปลอมตัวเข้ามาเป็นพ่อค้าพระเครื่องแฟนของไอ้อัญ ทำให้อธิคมเกิดอาการหึงหวง ในเวลาเดียวกัน นายวินิจจัดงานเลี้ยงใหญ่ขึ้นเพื่อนัดหมายส่งยา ทำให้ไอ้อัญรู้ว่า เสี่ยใหญ่ ผู้ทรงอิทธิพล ฉากหน้าเป็นพ่อพระแต่เบื้องหลังเป็นหัวหน้าขบวนการทั้งหมด และรู้ดีว่าแค่เธอและภควัตไม่มีทางจัดการได้สำเร็จแน่นอน การขนยาล็อตใหญ่เกือบล้มเหลว อธิคมเริ่มสงสัยว่าเกลือเป็นหนอน แต่ไอ้อัญก็แก้ปัญหาจนรอดพ้นการเป็นผู้ต้องสงสัยไปได้ แต่นายวินิจไม่คิดอย่างนั้นจึงจับตาดูความเคลื่อนไหวของไอ้อัญทุกฝีก้าว

"คีตโลกา
คีตโลกา

ภควัต พาไอ้อัญมาหลบที่บ้านของตน ท่ามกลางความไม่ชอบใจของ ขวัญอนงค์ ลูกสาวของคุณหญิงวรจันทร์ผู้เป็นป้า ที่เห็นอาการอยากยาของไอ้อัญเข้า แต่ที่นี่ทำให้อัญมาค้นพบความจริงว่าพ่อของเธอคือพลเมืองดีที่เข้าช่วยภควัตให้รอดชีวิตจากการฆ่ายกครัวแต่กลับต้องมาตายซะเอง ขณะเดียวกันนั้น นายวินิจ และอธิคมแน่ใจว่า ไอ้อัญเป็นสายให้ตำรวจ ยิ่งรักมากยิ่งแค้นมากจึงแก้แค้นด้วยการสั่งเก็บอุบลพร้อมเผาชุมชนให้เกลี้ยง เธอเสียใจมากที่เป็นสาเหตุให้แม่แท้ๆ ต้องตาย พร้อมกับหนีสายตารังเกียจของคุณหญิงป้าจึงตัดสินใจหนีออกมาและทำแผนกลับเข้าไปหาอธิคมอีกครั้งเพื่อหวังแก้แค้นให้แม่

"คีตโลกา
คีตโลกา

แต่ในระหว่างนั้นอธิคม และนายวินิจถูกตำรวจตามล่าจนวิ่งหนีมาจนมุมที่บ่อน้ำครำ นายวินิจสั่งให้ไอ้อัญกระโดดลงไปเพื่อหนี แต่จังหวะนั้นเธอกลับหันกระบอกปืนแล้วยิงเข้าใส่นายวินิจแบบไม่ยั้ง ก่อนจะหันปืนไปที่อธิคมแต่เขาหลบได้ เธอจึงวิ่งหนีกระโดดลงไปในแม่น้ำที่เคยคิดฆ่าตัวตาย แต่เมื่อฟื้นขึ้นมาอีกครั้งเธอกลับกลายเป็น อัญมา ที่มีคุณอรรณพ คุณภรณี พ่อแม่มหาเศรษฐีคนเดิมของเธอเฝ้ารอคอยเธอฟื้นกลับมาตั้งแต่วันที่เธอตกน้ำ เธอจะทำเช่นใดกับโชคชะตาที่เล่นตลกเช่นนี้ ในเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างทำให้เธอไม่ใช่คุณหนูอัญมาคนเดิมที่มีนิสัยเย่อหยิ่ง ดูถูกคนอีกต่อไป และความรักของเธอกับภควัตที่ก่อตัวขึ้นในขณะที่เธอเป็นไอ้อัญจะดำเนินต่อไปได้หรือไม่ เช่นไร และจะไปพบจุดจบแบบไหน เธอจะทำอย่างไรกับทุกสิ่งที่เป็นไป และบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเช่นไร ติดตามในละคร คีตโลกา ทางช่อง 7 สี

"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
"คีตโลกา
คีตโลกา
Loading...