คอหนัง-คอเพลงชาวชิล ตบเท้าทิ้งทวนความสนุก “7 แล้วจำ” ใน Gannes Film & Music Festival # 7

177
ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7

คอหนัง-คอเพลงชาวชิล ตบเท้าทิ้งทวนความสนุก “7 แล้วจำ” ใน Gannes Film & Music Festival # 7

อดคิดถึงไม่ได้กับบรรยากาศการ ดูหนัง-ฟังเพลง ริมแม่น้ำแคว กับความประทับใจตลอด 7 ปี สำหรับ ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7 เทศกาลหนังและดนตรีเมืองกาญจน์ ที่ครั้งสุดท้ายนี้ คลื่น ชิล 104.5 เอฟเอ็ม เพลงเพราะร้องตามได้ทั้งวัน จัดหนักจัดเต็มเนรมิตทุกโซนให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความทรงจำที่ชาวชิลเคยมีความสุขร่วมกันมาตลอด 7 ปี ตรงคอนเซ็ปต์ที่ว่า7 แล้วจำ” เพื่อเป็นการส่งท้ายความสนุก ที่เราจะจำกัน…ไม่ลืม !! ทั้งโซนคอนเสิร์ตจากศิลปิน อย่าง วัชราวลี / CRESCENDO / ARMCHAIR / LIPTA / MILD และ BURIN & The Old School All Stars ที่คัดสรรเพลงดังมาสร้างความสนุก  ชุดใหญ่ และโซนภาพยนตร์ที่ให้ได้ล่องแพดูหนังรักโรแมนติกกลางแม่น้ำแควแบบชิลๆตลอดคืนไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7

บรรยากาศคึกคักตั้งแต่เริ่มงาน เพราะมีชาวชิลทยอยมาต่อแถวเข้างานกันยาวเหยียดเพื่อเข้ามาจับจองที่นั่งจนเต็มพื้นที่อย่างรวดเร็ว ก่อนประเดิมเปิดเวทีด้วยพี่ใหญ่ ดีเจ.อ้อม สุนิสา และ ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์ รับหน้าที่เปิดงานต้อนรับชาวชิลอย่างเป็นทางการ ต่อด้วยเชิญเหล่าดีเจ และ ชิล รีพอร์เตอร์ (Chill Reporter) จากคลื่น ชิล 104.5 เอฟเอ็ม ขึ้นมาเก็บภาพประทับใจร่วมกันสักหน่อย ก่อนเริ่มต้นความสุขให้คอหนัง-คอเพลงได้แยกย้ายไปสนุกตามโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนภาพยนตร์แห่งความทรงจำกลางแพ ที่ครั้งนี้ทีมงานเซ็ตฮันนีมูนซีท ให้ 7 คู่รักชาวชิลและ 7 คู่รักชาวไทยประกันชีวิตได้ล่องแพดูหนังเรื่อง “แฟนเดย์” กลางแม่น้ำแควแบบส่วนตั๊วส่วนตัว บอกเลยว่า ล่องแพไป ดูหนังรักไป โรแมนติกสุดๆ

ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7ส่วนคอเพลง ก็มีโซนคอนเสิร์ตให้สนุกกันต่อเนื่องตั้งแต่หกโมงเย็นจนถึงเที่ยงคืน เริ่มจาก วัชราวลี ที่ออกมาสร้างบรรยากาศให้ได้โยกไหล่เบาๆ กับซิงเกิ้ลล่าสุด Old Single” ที่เอามาฝากกันเป็นการต้อนรับบนเวทีไทยใหญ่ ก่อนส่งไมค์ต่อความสนุกด้วยเพลงเพราะร้องตามได้อีกหลายเพลงของ CRESCENDO และ ARMCHAIR แถมสลับให้ทีมปาร์ตี้ตัวพ่อ Trasher Bangkok ผลัดกันออกมาบิ้วอารมณ์ช่วงคั่นเวลาของแต่ละศิลปินให้มันส์ยิ่งขึ้นกับเพลงจังหวะสนุกถูกใจสายย่อกันที่เวทีไทยเล็ก ทำเอาชาวชิลนั่งไม่ติดลุกขึ้นโชว์ลีลากันสุดฤทธิ์ จากนั้นถึงคิวเพลงดังจังหวะสนุก อย่าง Superstar” “หยุด” ของเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ ให้ได้ออกสเต็ปกัน แถมจัดเซอร์ไพรส์ดึง ปลาทอง เดอะวอยซ์สมาชิกใหม่ของวงขึ้นร่วมร้องเพลง “ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน” พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงกับศิลปินอารมณ์ดี LIPTA ที่มานำคนดูกระโดดกันสุดตัวกับเมดเล่ย์เพลงฮิตที่แค่ขึ้นอินโทร ท่าเต้นก็มาเต็มทันที และปิดท้ายด้วยวง MILD ที่หยิบเซ็ตเพลงเร็วชุดใหญ่มาบิ้วให้เต้นต่อกันแบบไม่ต้องหยุดพักเลยทีเดียว

ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7เท่านั้นไม่พอ ยังตบท้ายกันยาวๆแบบลืมเหนื่อยกับ Trasher Bangkok อีกครั้งในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้มาให้ตื๊ดกันยาวทั้งคืน นับเป็นการทิ้งทวน กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ที่บอกเลยว่ามันส์ติดใจไม่มีวันลืมแน่นอน!

ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7

ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7

Loading...