ควิกแสบ ยกทีมมอบความสุขใน “เทศกาลดนตรี ริมผา มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5”

235
ควิกแสบ ยกทีมมอบความสุขใน “เทศกาลดนตรี ริมผา มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5”

“ควิกแสบ” ยกทีมมอบความสุขพร้อมชวนวัยแสบ ร่วมกิจกรรม “ควิกแสบทำดีเพื่อพ่อ” เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ใน “เทศกาลดนตรี ริมผา มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5”

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ควิกแสบ” ยกพลร่วม เทศกาลดนตรี ริมผา มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5 ตอน “พาหะนำโยก” พร้อมนำ กิจกรรม ควิกแสบ ทำดีเพื่อพ่อ ถวายเป็นพระราชกุศล โดยการร่วมบริจาค ฝาฟอยล์ของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบแบบคัพ เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือเด็กด้วยโอกาส ในโรงเรียนชนบท

ผ่านพ้นไปแล้วกับเทศกาลดนตรี ริมผา มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5 ตอน “พาหะนำโยก” เทศกาลดนตรีที่แพร่เชื้อโยกให้กับผู้รักความสนุกในเสียงดนตรี โดยมีเหล่าศิลปินชื่อดังมาร่วมเป็นพาหะทางดนตรี มอบความสุขแก่แฟนๆ อย่างเต็มอิ่มเทศกาลดนตรี ริมผา มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5

กิจกรรมสนุกๆ จากผู้สนับสนุนอีกมากมายเริ่มสร้างสีสัน สร้างความฮือฮาได้ไม่แพ้ใคร คือ บูท “ควิกแสบ” ที่ขนกิจกรรมมามากมาย อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ ให้น้องๆ ได้เติมพลังความพร้อมรับมือกับความสนุก พร้อมมันส์แบบหยุดไม่อยู่ บูทเกมสุดแสบทั้งแจกทั้งแถมแบบไม่อั้นเสิร์ฟให้ถึงที่ อีกทั้ง   “ควิกแสบ” ยังได้นำกิจกรรมดีชวนทำดีเพื่อพ่อ กับ ควิกแสบ ทำดีเพื่อพ่อ ถวายเป็นพระราชกุศล เพียงร่วมบริจาค ฝาฟอยล์ของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบแบบคัพ 1 ฝา มีมูลค่า 1 บาท จะนำรายได้ไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ในโรงเรียนชนบท ถือว่าเป็นกิจกรรมดีดีที่ทาง “ควิกแสบ” ตั้งใจจัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแฟน ควิกแสบโดยเฉพาะ เทศกาลดนตรี ริมผา มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5

ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต อาทิ โจอี้ บอย, BIG ASS, Tattoo Colour, ฟักกลิ้งฮีโร่ ฯลฯ ที่ตั้งใจขนเพลงมาชวนแฟนๆ ทั้งโยกปนซึ้งและมันสุดเหวี่ยง เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดทั้งงาน แบบว่างานนี้ทั้งสนุก ทั้งมันส์ จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

เทศกาลดนตรี ริมผา มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5เทศกาลดนตรี ริมผา มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5เทศกาลดนตรี ริมผา มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5เทศกาลดนตรี ริมผา มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5

Loading...