ความเป็นแม่อยู่ที่หัวใจไม่ใช่เพศ ใน รัก ข้าม เลือด

248
ความเป็นแม่อยู่ที่หัวใจไม่ใช่เพศ ใน รัก ข้าม เลือด

ความเป็นแม่อยู่ที่หัวใจไม่ใช่เพศ ใน รัก ข้าม เลือด

รัก ข้าม เลือด  เป็นภาพยนตร์สุดซาบซึ้งกินใจดูแล้วน้ำตาไหล ความรักอันยิ่งใหญ่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรม  สร้างจากเค้าโครงชีวิตจริงที่อาจทำให้คุณน้ำตาไหล เรื่องราวของสาวประเภทสอง ที่มีหัวใจ ของแม่อย่างเต็มเปี่ยม ยิ่งกว่าผู้หญิง ที่ต้องฝ่าฟันกับกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่ามนุษย์ เป็นเรื่องราวที่ท้าทายจริยธรรมของคนดู

เนตร- ภัทรนันท์ รวมชัย รับบท เนตรดาว  สาวประเภทสองอ่อนต่อโลก และต้องเผชิญชีวิตตามลำพัง ชีวิตที่เธอคาดหวังไว้ดั่งความฝัน และเธอก็พยายามทำให้เป็นจริงจนได้ แต่ทุกอย่างต้องพังทลายลงความฝันที่จะได้แสดงโชว์บนเวทีทิฟฟานี่ และมีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น  พราะความอิจฉา ความเห็นแก่ตัวของคน ถ้าดูไปเรื่อยๆ เนตรดาวคล้ายคนจิตหลอน ด้วยคิดว่าไม่มีใครสามารถช่วยตัวเองได้ จึงทำให้เกิดความกดดัน ทำให้สภาพจิตเสียทำในสิ่งที่ผิดมนุษย์ เหตุการณ์ที่เกิดก็ยิ่งบังคับจิตใจ ทั้งๆที่จริงแล้วเป็นคนจิตใจดีรักสงบ “ เนตร ตื่นเต้นมาก เพราะบทดีมากๆ ทุกอย่างมันเหมือนกับสร้างมาให้เนตรเล่นโดยเฉพาะ เหมือนเป็นชีวิตเราจริงๆชีวิตที่แบ่งเป็นสองทาง สุข ทุกข์  และมีอีกหลายอารมณ์เกิดขึ้นมันครบรสมากจนทำให้เรารู้สึกอินกับมัน ยิ่งเล่นยิ่งอิน

รัก ข้าม เลือด

 บทบาทที่ได้รับเป็นการแสดงออก ถึงความร้าย ที่ไม่ใช่เกิดขึ้นโดยสันดาน แต่เป็นเหตุการณ์พาไป เรื่องนี้ตรงกับคำนิยามที่ว่า ความเป็นแม่อยู่ที่หัวใจไม่ใช่เพศ เรื่อง รัก ข้าม เลือด สะท้อนให้เห็นชีวิต ของสาวประเภทสองได้เป็นอย่างดี มันสะท้อนถึงความฝัน ความคิด ที่อยากจะทำให้ชีวิตตัวเองสมบูรณ์แบบด้วยมือของเราเอง มีครอบครัวครบ พ่อ แม่ ลูก พบผู้ชายที่รักจริง (ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากมากสำหรับเราสาวประเภทสอง) แต่ทุกอย่างกลับพังทลาย ชีวิตที่ครบถ้วน กำลังดีอยู่แล้ว กลับต้องมาสูญเสีย เหลือแต่ลูกอีกหนึ่งชีวิตที่ต้องประคับประคองให้ดีที่สุด เนตรเชื่อว่ามันต้องกินหัวใจของสาวประเภทสอง และทุกคนที่ได้มาดู เนตรขอขอบคุณพี่ต้อ มารุต สาโรวาท ,พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่เมตตาเนตร ทีมงานทุกคน เนตรมีความสุขมากที่แสดงเรื่องนี้ สิ่งแวดล้อมรอบข้างทำให้เนตรมีความสุข ไม่มีความกังวลอะไรใดๆเลย บทเนตรดาว ทำให้เนตรรักในอาชีพนักแสดงมากขึ้นเยอะเลย ก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ มันเป็นงานที่ตรงกับชีวิตเนตรมากๆมากที่สุด และเพราะรู้สึกดีมากกับหนังเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรื่องนี้จะเป็นงานที่สอนให้เนตรเข้าใจเรื่องชีวิตมากขึ้น อย่างน้อยเนตรก็มีชีวิตในรูปแบบที่ตัวเองอยากเป็น”

พบกับภาพยนตร์เรื่อง รัก ข้าม เลือด ในโรงภาพยนตร์ 18 มกราคมนี้

รักข้ามเลือด

รักข้ามเลือด

Loading...