ครั้งหนึ่งเคยโดนตัดหางปล่อยวัด ! “ปิงปอง สะแกวัลย์” วอนขอโอกาสหวนคืนวงการ

186
ครั้งหนึ่งเคยโดนตัดหางปล่อยวัด ! ปิงปอง สะแกวัลย์ วอนขอโอกาสหวนคืนวงการ

ครั้งหนึ่งเคยโดนตัดหางปล่อยวัด ! “ปิงปอง สะแกวัลย์” วอนขอโอกาสหวนคืนวงการ

ย้อนไป 10 ปีที่แล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดงสาวคนนี้  “ปิงปอง – สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ” เธอคนนี้โลดเล่นในวงการบันเทิงและมีผลงานมากมาย แต่เพราะติดเพื่อน มีนิสัยรักสนุก ทำให้ขาดความรับผิดชอบเรื่องงาน จนผู้ใหญ่ยื่นคำขาดไม่ต้องมาทำงาน!!! ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในรายการ  คุยเช้าShow เกี่ยวกับนี้ว่าคุยเช้าShow

“เมื่อก่อนมี 4 เรื่องต่อปี ผู้ใหญ่เมตตามอบงานให้ตลอด เรียกว่าเราเป็นลูกรักเลยก็ว่าได้  แต่ด้วยความเกเรอย่างรุนแรง มาสาย  ไม่มากองถ่าย ปิดเครื่องหนี ทำแบบนี้อยู่หลายครั้ง จนผู้ใหญ่ไม่เอา เพราะเคยให้โอกาสหลายครั้งแต่ไม่สำนึก ก็เลยโดนผู้ใหญ่ตัดหางปล่อยวัด ถามว่ารู้ไหมว่าเราทำผิด ตอนนั้นไม่รู้ตัวนะ ซึ่งตอนนั้นอายุเราก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว แต่เหมือนเราโตแต่ตัวแต่นิสัยยังรักสนุก เฮฮา รักเพื่อน ติดเพื่อน แล้วไม่สนใจงานเพราะเอาจริงๆ ก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นดาราอยู่แล้ว คิดว่าตัวเองเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เคยใช้ชีวิตยังไงก็ใช้ชีวิตแบบนั้น เกเรหนักมากถึงขนาดผู้ใหญ่บอกว่า ไม่ต้องมาอีกแล้วนะ ซึ่ง ณ ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไร เพราะเรายังมีเงิน ยังมีเพื่อนคบอยู่ ยังมีละครเรื่องอื่นอยู่ด้วย ต่อมาเกิดประสบอุบัติเหตุ บาดเจ็บสาหัส เลือดท่วมปวด 2 ข้าง ซี่โครงหัก5 ซี่  ตับม้ามช้ำ  ไตฉีก เชิงกรานแตกละเอียด ก้นกบแตก แขนขวาไปหมด เรียกได้ว่าไม่น่ารอด เงินเก็บที่มีก็เลยหมด ตอนนั้นรู้สึกท้อแท้มาก ปล่อยตัวจนอ้วน ร่างกายก็ไม่มีแรง ก็เลยคิดฆ่าตัวตาย โดยการกินยาฆ่าตัวตาย แต่ในที่สุดก็มีร่วมกตัญญูมาช่วยได้ทัน”

คุยเช้าShowก่อนปิดท้ายด้วยน้ำเสียงออดอ้อนกับเจ้าของช่องว่า “ถ้าพี่บอยได้ดูอยู่ น้องอยากจะบอกว่า น้องอยากกลับมาเล่นละครของพี่บอย และอยากกลับอยู่ที่บ้านหลังนี้เหมือนเดิมคะ” งานนี้พี่บอย ถกลเกียรติ จะว่าอย่างไรค้ะ……..

ปิงปอง สะแกวัลย์ติดตามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ “คุยเช้าSHOW” https://web.facebook.com/orangeMamaS และติดตามรายการแบบสดๆ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-08.00 น. ทางช่อง ONE ผลิตรายการโดย ออเร้นจ์มาม่า จำกัด

ปิงปอง สะแกวัลย์

Loading...