ครอบครัวโอปอล-หมอโอ๊ค ร่วมแคมเปญ ‘HEINZ GROW YOUR OWN’

192
ครอบครัวโอปอล-หมอโอ๊ค ร่วมแคมเปญ 'HEINZ GROW YOUR OWN'

ครอบครัวโอปอล-หมอโอ๊ค  ร่วมแคมเปญ ‘HEINZ GROW YOUR OWN’

ไฮนซ์ ซอสมะเขือเทศชวนผู้บริโภคในเมืองไทยร่วมปลูกความอร่อยด้วยมะเขือเทศแท้ 100% ในแคมเปญ ‘HEINZ GROW YOUR OWN’ ไฮนซ์ชวนปลูกความอร่อยด้วยมะเขือเทศแท้ 100% ครั้งแรก และครั้งเดียว เพื่อให้คุณได้ลุ้นเป็น 1 ใน 5 ผู้โชคดีที่มีโอกาสเป็นเจ้าของไฮนซ์ ซอสมะเขือเทศที่ผลิตจากมะเขือเทศที่คุณปลูกเองในขวดดีไซน์สุดพิเศษ เพียงลงทะเบียนแล้วรอรับเมล็ดมะเขือเทศพร้อมชุดปลูกดีไซน์สุดน่ารักจำนวนจำกัดเพียงแค่ 1,000 ท่าน เท่านั้น  โดยภายในงานได้เชิญครอบครัว โอปอล-หมอโอ๊คพร้อมน้องอลินและน้องอลัน มาร่วมถ่ายทอดมุมมองเกี่ยวกับประโยชน์ของการคัดสรรอาหารจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว

ครอบครัวโอปอล-หมอโอ๊ค

โอปอล-หมอโอ๊ค กล่าวว่า “วันนี้มาร่วมงานไฮนซ์ค่ะ เค้ามีแคมเปญที่เหมาะกับครอบครัวที่รักสุขภาพ แบบเอาเมล็ดมะเขือเทศไปปลูกเอง ถ้าปลูกแล้วมันเวิร์คจริงแล้วคุณส่งการบ้านมา คุณอาจจะเป็น 5 คนที่มีซอสมะเขือเทศเป็นของตัวเองค่ะ คือเราปกติไม่ค่อยให้ลูกออกงานนะคะ แต่วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีนะคะ อย่างอลินมีช่วงนึงที่เค้าไม่กินอะไรเลย จะกินนมแค่สลิ้งเดียว ตอนนั้นเราก็ทำทุกอย่าง เราก็เอาไฮนซ์มาปรุงรสใส่ให้เค้า เผื่อพ่อแม่คนไหนที่ลูกไม่กินข้าวนะคะนี่เป็นอีกหนึ่งทางออกนะคะ แล้วกิจกรรมเค้าก็น่ารักด้วย จริงๆเรารับงานไฮนซ์ไว้ก่อนที่พี่โอ๊คจะบินไปอบรมด้านผิวหนังที่รัสเซีย เพิ่งบินกลับมาเมื่อเช้านี้เอง อาจจะพูดด้วยแล้วลิ้นแข็งเพราะเจ็ทแล็กนะคะ พอมาถึงก็รับลูกแล้วออกมางานนี้เลย

ครอบครัวโอปอล-หมอโอ๊ค

ตอนนี้ลูกเริ่ม 2 ขวบแล้ว เห็นคนก็จะไม่กลัวมาก ทุกวันนี้เค้าจะถามว่าคนนั้นเป็นใคร คนนี้เป็นใคร บางทีเราขี้เกียจตอบก็จะบอกว่า ชาวบ้าน (หัวเราะ) ชี้นั้นบ้านใคร ชาวบ้าน แล้ววันนี้เค้ามาเจอนักข่าวก็ชาวบ้าน (หัวเราะ) เค้าให้ความร่วมมือดีในการขึ้นเวทีใช่ค่ะ อันนี้เป็นเรื่องของบุญบาปเราคาดการณ์ไม่ได้ ภรรยาก่อนมาก็จะไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย (หัวเราะ) พัฒนาการก็จดจำมาก จำเราทุกอย่างทุกคำพูด เราเลยต้องระวัง ก็ต้องค่อยๆเรียนรู้ว่าเค้าชอบอะไรไม่ชอบอะไร อลินเค้าไม่ชอบทานอาหาร เรากังวลแต่เรามีหมออยู่ เราก็ดูอันนี้กินน้อยเราก็จะหาอะไรมาให้กินเสริม เหนื่อยในการกินของลูก (หัวเราะ) อันนี้ลูกไม่กินแม่ก็กิน เริ่มโตตอนนี้ก็ฝึกนิสัยให้เค้าทานเป็นเวลาด้วย”

ครอบครัวโอปอล-หมอโอ๊ค

ครอบครัวโอปอล-หมอโอ๊ค

Loading...