ขึ้นแท่นแม่ศรีเรือน “เปาวลี” โชว์ปรุงแกงเขียวหวานไก่รสแซ่บ!! กลางตลาดไท

118
นู๋เปาวลีมี 300

ขึ้นแท่นแม่ศรีเรือน “เปาวลี” โชว์ปรุงแกงเขียวหวานไก่รสแซ่บ!! กลางตลาดไท ใน รายการ “นู๋เปาวลีมี 300”

สดใส ร่าเริงโดยเฉพาะ วันพุธที่18เมษายน 2561สำหรับนักร้องสาวขวัญใจมหาชน “เปาวลี พรพิมล” มารอพาทุกคนไปเที่ยวด้วยกันในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” ที่ครั้งนี้ตั้งใจไปที่ “ตลาดไท”เพื่อปฏิบัติภารกิจพิเศษ “แม่ครัวแห่งตลาดไท” งานนี้ “เปาวลี” จะต้องทำ “ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานไก่” กันสดๆ กลางตลาดด้วยตัวเองทุกขั้นตอน

เปาวลี พรพิมล
แม่ครัวได้น้ำกะทิแล้ว ภารกิจเริ่มได้

ตั้งแต่เดินหาซื้อส่วนผสมทั้งหมด  มี “เนื้อไก่, ขนมจีน, เครื่องพริกแกง, มะเขือ, เลือดไก่, กะทิ, โหระพา, น้ำตาลปี๊บ, น้ำปลา”ซึ่งพอได้ส่วนผสมทั้งหมดภายในราคา 300 บาทมาแล้ว จะต้องลงมือ โชว์ฝีมือปลายจวักแม่ศรีเรือน ให้คนที่อยู่ในตลาดไทได้ชิม!! ส่วน “ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานไก่” จะออกมาหน้าตา รสชาติอย่างไรนั้น มาช่วยกันลุ้นและเชียร์ “เปาวลี” ให้ทำภารกิจสำเร็จรสชาติถูกปากคนในตลาดไทในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300”ก่อนใครทาง LINE TV https://tv.line.me/paowaleemee300

เปาวลี พรพิมล
ไก่นี้ ขอฟรีได้ไหมคะ

“เปาวลี” เล่าว่า “สำหรับภารกิจวันนี้ ที่ต้องทำ ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานไก่ บอกเลยว่าท้าทายมาก เคยดูแม่ ครั้งนี้ลงมือทำเองใช้จินตนาการในการทำอาหาร ใช้ความรู้สึกล้วนๆทำไปชิมไป ปรุงไปเรื่อย สุดท้ายแล้วหน้าตาขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานไก่จาก “เปาวลี” จะออกมาแบบไหน รสชาติจะอร่อยถูกถูกปากคนในตลาดไทหรือเปล่านั้น อยากให้ตามเชียร์กันเยอะๆนะคะ”

สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมด ได้ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300”ทาง LINE TVในวันพุธที่18เมษายน2561เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป หรือทาง www.facebook.com/Paowalee11/

เปาวลี พรพิมล
ชิมหน่อย ไม่ท้องเสียแน่นอน
เปาวลี พรพิมล
อร่อยแค่ไหนถามใจป้าดู
นู๋เปาวลีมี 300
นู๋เปาวลีมี 300
Loading...