ขอวาร์ปหน่อย พีช พชร ทะลุมิติควงปืนเลเซอร์ เจาะเวลาสู่โลกล้านปี

617
พีช พชร

ขอวาร์ปหน่อย “พีช พชร” ทะลุมิติควงปืนเลเซอร์ เจาะเวลาสู่โลกล้านปี

เป็นหนึ่งวันที่สนุกสุดเหวี่ยงแบบเต็มอรรถรส สำหรับคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ข่าวดัง เพลงดี ที่เดียวจบ!! ที่พาเหล่าผู้โชคดีทั้ง 10 คน ไปสนุกกันแบบล้ำเทรนด์กว่าใครๆ ถึงแหล่งท่องเที่ยวสุดชิคกลางใจเมือง และถึงเนื้อถึงตัวสุดๆ กับหนุ่มฮอต พีช พชร จิราธิวัฒน์ ในกิจกรรม EFM Check in มูฟชีวิตให้ล้ำเทรนด์ กับ พีช พชร พร้อมด้วย ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี เมื่อวันก่อน

แต่ก่อนจะเริ่มต้นความสนุก 94 อีเอฟเอ็ม ขอทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดย้อนหลังให้กับแขกคนสำคัญของงานนี้อย่างหนุ่มพีช ที่ได้เป่าเทียนฉลองอายุครบ 23 ปี กันไป ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบ เพราะแฟนๆ ช่วยกันร้องเพลงและอวยพรวันเกิดให้นั่นเอง หลังจากนั้นก็ถึงเวลาทะลุมิติไปที่โลกอนาคตกันแล้ว กับที่สุดของประสบการณ์ความมันส์ที่ Lazgam เกมส์แข่งขันยิงปืนเลเซอร์ที่บรรยากาศเหมือนอยู่ในหนัง Sci-FI โดยต้องแบ่งกันเป็นทีมสีเขียวและสีชมพู เข้าไปยิงเก็บแต้มกันในเขาวงกตสามมิติ แค่เพียง 15 นาทีเท่านั้น ก็ทำเอาเหงื่อโชกเพราะต้องวิ่งไล่ยิงกันตลอดทั้งเกมส์

Dinosaur Planet
Dinosaur Planet

โดยเฉพาะดีเจ.บุ๊คโกะที่ตกเป็นเป้าใหญ่โดนทุกคนไล่ยิง ทั้งวิ่ง ทั้งกรี๊ด เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่หยุด แต่ด้านหนุ่มพีชเหมือนจะเอาดีทางลีลา ที่แต่ละท่าไม่รู้ว่าเอาพลังมาจากไหน หลังจากเสร็จภารกิจแรกแล้ว ก็นั่งไทม์แมชชีนข้ามมิติเวลาไปสู่โลกล้านปีที่ Dinosaur Planet ชมความยิ่งใหญ่ของเหล่าไดโนเสาร์หลายสายพันธุ์ ตั้งแต่การฟักไข่ไปจนถึงโครงกระดูกขนาดยักษ์ ตื่นเต้นจนแทบหยุดหายใจกับภารกิจเสี่ยงตายใน Raptor X-treme ที่ทุกคนต้องวิ่งฝ่าด่านหนีเจ้าแรพเตอร์ตัวร้ายและต้องหาคีย์การ์ดเพื่อเปิดประตูหนีออกมาให้ได้ และฮีโร่ของเราที่ช่วยให้ทุกคนรอดตายคือดีเจ.บุ๊คโกะนั้นเอง เพราะตาไวเจอกล่องเก็บคีย์การ์ดและวิ่งไปเปิดประตูได้สำเร็จ แต่งานนี้ดีเจ.เจมเกือบเอาตัวไม่รอดจะโดนกินเข้าให้แล้ว เหนื่อยมาทั้งวันก็ได้เวลาเติมพลังที่ร้านอาหารญี่ปุ่น Neta Sushi ละลานตากันสุดๆ กับบุฟเฟ่ต์ปลาแซลม่อนที่กินได้แบบไม่อั้น ทำเอาหลายๆ คนอิ่มจนพุงกางนั่งตัวตรงแทบไม่ได้ เรียกว่าเป็นทริปหนึ่งวันที่มันส์กันสุดๆ ไปเลย คราวหน้าจะไปสนุกกับใครและเป็นที่ไหนนั้น ติดตามความสนุกครั้งต่อไปได้ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ

ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี

ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี
Dinosaur Planet

ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดีดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล

ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี
Dinosaur Planet

ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดีดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไลพีช พชร จิราธิวัฒน์พีช พชร จิราธิวัฒน์

พีช พชร จิราธิวัฒน์
Dinosaur Planet

พีช พชร จิราธิวัฒน์

Loading...