ก้อย รัชวิน ไร้ปัญหาเจอ เป้ อารักษ์ กลางอีเวนท์

3359
ก้อย รัชวิน

    เมื่อสาว ก้อย รัชวิน โคจรกลับมาร่วมงานในอิเวนท์เดียวกันกับอดีตหนุ่มที่เคยสนิท เป้ อารักษ์ ในงาน The Invisible Cage Movie Screening and Party ก็ถูกจับตามองเป็นพิเศษว่าจะมาประชันหน้ากันได้ได้หรือไม่ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะต่างคนต่างมา ไม่ได้เจอกันซึ่ง ๆ หน้า แต่พอนักข่าวถามต่างก็เต็มใจพูดถึงกันแบบชิลล์ ๆ ว่า

“มางานเดียวกับเป้ ก็ไม่มีอะไรค่ะ เรามาทำงานของเรา คงไม่มีใครคิดว่าจะกลับมากิ๊กกันหรอกค่ะ จริงๆ เราก็แทบจะไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว ก็คุยกันได้ปกติค่ะ ก็ไม่ได้บอกพี่ตูนว่า เราจะมาเจอเป้ในงาน เพราะคิดว่าไม่น่าจะได้เจอกันอยู่แล้ว คือเราทำงานค่ะ”

    ทางด้าน หนุ่ม  เป้ อารักษ์  ให้สัมภาษณ์ว่า “ถ่านไฟเก่าคงไม่คุขึ้นมาแล้วครับ เพราะเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว แม้ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทด้วยกัน แต่ก็ยังรู้จักกันอยู่ดี ก็ทราบอยู่แล้วว่าต้องร่วมงานกัน ไม่ได้หนักใจอะไร ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกันมานานหลายปีแล้ว แต่สัมภาษณ์คู่กันก็อย่าเลยครับ ไม่อยากให้เป็นประเด็นที่คนโยง ผมว่ามันไม่เข้ากันครับ”

    เมื่อถาม สาวก้อย เกี่ยวกับเรื่องคอนเสิร์ต วงบอดี้สแลม เจ้าตัวบอกว่า “กำลังใจพี่ตูนตอนนี้มาเต็มค่ะ ก็ถือว่าเบรกพักค่ะ เดี๋ยวถึงเวลาก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม พี่ตูนเป็นคนไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ อยู่แล้ว กระแสที่เกิดขึ้นก็เหมือนเป็นบททดสอบอะไรบางอย่างค่ะ การร้องเพลงคือชีวิตจิตใจของเขา แค่นี้เขาไปล้มเลิกอะไรง่ายๆ แน่”

   ส่วน หนุ่มเป้ ก็แอบมีประเด็นจับคู่ควงกับนางเอกรุ่นน้อง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เจ้าตัวรีบชี้แจงว่า “ไม่มีอะไรครับ พอดีวันนั้นถ่ายหนังกันเป็นวันสุดท้าย ก็เคยไปนั่งคุยกับน้องเขาต่อ มีผู้จัดการกับเพื่อนเขาไปด้วย ไม่ได้ไปกัน 2 คน แต่ยอมรับว่าไปจริงๆ ก็แค่ทานข้างฉลองวันปิดกล้องธรรมดา เราก็ไม่ได้สนิทอะไรกันมาก ตอนทำงานกับน้องเขาก็สนุกดีครับ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ตอนนี้ผมก็ยังโสดเหมือนเดิม ช่วงนี้งานเยอะด้วย คงไม่มีโอกาสแบบนั้นหรอกครับ”

"ก้อย รัชวิน"
ก้อย รัชวิน
"ก้อย รัชวิน"
ก้อย รัชวิน
"ก้อย รัชวิน"
ก้อย รัชวิน
"ก้อย รัชวิน"
ก้อย รัชวิน
"ก้อย รัชวิน"
ก้อย รัชวิน
"เป้ อารักษ์"
เป้ อารักษ์
"เป้ อารักษ์"
เป้ อารักษ์
อัพเดทข่าวดาราข่าวบันเทิงสุดแซบ zonedara.com
Loading...