“ก้อง ห้วยไร่” สวมมาดกรรมการนั่งแท่นตัดสิน ลั่น !!! สุดลำบากใจ

172
ก้อง ห้วยไร่ สวมมาดกรรมการนั่งแท่นตัดสิน ลั่น !!! สุดลำบากใจ

“ก้อง ห้วยไร่” สวมมาดกรรมการนั่งแท่นตัดสิน ลั่น !!! สุดลำบากใจ
“นิ้งหน่อง ปะทะ แบงค์” เชือดเฉือนสุดฤทธิ์ ทำเวทีจันทร์พันดาวฯ ร้อนเป็นไฟ !!

เดินทางมาถึงรอบ 6 คนสุดท้ายแล้ว สำหรับเวทีจันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1 แต่จะมีเพียง 3 คนเท่านั้น ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเพื่อชิงเงินรางวัล 1 แสนบาท !!! ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน พบโชว์จากศิลปินหนุ่ม ซึ่งเขาคนนี้ก็ได้ผ่านเวทีประกวดมากมาย เรียกได้ว่ากว่าจะโด่งดัง ต้องผ่านความผิดหวังมานับครั้งไม่ถ้วน “ก้อง ห้วยไร่” ที่วันนี้ไม่ได้มาแค่โชว์ แต่ยังร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการรับเชิญอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวเผยว่า “อยากเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 คนนะครับ ก่อนหน้าที่ผมจะมายืนอยู่จุดนี้ ผมทำเพลงมา 60 กว่าเพลง แต่งเอง เขียนเอง ร้องเอง จนมาดังกับเพลง ‘ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน’ ซึ่งมันไม่ได้ง่ายเลย ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ที่สำคัญต้องมีความพยายามและไม่ท้อแท้เช่นเดียวกับน้องๆ ทั้ง 2 คนที่แข่งขันในวันนี้ ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ผมขอให้ทั้งคู่ทำมันอย่างเต็มที่”จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1

 จากนั้นเป็นการต่อสู้กันของ 2 หนุ่ม 2 สไตล์ “นิ้งหน่อง” หนุ่มเจ้าเสน่ห์ เลือกเพลง ‘ไม่รักดี’ กับ “แบงค์” หนุ่มน้อยหน้ามนขวัญใจแม่ยก เลือกเพลง ‘คนกล่อมโลก ’กติกาในรอบนี้จะเป็นการดวลกันแบบเพลงต่อเพลง โดยทั้งคู่จะต้องร้องได้ทั้ง 2 เพลงโดยการสลับกันร้องคนละท่อน เรียกได้ว่าผู้แข่งขันจะเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตตัวเองและคู่ต่อสู้ ด้วยการเลือกแนวเพลงที่ตัวเองถนัดให้คู่ต่อสู้ได้ร้องร่วมกัน ใครคนไหน ทำได้ดีกว่า ใครจะเข้าสู่รอบ 3 คนสุดท้าย ห้ามพลาด !!! งานนี้เรียกได้ว่าบทหนักอยู่ที่กรรมการทั้ง 5 คน!!! สุดท้ายระหว่าง “นิ้งหน่อง” กับ “แบงค์” ใครจะผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้าย พลาดไม่ได้ !!!จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1

ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ใครจะผ่านเข้ารอบต่อไป ร่วมติดตามชมและเชียร์ได้ ใน ”จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1” ใน วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1

Loading...