กั้ง วรกร ร้องเพลงละคร ทอฝันกับมาวิน

1017
กั้ง วรกร ทอฝันกับมาวิน

   นอกจากจะได้เป็นพระเอกละคร “ ทอฝันกับมาวิน ” ทางช่อง one แล้ว นักร้องหนุ่มกล้ามแน่น กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ยังได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอดบทเพลงประกอบละครสุดซึ้งอีกด้วย

    งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ… “ภูมิใจมากๆ ครับ สำหรับโอกาสที่ได้เล่นละครเรื่องแรกในชีวิต “ทอฝันกับมาวิน” และผมยังได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงประกอบละครทั้ง 2 เพลงด้วย ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องไว้โดยพี่ ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวานิช ซึ่งผมเคยได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเพลงที่ดังมากด้วย เพลงแรกคือ “ เพลงของเธอ(ลา..ลา) ” ซึ่งเป็นเพลงแทนความรู้สึกของ “มาวิน” ที่ไปหลงรักนางเอก “ทอฝัน” (แพทตี้ อังสุมาลิน) ก็เลยพยายามแต่งเพลงนี้ให้กับเค้า ส่วนอีกหนึ่งเพลงชื่อว่า “รักเธอเหลือเกิน” เป็นเพลงรักที่ค่อนข้างเศร้า เนื้อหาจะพูดถึงความรักที่มาวินมีให้กับทอฝัน ถึงแม้ว่าถูกครอบครัวกีดกัน ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้มีการปรับเปลี่ยนสไตล์ดนตรีให้ต่างไปจากเวอร์ชั่นก่อน ก่อนเข้าห้องอัดผมใช้เวลาเตรียมตัวไม่นานครับ เพราะเป็นเพลงที่ผมพอร้องได้อยู่แล้ว แต่จะยากตอนอัดเสียงจริง เพราะผมต้องตีความอารมณ์ให้ต่างจากเวอร์ชั่นเดิม พี่โปรดิวเซอร์ก็เลยแนะนำให้ผมถ่ายทอดออกมาเป็นสไตล์ตัวเอง แล้วมีปรับแก้บางจุดให้ลงตัวอีกเล็กน้อย เพลงก็ผ่านครับ แฟนๆ คงได้ยินเพลงจากในละครกันแล้ว สำหรับฟีดแบคที่ได้รับกลับมาดีมากๆ ครับ หลายคนเจอกั้งก็จะบอกว่าชอบทั้งละครทั้งเพลง ยิ่งได้เข้าไปเปิดดูเม้นท์ของแฟนๆ ในไอจี ก็มีคอมเม้นต์ประมาณว่าเพลงเพราะ ละครสนุก ก็ทำให้เรารู้สึกดีใจและปลื้มใจมากๆ ครับ”

   ตามฟังเพลง“เพลงของเธอ(ลา..ลา)”และ“รักเธอเหลือเกิน” 2 บทเพลงเพราะจากเสียงร้องของหนุ่ม กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ได้แล้วทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุ หรือโหลดได้ที่ *1230055

ขอบคุณข้อมูลจาก gmmgrammy.com

Loading...